มี้ทแอนด์กรี๊ด เรดิโอ การ์เด้น ครบรส โหด มัน ฮา สนุก | Sanook Music

มี้ทแอนด์กรี๊ด เรดิโอ การ์เด้น ครบรส โหด มัน ฮา สนุก

มี้ทแอนด์กรี๊ด เรดิโอ การ์เด้น ครบรส โหด มัน ฮา สนุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผ่านกันไปแล้วกับกิจกรรมสุด โหด มัน ฮา และสนุก กับ Meet&Greet ศิลปินวง Radio Garden ในชื่องาน Radio Garden นำทีมแฟนคลับ บุกเขาใหญ่ สุด Extreme ที่ LIFE Park Interactive Fun Park @ Greenery Resort Khao Yai ที่ทางเว็บ Sanook ร่วมกับ Mono Music ได้จัดขึ้น โดยครั้งนี้ 4 หนุ่มวง Radio Garden (เรดิโอ การ์เด้น ) มะตูม-สกานท์ เอี่ยมสอาด (ร้องนำ) , ติ๊ก-กิตติศักดิ์ พลสิทธิพัฒน์ (กีต้าร์), บี๋-ศรัณย์ จิรศรัณย์พร (เบส) และ นนท์-อานนท์ นพประไพ (กลอง) พาผู้โชคดีจากเว็บ Sanook.com ไปกรี๊ดกร๊าดกันที่ LIFE Park Interactive Fun Park @ Greenery Resort Khao Yai



เริ่มต้นการ Meet&Greet ครั้งนี้โดยการไปเยี่ยมชมสถานที่ถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง เริ่มต้นที่ตอนจบของหนุ่ม มะตูม กัน โดยแฟนคลับรีเควสที่จะลองชิมกาแฟ ร้านที่มะตูมได้แสดงเป็นเจ้าของร้าน หลังจากร่วมถ่ายรูปและดื่มด่ำกับรสชาดกาแฟกันแล้ว ก็ได้เวลาไปแอดเวนเจอร์กันที่เป้าหมายของวันนี้ เมื่อมาถึง LIFE Park Interactive Fun Park @ Greenery Resort Khao Yai ทุกคนต่างตะลึงกับเครื่องเล่นหลากหลายชนิดที่ยกมาจากทุกมุมของโลกรวบรวมกันอยู่ที่นี่



โดยเครื่องเล่นแรกที่ เรดิโอการ์เด้นชวนแฟนคลับประเดิมก็คือ Mix Extremes สุดหวาดเสียว ทำแฟนคลับต่างท้องใส้ปั่นป่วนไปหมด ขาสั่น กันเลยทีเดียว หลังจากนั้นไปซิ่งกับ Go Karts รถแข่งแร๊ง! สุดมัน ที่ต่างคนต่างเร่งแซงกันเพื่อนที่จะเข้าเส้นชัยเป็นคนแรก แล้วก็ถึงเครื่องเล่นที่ถือได้ว่าเสียวสุดๆของที่นี่เครื่องหนึ่งที่มีชื่อว่า GX-SWING เครื่องเล่นสุดโลดโผนจากนิวซีแลนด์ ซึ่งเมื่อทั้งหนุ่มติ๊ก ตัวแทนของวง พร้อมแฟนคลับผู้กล้านั่งประจำที่พร้อมแล้ว ที่นั่งจะถูกยกลอยขึ้นในระดับความสูงเท่ากับตึก 10 ชั้นและปล่อยให้ทิ้งตัวดิ่ง ลงมาด้วยแรงดึงดูดของโลก ด้วยความเร็ว 130 กม.ต่อชั่วโมง แล้วแกว่งไปมาอีกหลายรอบเหมือน นั่งชิงช้ายักษ์ ทั้งแฟนคลับ และ ติ๊ก ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าสุดเสียว แต่สนุกมากๆ

พักความเสียวไว้กับเครื่องเล่นถัดไป EVERSLIDE ที่ทุกคนต้องนั่งบนเลื่อนแล้วสไลด์เดอร์บนลานหญ้าเทียมจากประเทศฟินแลนด์ แล่นสกีบกแข่งขันประชันความเร็วลงจากเนินเขาระยะทางกว่า 50 เมตร ต่อด้วย 4D ATVs รถมอเตอร์ไซค์แบบสี่ล้อที่ทุกคนต้องใช้กำลังแขนขับลุยสุดมันส์ในสนาม 4D แปลกใหม่ และปิดท้ายการแอดเวนเจอร์ครั้งนี้ด้วยเครื่องเล่นที่ต้องร้องกรี๊ดกันทุกคน X-MAX สุดยอดแห่งความเสียวซ่าน ครั้งนี้เจ้าหน้าที่อนุญาตให้ขึ้นทีละ 1 คน เพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่น ซึ่ง มะตูม และ บี๋ ส่ง ติ๊ก และ นนท์ เป็นตัวแทนไปพิสูจน์ โดยเจ้าหน้าที่จะให้นั่งในที่นั่งนิรภัยเมื่อพร้อมแล้วจะถูกส่งขึ้นสู่ท้องฟ้าสูงถึง 60 เมตรจากพื้น ด้วยความเร็ว 5G แล้วหมุนดิ่งสู่พื้น เมื่อเสร็จสิ้นกิจกรรมแล้ว วงเรดิโอ การ์เด้น ได้มอบของที่ระลึกแด่คุณธวัช แย้มเกษม (Activity Zone Manager) เพื่อเป็นการขอบพระคุณที่เอื้อเฟื้อกิจกรรมสนุกๆให้ได้มา Meet&Greet ในครั้งนี้

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ มี้ทแอนด์กรี๊ด เรดิโอ การ์เด้น ครบรส โหด มัน ฮา สนุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook