บีม ไร้ฤกษ์แต่ง ออย ยอมยกธงให้ บัว ปาดหน้าวิวาห์ มี.ค.นี้ | Sanook Music

บีม ไร้ฤกษ์แต่ง ออย ยอมยกธงให้ บัว ปาดหน้าวิวาห์ มี.ค.นี้

บีม ไร้ฤกษ์แต่ง ออย ยอมยกธงให้ บัว ปาดหน้าวิวาห์ มี.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บีม-กวี สบายใจ บัว-สโรชา มีคนที่สามารถฝากชีวิตเอาไว้ได้พร้อมแย้มฤกษ์แต่งของน้องสาวจะจัดขึ้นในเดือน มี.ค.นี้ ส่วนตนยังไร้แววสละโสดกับ ออย แฟนสาวนอกวงการ บอกขอทำงานเก็บเงินสร้างฐานะก่อน คบหากันมาร่วม 9 ปี แต่นักร้องหนุ่มหน้าตี๋ บีม กวี ก็ยังไร้ฤกษ์แต่ง ออย แฟนสาวนอกวงการ ยอมยกธงให้น้องสาวสุดที่รัก บัว สโรชา แซงหน้าไปก่อน หลังจากเลื่อนแต่งเพราะพิษน้ำท่วม มาปีนี้หนุ่มบีมเผยว่าน้องสาวได้ฤกษ์ดีเดือน มี.ค.นี้



....งานแต่งน้องบัวน่าจะเดือน มี.ค.นี้ครับ จากคราวที่แล้วเลื่อนเพราะว่าน้ำท่วม ก็มีแลกแหวนกันไว้แล้ว ส่วนพิธีก็คงวันที่ 9-10 มี.ค.ครับ

ฝากฝังอะไรน้องเขยบ้างไหม
......ยังครับ แค่สังเกตอาการเฉยๆแต่ไม่เคยพูด

ขึ้นชื่อว่าเป็นพี่ชายที่หวงน้องมาก เพราะน้องจะแต่งงานรู้สึกอย่างไร
.....สบายจมาก น้องเรามีความสุขอยู่กับคนที่สามารถดูแลได้ดี เราก็ดีใจ ถามว่าเหงาไหม ก็เหงานะ บ้านผมมีพี่น้อง 4 คน อีก 2 คนจะไม่ค่อยอยู่บ้านเพราะเป็นหมอจะไปอยู่ตามต่างจังหวัด ก็เลยผมกับบัวและคุณพ่อคุณแม่ ต่อไปนี้ถ้าน้องไม่อยู่ก็เหลือกัน 3 คน มันคงเหงามากเลยอ่ะ



แล้วเมื่อไหร่เราจะสละโสดสักที
......คงอีกสักพักครับ แต่ก็เตรียมตัว ถ้าเผื่อพร้อมแล้วจะบอกล่วงหน้า (ขอฝ่ายหญิงหรือยัง) ยังครับ ผมว่าการจะใช้ชีวิตคู่มันต้องเตรียมตัว พื้นฐานก็ต้องมีบ้าน ตอนนี้ยังไม่มีเลยอ่ะ อยากทำตรงนี้ให้เรียบร้อยก่อนครับ

คู่เราดูไม่ค่อยหวือหวาหรือมีรูปคู่
......เห็นเขาบอกว่าวันนี้มีลงหนังสือพิมพ์ ผมก็งงเหมือนกัน ไม่แปลกครับ แฟนผมไม่ได้เป็นดารา เราก็ไม่ได้อยากจะบอก

ปีใหม่พาแฟนไปเที่ยวไหน
......ตั้งใจว่าจะไปฮ่องกง แต่ติดปัญหาที่ว่าพาสปอร์ตผมหมดอายุก็เลยไม่ได้ไป ก็เคาท์ดาวน์อยู่ในกรุงเทพฯมีความสุขดีนะ ผมชอบกรุงเทพช่วงปีใหม่ รู้สึกว่าทั้งเมืองเป็นของเรา

ได้ซื้อของขวัญปลอบใจฝ่ายหญิงที่พลาดไปฮ่องกงไหม
.....ไม่มีครับ ปกติไม่เคยซื้ออะไรในช่วงปีใหม่ให้นะครับ มีแค่ไปเดินเล่น ช้อปปิ้งกันธรรมดา


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook