NEXUS ฉลอง 5 แสนวิว ส่งของขวัญปีใหม่ ตัวถ่วง อะคูสติก ให้แฟนเพลง | Sanook Music

NEXUS ฉลอง 5 แสนวิว ส่งของขวัญปีใหม่ ตัวถ่วง อะคูสติก ให้แฟนเพลง

NEXUS ฉลอง 5 แสนวิว ส่งของขวัญปีใหม่ ตัวถ่วง อะคูสติก ให้แฟนเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นอีกหนึ่งกลุ่มศิลปินที่กำลังไต่ระดับความแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับ 4 หนุ่ม วงร็อคซิกแพ็ค NEXUS จากค่ายเพลงน้องใหม่ ไอมิวสิค เอนเตอร์เทนเมนต์ ล่าสุดเตรียมฉลองยอดการคลิกเข้าชมในเว็บยูทูบ ของเพลงดัง ตัวถ่วง ที่พุ่งทะยานสู่หลัก 5 แสนวิว โดยเร่งเข้าห้องอัดทำเพลง ตัวถ่วง ในเวอร์ชั่นอะคูสติกด้วยสำเนียงกีตาร์ที่พริ้วไหว ฟังสบาย ๆ ประกอบกับเสียงร้องที่นุ่มลึกเท่ห์ของ หนุ่มณัฏฐ์ นักร้องนำ ซึ่งตั้งใจปรุงแต่งเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพลงที่ชื่นชอบ และขอมอบเป็นของขวัญในวันปีใหม่ที่จะมาถึงนี้





โดย ณัฏฐ์ ได้เปิดใจถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า....ครับผมขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆวงเน็กซัสทุกคน ที่ต้องขอกล่าวคำว่า ขอบคุณจากใจจริง สำหรับแฟนๆเพลงของพวกเราที่ให้การสนับสนุนติดตามฟังเพลงและคลิกเข้าไปชม มิวสิควิดีโอเพลง ตัวถ่วง จนมียอดวิวค่อย ๆ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนถึงหลัก 5 แสนแล้ว ซึ่งพวกเราทุกคนดีใจมาก จึงได้ร่วมกันคิดที่อยากจะทำเพลงสักเพลงนึงเพื่อมอบเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่ และที่สำคัญเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพลงที่รักของเราด้วย หลังจากที่ได้คุยกับทุกคนแล้วก็มาตกลงได้ว่าเราจะทำเพลง ตัวถ่วง นี่แหละในอีกเวอร์ชั่นนึง ซึ่งฟังแล้วสบายๆ เข้ากับบรรยากาศในช่วงหนาวๆ แบบนี้



ซึ่งก็ใช่เวลาไม่นาน โดยมี ปิ๊ก มือกีตาร์ เป็นคนที่ทำดนตรีขึ้นมาใหม่ แล้วผมเองก็รีบเข้าห้องอัดร้องใหม่ทันที จนเสร็จสมบูรณ์ สดๆ ร้อนๆ จึงอยากจะรีบนำมาให้เพื่อนๆ แฟนๆ ได้ฟังกันครับ ซึ่งตอนนี้ก็สามารถติดตามฟังได้ทางสถานีวิทยุชื่อดังทั่วประเทศ และก็อยากจะฝากให้เข้าไปชมภาพบรรยากาศสบายๆของพวกเราได้แล้ววันนี้นะครับ ยังไงพวกเราเน็กซัสก็ขอฝากให้เข้าไปชมกันเยอะ ๆ เหมือนเดิมนะครับ ณัฏฐ์ เน็กซัส กล่าวทิ้งท้าย




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook