Sexy And I Know It ซิงเกิ้ลเซ็กซี่แหวกแนวของคู่หูมาดกวน LMFAO | Sanook Music

Sexy And I Know It ซิงเกิ้ลเซ็กซี่แหวกแนวของคู่หูมาดกวน LMFAO

Sexy And I Know It ซิงเกิ้ลเซ็กซี่แหวกแนวของคู่หูมาดกวน LMFAO
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกได้ว่าปี 2011 เป็นปีแจ้งเกิดอย่างแท้จริงของคู่หู RedFoo และ SkyBlu สองอาหลานมาดกวนแห่งวง LMFAO ที่ซิงเกิ้ลล่าสุดอย่าง Sexy And I Know It สามารถทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 บนชาร์ทบิลบอร์ด ได้สำเร็จ หลังจากครองอยู่ในอันดับ 2 ถึง 7 สัปดาห์ซ้อน! รวมถึงเพลงแจ้งเกิดอย่าง Party Rock Anthem ที่กระโดดกลับเข้ามารั้งตำแหน่งใน10 อันดับแรกได้อีกครั้ง ภายหลังจากเคยครองอันดับ 1 บนชาร์ทนี้ยาวนานถึง 6 สัปดาห์ต่อเนื่อง!



ไม่เพียงเท่านั้น ซิงเกิ้ลนี้ขอตอกย้ำความแรงกับอันดับ 1 บนดิจิตอลชาร์ท 4 สัปดาห์ติดต่อกัน รวมถึงยอดวิวของมิวสิควีดีโอสุดเซ็กซี่บน VEVO ที่มีมากถึง 200ล้านวิว!! ด้วยชื่อเสียงและผลงานของพวกเขาที่แรงแบบฉุดไม่อยู่ ทำให้รายการทีวีชื่อดังของอเมริกาต่างเรียกร้องให้พวกเขาไปปรากฎตัว อาทิ Dancing with the Stars, So You Think You Can Dance, The Tonight Show with Jay Leno, Good Morning America and The American Music Awards รวมถึง บนโฆษณาเบียร์ชื่อดังอย่าง Budweiser ที่อเมริกา

และซิงเกิ้ลฮิตเปิดตัวอย่าง Party Rock Anthem สามารถทำยอดขายได้ถึง 10ล้านแผ่นทั่วโลก รวมถึงเป็นอันดับ 2 ของเพลงที่ขายดีที่สุดแห่งปี 2011 บน iTune ของอเมริกาและอันดับ 1 บน iTune ของอังกฤษ แคนาดา , นิวซีแลนด์ , ออสเตรเลีย , เดนมาร์ก, นอร์เวย์, ฟินแลนด์ และสวีเดน !! รวมถึงยอดผู้เข้าชมมิวสิควีดีโอบน VEVO กว่า330ล้านวิว!! และในเดือนกุมภาพันธ์นี้พวกเขาจะกลับมาเปิดทัวร์การแสดงสดอีกครั้ง หลังจากที่ต้องเลื่อนออกไปเนื่องจากอาการบาดเจ็บของ SkyBlu และต่อเนื่องยาวไปกับการแสดงสดที่ยุโรปที่การันตีความแนวและความมันส์ให้ทุกคนได้ออกสเต็ปกันแบบไม่ยั้ง!!

แฟนเพลงชาวไทยสามารถหาซื้ออัลบั้ม Sorry For Party Rockin’ ของพวกเขาได้แล้ววันนี้ ทุกร้านจำหน่ายซีดีชั้นนำทั่วประเทศ และสามารถดาวน์โหลดเพลงฮิตของพวกเขา LMFAO ได้แล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook