เต้ย เมินกระแสเพลงแป้ก ชัดสัมพันธ์ฌอห์ณ พี่น้องที่สนิท | Sanook Music

เต้ย เมินกระแสเพลงแป้ก ชัดสัมพันธ์ฌอห์ณ พี่น้องที่สนิท

เต้ย เมินกระแสเพลงแป้ก ชัดสัมพันธ์ฌอห์ณ พี่น้องที่สนิท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อนางเอกสาววัยใส เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ จับมือร้องเพลงในโปรเจกต์พิเศษ เลิฟสเตตัส ซึ่งได้พระเอกMVเป็นหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ เลยเป็นที่จับตามองถึงความสัมพันธ์ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีกระแสข่าวกุ๊กกิ๊กกันมาตลอด ซึ่งนางเอกสาวกล่าวว่าหัวใจตอนนี้กับฝ่ายชายไม่มีอะไรมากไปกว่าพี่น้อง ลั่นสถานะหัวใจตอนนี้โสดสนิท ส่วนกระแสเพลงแป้กนั้นแจงนานาจิตตังแล้วแต่คนมอง บอกอาจจะเป็นงานที่ไม่ถนัดก็สนุกดี



ถามถึงซิงเกิ้ลที่ออกมาแต่ดันแป้กคนไม่ค่อยชอบ ....ก็มีหลายกระแสค่ะ แต่เต้ยก็ถือว่าโอเคอาจจะเป็นงานที่เราไม่ถนัดแต่ว่ามันก็สนุกดี แต่วันแถลงข่าวร้องเพี้ยนมาก(ยิ้ม) หลายคนมองว่าเราเป็นนักแสดงอยู่ๆมาร้องเพลงได้ไง ....พอดีว่าสังกัดที่เต้ยอยู่ จีเอ็มๆทีวี เขาก็จะมีค่ายเพลง แล้วพอดีเป็นอัลบั้มมี 10 ก็เลยถามว่าเต้ยอยากลองไหมก็ลองดู (มีเรียนร้องเพลงไหม)ไม่มีค่ะ

ซีเรียสไหมที่หลายคนมองในแง่ไม่ดีในแง่ลบ .....ไม่เรียสค่ะ ถือว่านานาจิตตังเราไปห้ามเขาไม่ได้อยู่แล้ว ก็ไม่เป็นไรค่ะ เราถือว่าทำตรงนี้ให้เต็มที่ดีกว่าค่ะ ที่คนไม่ชอบเป็นเพราะว่าเราโปรโมตคู่รักกันมากเกินไปหรือเปล่าในเอ็มวี ....แต่ที่ทำไม่ได้เป็นการโปรโมตอะไรนะคะเพราะว่าโดยส่วนตัวเต้ยไม่ได้เป็นการเลือกเองก็จะเป็นทางผู้ใหญ่เขาจัดมา เขาอาจจะมองเห็นว่าเต้ยกับพี่ฌอห์ณเคยทำงานด้วยกันเลยให้มาเล่นเอ็มวีให้ด้วยน่าจะเป็นอย่างนี้มากกว่า



ถามถึงเรื่องหัวใจกับพี่ฌอห์ณบ้างเป็นยังไงบ้าง ......ก็ไม่เป็นไงค่ะ เขาก็เหมือนเป็นเพื่อนเป็นพี่ที่ดี ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ เพราะต่างคนต่างมีงาน เห็นว่าฌอห์ณเครียดเรื่องบ้านน้ำท่วมด้วยเราได้มีการให้กำลังใจไหม .....ก็มีค่ะ ก็รู้ว่าบ้านเขาน้ำท่วมหนักด้วยอยู่ปทุมธานีก็ให้กำลังใจเรื่อยๆ ล่าสุดเห็นเขาบอกว่าจะเข้าไปดูบ้านแต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นยังไงบ้าง

ที่บอกว่าไม่ค่อยได้คุยกันแต่ความรักยังปกติใช่ไหม .....ไม่ได้เป็นอะไรกัน ก็เป็นพี่เป็นน้องกัน(มีพัฒนาไหม)เรื่องแบบนี้เต้ยไม่ค่อยซีเรียสอะไรอยู่แล้วไปเรื่อยๆดีกว่าค่ะ จริงๆตอนที่อยู่ตอนนี้ก็สบายดีอยู่แล้ว เราก็ไม่ได้คุยกับใครเป็นพิเศษเราก็ทำงานของเราไปเรียนของเราไป หน้าหนาวไม่กลัวเหงาเหรอ ......ก็เหงาค่ะ แต่ไม่เป็นไรอยู่แบบนี้ก็สนุกดีค่ะสบายใจ



หลายๆคนจับคู่ให้กิ๊กกันแต่เราไม่อยากเป็นแฟนเป็นเพราะมีผู้ใหญ่สั่งห้ามหรือเปล่า .....ไม่มีค่ะ เรื่องนี้ไม่น่าจะเกี่ยว ถ้าจะคุยกันมันเป็นเรื่องของคนสองคน แต่อย่างนี้ก็ดีอยู่แล้ว อย่างฌอห์ณเป็นสเป็คเราหรือเปล่า ......ไม่รู้เลยค่ะว่าสเป็คเป็นยังไงแต่คุยแล้วสบายใจ อย่างพี่ฌอห์ณก็คุยกันได้ในหลายๆเรื่องๆค่ะ (สนิทสุดหรือเปล่า) ก็อย่างที่บอกว่าตอนนี้ไม่ค่อยได้คุยกันค่ะ ก็เป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องดีที่สุดค่ะ (ยืนยันตอนนี้โสดสนิท) โสดสนิทค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook