คริสต์มาสนี้ต้องหลีกทางให้ Under The Mistletoe ของ JUSTIN BIEBER | Sanook Music

คริสต์มาสนี้ต้องหลีกทางให้ Under The Mistletoe ของ JUSTIN BIEBER

คริสต์มาสนี้ต้องหลีกทางให้ Under The Mistletoe ของ JUSTIN BIEBER
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศิลปินหนุ่มสุดฮอต JUSTIN BIEBER คนแรกที่มีผลงานยอดเยี่ยมอันดับหนึ่งติดต่อกันถึงสามอัลบั้ม ด้วยวัยเพียงแค่ 17 ปี!!เริ่มจากอัลบั้มที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่าง My World 2.0 ในปี 2010 และอัลบั้มซาวน์แทร็คสุดฮิตอย่าง Never Say Never : The Remixes ปี 2011ต่อเนื่องมาจนถึงอัลบั้มล่าสุด Under The Mistletoe และเป็นศิลปินชายคนแรกกับอัลบั้มคริสต์มาสที่เดบิวต์ด้วยอันดับ 1 พร้อมกับยอดขายที่ทะลุ 1 ล้านแผ่นทั่วอเมริกา และมากกว่า 2 ล้านแผ่นทั่วโลก!!! ซิงเกิ้ลฮิตจากอัลบั้ม Under The Mistletoe ประกอบไปด้วยเพลงดังที่ได้ศิลปินระดับโลกมาร่วมแจมมากมาย



อาทิ All I Want For Christmas is You ที่ร้องร่วมกับนักร้องสาวอาร์แอนด์บีผู้โด่งดังอย่าง Mariah Carey, The Christmas Song ที่ร้องร่วมกับ Usher , Fa la la กับ Boyz II Men และ Home This Christmas. ที่ร้องร่วมกับวงดังอย่าง The Band Perry และนับว่าเป็นการสร้างสถิติบนชาร์ทบิลบอร์ดอีกครั้งเมื่ออัลบั้มคริสต์มาส 2 อัลบั้มดังแห่งปี สามารถทำผลงานขึ้นไปอยู่บนอันดับ 1 ในเวลาใกล้เคียงกัน โดย 1 ใน 2 นั้นคืออัลบั้ม Under The Mistletoe โดยก่อนหน้านี้ผู้ที่ทำสถิตินี้ไว้ในปี 1967 คืออัลบั้มคริสต์มาสของ Elvis Presley และ Bing Cosby



นอกจากนี้เขายังเป็นศิลปินเดี่ยวคนแรกของโลกที่มีเพลงถึง 4 เพลงจากอัลบั้มเปิดตัว (My World) บน 40 อันดับแรกของชาร์ทบิลบอร์ด และยังเป็นศิลปินหนุ่มที่เป็นที่จับตามองมากที่สุดของโลกพิสูจน์ได้จาก 14 ล้านยอดขายอัลบั้มทั่วโลก / 2 ร้อยล้าน ยอดวิวบนยูทูป /มากกว่า 38 ล้านแฟนบนเฟซบุ๊คแฟนเพจ และ มากกว่า 15ล้าน ผู้ติดตามบน Twitter!!!

รูปร่างหน้าตาและความสามารถที่ส่งผลให้จัสติน บีเบอร์โด่งดังสุดๆแล้ว เขายังเป็นศิลปินที่ใจบุญสุดๆอีกด้วย โดยจัสติน บีเบอร์ได้ริเริ่มโครงการ BELIEVE CHARITY DRIVE เพื่อหาเงินบริจาคเงินให้แก่ 7 องค์กรการกุศล ในช่วงที่อัลบั้มใหม่ที่มีชื่อว่า Believe วางแผงในปี 2012 โดย 7 องค์กรดังกล่าว ได้แก่ Pencils of Promise (www.pencilsofpromise.org); Make A Wish Foundation (http://wish.org); Musicians On Call (www.musiciansoncall.org); City of Hope (www.cityofhope.org); Project Medishare (www.projectmedishare.org); the Grammy Foundation (www.grammy.org/grammy-foundation); and Boys and Girls Club (http://bgca.org).

สาวก Belieber พันธุ์แท้ห้ามพลาดเด็ดขาดกับอัลบั้ม Under The Mistletoe ที่วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook