แดน ไฟเขียว ยอร์ช ดึง แพทตี้ เล่นหนัง | Sanook Music

แดน ไฟเขียว ยอร์ช ดึง แพทตี้ เล่นหนัง

แดน ไฟเขียว ยอร์ช ดึง แพทตี้ เล่นหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เพราะเป็นโปรเจกต์ภาพยนตร์ของพี่ชายสุดเลิฟ ที่ทำแล้วมีแต่ความสุขสนุกสนาน งานนี้นักร้องหนุ่มมาดเข้ม แดน-วรเวช ดานุวงศ์ เลยไฟเขียวให้พี่ชายสุดเลิฟ ผู้กำกับร้อยล้าน ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ ชวนน้องสาวคนสนิท แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา มาร่วมแจมความสุข และ ฝึกปรือวิชาขำ ในโปรเจกต์ สวีทตี้ ที่จะส่งภาพยนตร์รสหวานชื่น ส.ค.ส.สวีทตี้ ออกมามอบความสุขให้แฟนๆ เป็นตอนแรก ในวันที่ 29 ธ.ค.นี้ ซึ่งหนุ่มแดนเผยว่า



.......ผมก็ดีใจนะครับ เพราะจริงๆ อยากให้เขามีประสบการณ์ทำงานหลายๆ แบบ หลายๆ กอง แต่เรื่องคิวและความเหมาะสมที่ยังไม่ลงตัว ก็เลยทำให้ที่ผ่านมา ไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกัน พอมาเรื่องนี้ พี่ยอร์ช ก็บอกว่าจะชวนน้องมาแสดงด้วย ผมก็เชียร์ เพราะรู้ดีว่าทำงานกับพี่ยอร์ช จะได้ความรู้และเทคนิคต่างๆ เพิ่มขึ้นแน่นอน ผมเป็นฝ่ายเชียร์อย่างเดียวครับ ไม่ต้องติวเข้ม หรือเทรนอะไรน้องเลย น้องเขาก็ทำการบ้านของเขาเองครับ เพราะน้องเองก็มีความสามารถอยู่แล้วด้วย มีมุม มีการแสดงที่ใช้ได้ มีความน่ารัก แค่เราไปบอกว่า กองสนุก สบายไม่มีใครดุ เท่านั้นเอง ผมอยากให้เขาได้มาเรียนรู้ วิธีการทำงาน เทคนิคการแสดง การกำกับในแบบของพี่ยอร์ช ซึ่งผมว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ดี

สำหรับในการเป็นนักแสดงของน้องครับผม แล้วก็วิชาขำในแบบฉบับพี่ยอร์ชเนี่ย มันเป็นเทคนิคที่ต้องมาเรียนรู้กับตัวพี่ยอร์ชโดยตรงเลยครับ เป็นวิชาขำแบบเฉพาะตัว จริงๆ อ่านบทแล้ว ผมเองก็แอบคิดว่า แพทตี้ จะเล่นได้เหรอ มุขแบบนี้ ที่ไหนได้ เข้ากองสักหนสองหน พี่ยอร์ช บอกว่าได้ดาราตลกคนใหม่ มาร่วมก๊วนสาวๆ แล้ว ก็ขอฝากให้ติดตามชม ส.ค.ส.สวีทตี้ กันด้วยนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook