ฝากบอกเขาเรื่องเรายังไม่จบ เนื้อหาแมนๆ โดนๆ จาก เตชินท์ หนุ่มรักเดียวใจเดียว | Sanook Music

ฝากบอกเขาเรื่องเรายังไม่จบ เนื้อหาแมนๆ โดนๆ จาก เตชินท์ หนุ่มรักเดียวใจเดียว

ฝากบอกเขาเรื่องเรายังไม่จบ เนื้อหาแมนๆ โดนๆ จาก เตชินท์ หนุ่มรักเดียวใจเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังปล่อยซิงเกิ้ลแรก ความเหงาโทรเข้ามา จากอัลบั้มชุด 2 Be Your Someone (บี ยัวร์ ซัมวัน) จนแฟนเพลงร้องตามกันได้ทั้งประเทศแล้ว ล่าสุด เตชินท์ นักร้องหนุ่มเสียงอบอุ่น ค่าย บิ๊ก อายส์ ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พร้อมส่งเพลง ฝากบอกเขาเรื่องเรายังไม่จบ แนวป๊อป ที่มีกลิ่นร็อก คลอไปพร้อมเสียงเปียโน กับเนื้อหาแมนๆ โดยเฉพาะคำถามโหดๆ เชือดเฉือนใจ บอกมาเลยว่าเธอรักใคร



เตชินท์ กล่าวว่า .......เป็นซิงเกิ้ลที่ 2 ของผมที่ตั้งใจปรับสไตล์จากผู้ชายอบอุ่น แอบรัก มาเป็นผู้ชายอกหัก อยากเป็นคนสำคัญ แต่ในความจริงเป็นได้แค่ตัวสำรอง หรือตัวเลือกเท่านั้น ซึ่งในเนื้อเพลง ฝากบอกเขาเรื่องเรายังไม่จบ เป็นเรื่องของคนที่รักเดียวใจเดียว มั่นคง หนักแน่น แต่กลับมีแฟนเจ้าชู้ คบคนอื่นไปพร้อมกันด้วย ซึ่งผมว่าหลายคนต้องเคยตกในสถานการณ์แบบนี้มาแล้ว



......รวมถึงตัวผมเองก็เคยโดนมาเหมือนกันครับ คือระหว่างที่คบศึกษานิสัยใจคอกัน ผมไม่ค่อยมีเวลาให้เค้า เค้าเลยไปคุยกับคนอื่นด้วย ทำให้ไม่มีปัญหาเรื่องทำอารมณ์ ตอนเข้าห้องเสียงเลย เพราะค่อนข้างอินกับเนื้อเพลงนี้มากครับ ส่วนสไตล์ดนตรีก็มีขยับจังหวะเป็นร็อก และเพิ่มความเป็นดนตรีสดเข้ามา ผมเลยดีไซน์การร้องในแต่ละคำให้กระชับขึ้น เพื่อให้เข้ากับดนตรี เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ผมตั้งใจมากๆ ทุ่มเทสุดๆ ยังไงก็ขอฝากเพลง ฝากบอกเขาเรื่องเรายังไม่จบ ด้วยนะครับ ฟังแบบเต็มๆ ได้ในอัลบั้ม Be Your Someone (บี ยัวร์ ซัมวัน) ทุกแผงทั่วประเทศวันนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวของนักร้องหนุ่มเสียงดี เตชินท์ ได้ทางรายการในเครือของ จีเอ็มเอ็ม ทีวี และทาง แบง แชนแนล ช่องของคุณใจรุ่น เจนเนอเรชั่น หรือ Facebook.com/techin0036




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook