เติมความสุขช่วงวันหยุดปิดเทอม การ์ตูนดิสนีย์กว่า 50 ตัว บนลานน้ำแข็ง | Sanook Music

เติมความสุขช่วงวันหยุดปิดเทอม การ์ตูนดิสนีย์กว่า 50 ตัว บนลานน้ำแข็ง

เติมความสุขช่วงวันหยุดปิดเทอม การ์ตูนดิสนีย์กว่า 50 ตัว บนลานน้ำแข็ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสำคัญ และวันหยุดสุดพิเศษจากทั่วโลก ไปกับ มิกกี้ มินนี่ และกองทัพการ์ตูนดังจากดิสนีย์อีกกว่า 50 ตัว ที่จะยกขบวนมาโลดแล่นสร้างความสุข สนุกสนาน หรรษา บนลานน้ำแข็ง ให้กับเด็กๆ และทุกคนในครอบครัวในช่วงปิดเทอมนี้ ระหว่างวันที่ 23 – 27 มีนาคม 2555 ณ อิมแพ็ค อารีน่า กับการแสดง ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซ้นทส์ เลทส์ เซเลเบรท! (Disney on Ice presents Let’s Celebrate!)



ความสนุกสนาน หรรษา กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้งในช่วงปิดเทอมนี้ มิกกี้-มินนี่ และเพื่อนซี้อย่าง กูฟฟี่ และโดนัลล์ ดั๊ก จะพาน้องๆ หนูๆ และทุกคนในครอบครัว เดินทางเข้าสู่โลกแห่งจินตนาการ และเข้าร่วมงานฉลองเทศกาลสำคัญจากทั่วโลก อย่างเทศกาลวันซากุระบานของประเทศญี่ปุ่น, เทศกาลแม่น้ำคองโกของประเทศบราซิล, เทศกาลตรุษจีน, เทศกาลหน้ากาก มาร์ดี กราส (Mardi Gras) และวันหยุดสุดแสนพิเศษ อย่าง วันฮาโลวีน, วันวาเลนไทน์ ซึ่งทุกคนจะได้ใกล้ชิดและตื่นตาไปกับเหล่าตัวการ์ตูนกว่า 50 ตัวจากนิทานดิสนีย์ 16 เรื่องดัง

ที่จะมาโชว์ลีลาการสเก็ตอย่างเหนือชั้น พร้อมแสง สี เสียง และชุดที่สวยงามตระการตาบนลานน้ำแข็ง อย่าง สโนไวท์กับคนแคระทั้งเจ็ด, พินอคคิโอ, ซินเดอเรลล่า, อลิซ อิน วันเดอร์แลนด์, ปีเตอร์แพน, สลีปปิ้ง บิวตี้, 101 ดัลเมเชี่ยน, เดอะ จังเกิล บุค, เดอะ ลิตเติ้ล เมอร์เมด, บิวตี้ แอนด์ เดอะ บีสท์, อะลาดิน, มู่ลาน, ทอย สตอรี่, ลิโล แอนด์ สติชท์ ตื่นเต้นไปกับการเปิดตัวของ เดอะ ไนท์แมร์ บีฟอร์ คริสต์มาส และเจ้าหญิง-เจ้าชายองค์ใหม่ของดิสนีย์ เจ้าหญิงเทียน่า และเจ้าชายนาเวี่ยน จากเรื่อง เดอะ ปริ้นเซส แอนด์ เดอะ ฟร็อก ซึ่งถือเป็นการแสดงบนลานน้ำแข็งครั้งแรกของพวกเขาด้วย

ร่วมฉลองเทศกาลและวันหยุด เติมความสุขในช่วงปิดเทอมนี้ ไปกับมิกกี้ มินนี่ และกองทัพการ์ตูนดังจากดิสนีย์ที่จะยกขบวนมาสร้างความสนุกสนานให้กับทุกคนในครอบครัวกับการแสดง “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซ้นทส์ เลทส์ เซเลเบรท!” (Disney on Ice presents Let’s Celebrate!) ระหว่างวันที่ 23-27 มีนาคม 2555 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 600 / 900 / 1,300 / VIP 1,500 และ ริงไซด์ บ็อกซ์ 2,000 บาท จองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 14 มกราคม 2555 เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2262-3838 หรือ www.thaiticketmajor.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook