iMusic Big Fun 55 ปาร์ตี้ส่งท้ายปีแบบชื่นมื่น | Sanook Music

iMusic Big Fun 55 ปาร์ตี้ส่งท้ายปีแบบชื่นมื่น

iMusic Big Fun 55 ปาร์ตี้ส่งท้ายปีแบบชื่นมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปิดฉากส่งท้ายปีเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงานเลี้ยงปีใหม่ iMusic Big Fun 55 Party ที่จัดขึ้นโดยค่ายเพลง ไอมิวสิค เอนเตอร์เทนเมนต์ ซึ่งมี ชิ อนุชา ลังประเสริฐ ชวนทัพสื่อมวลชนมาร่วมงานปาร์ตี้เคล้าเสียงเพลง ที่จัดขึ้นแบบพี่แบบน้อง ในวันอังคารที่ 27 ธันวาคม 2554 ที่ผ่านมา



บรรยากาศภายในงานก็จะเป็นคอนเซ็ปต์ Green Funny เพื่อให้ผู้ที่มาร่วมงานและสื่อมวลชนแต่งตัวมาปาร์ตี้กันในแนวสีเขียว สนุกๆ ซึ่งก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทุกท่านที่มาร่วมงาน หลังจากนั้นก็เชิญสื่อมวลชนร่วมรับประทานอาหารและปาร์ตี้จับของรางวัลกันอย่างสนุกสนาน พร้อมกับมีการแสดงดนตรีสดจากศิลปินวง Nexus ได้แก่ ณัฐฏ์ นักร้องนำ และปิ๊ก มือกีต้าร์ เป็นตัวแทนเล่นเพลงอะคูสติกเพื่อมอบความบันเทิงให้แก่ทุกท่าน นอกจากนี้ก็ยังมีศิลปินในค่าย ไม่ว่าจะเป็น ทิพย์ ซีน ChocUndull, เนส Kaosen มาร่วมพูดคุยถึงผลงานเพลงใหม่ๆในปี 2012 พร้อมทั้งร่วมอวยพรวันปีใหม่ให้แก่ทุกท่าน





Nexus กล่าว่า ปีใหม่นี้ก็ขอให้ทุกท่านนะครับมีความสุขกายสบายใจ ร่ำรวยเงินทอง ไม่เจ็บไม่ป่วย เจริญๆยิ่งๆขึ้นไปทุกด้านเลยนะครับ Happy New Year ครับ

ทิพย์ – ซีน ChocUndull ปีใหม่นี้นะคะ 2555 อยากจะอวยพรให้ทุกคนมีแต่ความสุขความเจริญ รวยๆ น่ารัก น่าตาดีๆกันตลอดไป ขอให้ปี 55 นี้นะคะ เรื่องความรักรุ่งโรจน์ เรื่องการงานการเงินก็ขอให้ได้เลื่อนตำแหน่ง แล้วก็เดินทางโดยสวัสดิภาพค่ะ ที่สำคัญฝากผลงานเพลงของพวกเราด้วยนะคะ Happy New Year ค่ะ

โอ๊ค - เนส Kaosen ปีใหมนี้ก็ขอให้ทุกท่านประสบความสำเร็จทุกประการนะครับ แล้วก็มีความสุขมากๆ ปีใหม่แล้วอะไรๆไม่ดีก็ทิ้งไป แล้วเริ่มใหม่ เป็นคนใหม่กันนะครับ ฝากติดตามเพลงของพวกเราด้วยนะครับ Stop! Stop! แล้วก็ซิงเกิ้ลที่ 2 รู้สึกดี สวัสดีปีใหม่ครับ

นอกจากนี้ โรจน์ – รุ่งโรจน์ โตชาญชัย ผู้บริหารค่าย ไอมิวสิค เอนเตอร์เทนเมนต์ เผยถึงความรู้สึกเกี่ยวกับงานนี้ว่า ขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่าน ที่มาร่วมงาน รวมทั้งให้การสนับสนุนผลงานของพวกเราด้วยดีตลอดมา และเนื่องในวันปีใหม่นี้ ก็ขอเป็นตัวแทนของทีม ไอมิวสิค เอนเตอร์เทนเมนต์ ขออวยพรให้ทุกท่าน มีความสุขมากๆ คิดสิ่งใดก็ขอให้สมปรารถนา ขอให้รวยๆๆ เฮงๆๆ มีความสุขกันทุกคนนะครับ ขอบคุณครับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook