ต่าย ฮึ่ม! เชนกุมขมับบ้านน้ำท่วมแพลนเคาท์ดาวน์ล่ม แถมยังมีภาพหลุดควงสาวอื่น | Sanook Music

ต่าย ฮึ่ม! เชนกุมขมับบ้านน้ำท่วมแพลนเคาท์ดาวน์ล่ม แถมยังมีภาพหลุดควงสาวอื่น

ต่าย ฮึ่ม! เชนกุมขมับบ้านน้ำท่วมแพลนเคาท์ดาวน์ล่ม แถมยังมีภาพหลุดควงสาวอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กำลังอยู่ในภาวะเครียดทั้งคู่เพราะเจอผลกระทบจากพิษน้ำท่วมต้องเร่งหาเงินมาซ่อมแซมบ้าน เป็นเหตุให้แพลนเค้าท์ดาวน์ปีใหม่ที่ประเทศเกาหลีมีอันต้องล่ม แถมยังตอกย้ำกับข่าวฉาวที่มีภาพนักร้องหนุ่ม เชน ธนา ควงสาวนิรนามซึ่งเจ้าตัวเผยว่ายังไม่เห็นภาพแต่ยืนยันว่าพักหลังตนปรับปรุงตัวเป็นเด็กดี ท้าแฟนสาว ต่าย ชัชฎาภรณ์ เช็กบีบี,ไอโฟนได้เลย ลั่นไม่อยากหาเหาใส่หัวลำพังปัญหาชีวิตตอนนี้ก็หนักพออยู่แล้ว



ใกล้ปีใหม่แล้วแพลนไปเที่ยวไหน
......ตอนแรกแพลนว่าจะไปเที่ยวเกาเหลีเพราะได้ตั๋วฟรีจากรายการ ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ แต่พอบ้านเชน-ต่ายน้ำท่วมก็เลยยกเลิกไป ต้องทำงานหาเงินซ่อมบ้าน

มีเปลี่ยนแพลนไปเที่ยวที่ไหนไหม
......มีแพลนครับแต่คงเป็นช่วงหลังวันวาเลนไทน์ ช่วงนี้ขอเก็เงินก่อน

ต่ายว่าอย่างไรบ้างไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกัน
.....ต่ายก็น้อยใจมานานมากแล้วเพราะผมทำงานตลอด ตั้งแต่คบเขาผมยังไม่หยุดทำงานเลย ก็เห็นใจเลยคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่เราต้องมีเวลาพักผ่อนบ้าง

ที่ต่ายน้อยใจเป็นเพราะเรามีภาพหลุดควงสาวอื่นหรือเปล่า
.....ภาพหลุดอะไรเอ่ย? ยังไม่เห็นภาพเลยครับ อยากเห็นภาพก่อนจะได้อธิบายว่าเป็นใคร บริสุทธิ์ใจเป็นเด็กดี เรียบร้อยเหมือนเดิมแต่ยืนยันว่าควงคนอื่นคงไม่มีแน่นอน แค่ปัญหาส่วนตัวก็เยอะพอแล้วคงไม่สร้างปัญหาเพิ่ม



ไม่ได้ไปเดินกับสาวคนไหนเลย?
.......ก็มีบ้างเวลาไปทำงาน บางทีก็ออกงานคู่กับคนอื่นบ้าง

กลัวจะเกิดปัญหาไหม
.......ผมกลัวทุกครั้งแหละครับ ไม่อยากทะเลาะเพราะเราต่างคนก็อยู่ภาวะเครียดและปัญหาเยอะอยู่แล้ว ถ้าพยายามหลีกเลี่ยงได้ผมก็จะหลีกเลี่ยง ถ้าต่ายถามผมก็อธิบายไปตามภาพ

เป็นเพราะต่ายเคยพูดว่าถ้าทำผิดอีกครั้งต่ายจะเลิก?
......ทุกวันนี้ปลอดภัยมาเช็กบีบี,ไอโฟนได้เลย

แล้วตอนนี้ความรักของเรา 2 คนเป็นอย่างไรบ้าง
.......ก็เรื่อยๆ ช่วงนี้ประคองกันเพราะต่างคนต่างเครียดเรื่องซ่อมบ้าน บ้านต่ายเพิ่งเข้าไปซ่อมได้เมื่อ 3 วันที่แล้วเอง สภาพแทบมิดชั้น 1 หนักกว่าผม ตัวเขาเองก็เลี้ยงครอบครัวด้วย ผมก็เป็นกำลังใจให้ ค่าเสียหายน่าจะหลายแสนอยู่ครับ ส่วนบ้านผมเสียหาย 1 แสนบาทถ้วน แต่ยังขาดโต๊ะกินข้าวนะครับเพราะว่าเกินงบแล้ว ตอนนี้ก็กำลังเก็บเงินซื้อโต๊ะกินข้าวอยู่

ถามเรื่องงานว่าปีใหม่จะมีอะไรใหม่ๆออกมาให้ได้ชมบ้าง
.......ตอนแรกมีแพลนซิงเกิ้ลที่ 4 ออกมา พอน้ำท่วมก็เงียบไป ก็ต้องนั่งลุ้น ถ้าปีหน้ายังไม่มีอีกผมก็ต้องมานั่งคิดแล้วว่าทุกวันนี้ร้องเพลงเดิมมานานมากแล้ว อาจจะมีคิดอนาคตใหม่

จะมีงานละครบ้างไหม
.....มีชิมลางไปแล้วทางช่อง 8 อาร์เอสก็มีฟีดแบ็กที่ดี ถ้ามีโอกาสก็น่าจะลองดู (ผู้ใหญ่เรียกคุยไหม) ก็เงียบอยู่ ต้องรอต้นปีถ้ายังเงียบผมก็ไม่เอาแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook