สมอลล์รูมส่งท้ายปี ดันศิลปิน โพลีแคท ฝีมือเกินน้องใหม่ | Sanook Music

สมอลล์รูมส่งท้ายปี ดันศิลปิน โพลีแคท ฝีมือเกินน้องใหม่

สมอลล์รูมส่งท้ายปี ดันศิลปิน โพลีแคท ฝีมือเกินน้องใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โพลีแคท (POLYCAT) ศิลปินเบอร์ล่าสุดจากค่ายห้องเล็ก สมอลล์รูม พวกเขาโลดแล่นในวงการดนตรีมากกว่า 3 ปีในจังหวัดเชียงใหม่ บวกกับได้แสดงความสามารถเล่นหนัง แฮงโอเวอร์ ภาค 2 โดยไปเล่นดนตรีในฉากงานแต่งงาน ค่ายสมอลล์รูมเห็นแววจับวงฝีมือจัดจ้านอย่าง โพลีแคท (POLYCAT) ปล่อยซิงเกิ้ลแรก ถ้าเธอคิดจะลืมเขา ในแนวดนตรี ซินธ์ ป็อป ส่งท้ายปี 2554



......เพลงถ้าเธอคิดจะลืมเขา ซิงเกิ้ลแรกของพวกเรา โพลีแคท (POLYCAT) เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ ปลุกใจด้วยเสียงเครื่องเป่า และเสียงซินธิไซเซอร์ ที่มีกลิ่นของเพลงยุค 80’s ซึ่งเป็นซาวด์เพลงที่พวกเราชอบและให้ความสนใจ จึงนำมาผสมผสานไว้ในเพลงของพวกเรา ในส่วนคำร้องและทำนองผมเป็นคนแต่งเองครับ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากการพบเห็นคนอกหักหลายๆ คน ที่มักชอบฟังเพลงเศร้าในเวลาอกหัก

เหมือนเป็นการตอกย้ำให้ตัวเองเศร้าเข้าไปอีก จึงเกิดความคิดที่ว่า ถ้าเธอคิดจะลืมเขา เธออย่าฟังแต่เพลงเศร้าอีกเลย และยังนำประโยคนี้มาเป็นท่อนฮุกของเพลงอีกด้วย ซึ่งพวกเราอยากบอกทุกคนว่าเพลงเศร้าไม่ได้ทำให้เราลืมความรักที่ผิดหวังนะครับ ยังไงพวกเรา โพลีแคท (POLYCAT) น้องใหม่จากค่าย สมอลล์รูมขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนเพลงด้วยนะครับ นะนักร้องนำพูด

ติดตามฟังเพลงและชมเอ็มวีเพลง ถ้าเธอคิดจะลืมเขา ของ โพลีแคท (POLYCAT) ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ http://www.facebook.com/smallroommusic และ http://www.facebook.com/polycatband
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook