อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร...เข้าใจไหม ป๋าเบิร์ด แรง เปิดมากที่สุด 1187 ครั้ง | Sanook Music

อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร...เข้าใจไหม ป๋าเบิร์ด แรง เปิดมากที่สุด 1187 ครั้ง

อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร...เข้าใจไหม ป๋าเบิร์ด แรง เปิดมากที่สุด 1187 ครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทางบริษัท ดิจิตอล แอสโซซิเอทส์ จำกัด ผู้เป็นเจ้าของระบบ Intensive Watch ซึ่งเป็นนวัตกรรมของคนไทยที่ได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติจากสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ กระทรวงวิทยาศาสตร์เมื่อพ.ศ. 2548 ระบบเดียวในประเทศไทยที่สามารถรายงานข้อมูลโฆษณาทุกโฆษณาและเพลงทุกเพลง ที่ออกอากาศทางสถานีวิทยุทุกคลื่นหลักในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล ทีวีดาวเทียม เคเบิลทีวี ตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่ต้องใช้คนนั่งเฝ้า ช.ม. เพื่อคอยฟัง



โดยจากการมอร์นิเตอร์จากระบบนั้นพบว่าในเดือนมิถุนายน 2554 สรุปว่าเพลง อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร...เข้าใจไหม เป็นเพลงที่มีการเปิดมากที่สุดถึง 1187 ครั้ง จากวิทยุ 40 คลื่นหลักในกรุงเทพฯและปริมณฑล จากอัลบั้มอาสาสนุกของ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ และเมื่อวันก่อน คุณธนรัตน์ ลี้ตระกูล ตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการบริษัท มีความยินดีที่ได้เข้ามอบรางวัล Music Chart Award for June 2011 สำหรับเพลงไทยสากลให้กับ เบิร์ด-ธงไชย เมื่อบ่ายวันก่อนที่ชั้น 21 ตึก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ โดยคุณ ธนรัตน์ ได้เผยถึงความรู้สึกหลังจากที่ได้มอบรางวัลว่า

.....ทางบริษัทฯ รู้สึกยินดีมากที่ได้มอบรางวัลนี้แก่คุณเบิร์ด ซึ่งอย่างที่เราหลายคนทราบว่าคุณเบิร์ดเป็นศิลปินที่มีความตั้งใจในการทำงาน และพูดได้ว่าไม่ว่าเขาจะออกอัลบั้มใดก็ประสบความสำเร็จตลอด ผมอยากจะให้รางวัลนี้เป็นเหมือนกับกำลังใจเล็กๆส่งต่อให้กับศิลปินที่มีความตั้งใจทำงานเพื่อมอบความสุขให้แก่เราทุกคนครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook