เชน เริงรื่น !!! เตรียมควงสาวๆ ทัวร์สิงคโปร์ | Sanook Music

เชน เริงรื่น !!! เตรียมควงสาวๆ ทัวร์สิงคโปร์

เชน เริงรื่น !!! เตรียมควงสาวๆ ทัวร์สิงคโปร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นอกจากคอเพลงจะรอคอยการร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในการติดตามเที่ยวฟรีกับเหล่า 6ซุป’ตาร์ อาร์เอส ในแคมเปญ 6 ซุป'ตาร์ RS ชวนโหลดติดปีก ลุ้นไปสิงคโปร์ฟรี ที่มีมีกำหนดการเดินทางในวันที่ 17-19 มีนาคมศกหน้าแล้ว หนึ่งในซุป’ตาร์ผู้นำทริป เชน ธนา ลิมปยารยะ ผู้ชื่นชอบในการท่องเที่ยวและเดินทางก็กำลังรอคอยเวลาในการร่วมเดินทางในครั้งนี้เช่นกัน เพราะเป็นโอกาสดีที่จะได้จะได้ร่วมเดินทางไปกับศิลปินสาวๆ โฟร์-มด และ บลูเบอร์รี่ รวมไปถึงผู้โชคดีในแคมเปญนี้อีกด้วย



......ผมชอบท่องเที่ยวครับ ชอบไปเก็บภาพ สัมผัสบรรยากาศ วัฒนธรรม ฯลฯ ตามที่ต่างๆ ทั้งในประเทศไทยและหลายๆ ประเทศ ซึ่งประเทศสิงคโปร์ผมเดินทางไปมาแล้วครั้งเดียวครับ เมื่อหลายปีก่อนเดินทางไปกับทาง รายการ สคูลบัส เดินทางไปพร้อมกับแฟนคลับที่เข้าประกวดในกิจกรรมหนึ่ง ในครั้งนั้นผมสนุกมากในการไปเที่ยวสวนสนุก ยูนิเวอเซอร์ สตูดิโอ ตื่นตากับความเป็นประเทศที่มีความระเบียบ ทำให้ผมอยากจะไปเที่ยวอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ตื่นเต้นยิ่งกว่าครั้งที่แล้วอย่างแน่นอนครับ

เพราะผมจะมีน้องๆ ศิลปิน โฟร์-มด, บลูเบอร์รี่ ร่วมเดินทางไปทำกิจกรรมกับแฟนๆ อีก 20 รางวัลด้วย (อมยิ้ม) บรรยากาศน่าจะสนุกมีสีสันดี แล้วนอกจากจะไปเที่ยวที่ ยูนิเวอเซอร์ สตูดิโอ ที่ผมประทับใจแล้ว เรายังจะไปเที่ยวที่เมอร์ไลออน, พิพิธภัณฑ์ พร้อมช็อปปิ้งด้วยกัน ไม่อยากให้พลาดร่วมเดินทางด้วยกันนะครับ ที่ตอนนี้เราขยายเวลาร่วมกิจกรรมไปถึง 31 มกราคมนี้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook