กอล์ฟ อ้ำอึ้งสัมพันธ์ ดิว อ้างงานเยอะทำห่าง ควงสาวดูหนังเป็นแฟนพี่ชาย | Sanook Music

กอล์ฟ อ้ำอึ้งสัมพันธ์ ดิว อ้างงานเยอะทำห่าง ควงสาวดูหนังเป็นแฟนพี่ชาย

กอล์ฟ อ้ำอึ้งสัมพันธ์ ดิว อ้างงานเยอะทำห่าง ควงสาวดูหนังเป็นแฟนพี่ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ พักหลังเรื่องหัวใจกับสาว ดิว อริสรา ดูเงียบๆไปจนมีกระแสข่าวว่าทั้งคู่ห่างกันแล้ว ซึ่งนักร้องหนุ่มก็อ้ำอึ้งที่จะตอบคำถามอ้างงานเยอะไม่ค่อยได้คุยกันบอกมีอะไรชัดเจนไว้บอกอีกที พร้อมเคลียร์ควงสาวดูหนังแวมไพร์ ทไวไลท์ เป็นแฟนพี่ชาย แซนด์- พิศุทธิ์ นิธิไพศาลกุล ฟุ้งกลางปีหน้ามีโปรเจ็กต์หวนทำงานคู่น้องชาย ไมค์ พิรัชต์ อีกครั้ง



พูดถึงผลงานของกอล์ฟหน่อย ก็อัลบั้มเดี่ยวของกอล์ฟซิงเกิ้ลที่ 3 จริงๆจะปล่อยช่วงธันวาคมแต่พอดีน้ำท่วมก็เลยหยุดไว้ก่อน ไว้ปล่อยมกราพร้อมอัลบั้ม ตอนนี้ก็ใกล้จะเสร็จแล้ว(เป็นอัลบั้มเดี่ยว)อัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกครับ หลังจากเดี่ยวแล้วเป็นคู่ไหม น่าจะซักพักประมาณกลางๆหรือปลายๆปีจะกลับมาทำคู่กันอีก เพราะกอล์ฟก็มีโปรเจ็กต์อยากทำเป็นเบื้องหลังด้วยครับ

ล่าสุดมีคนเห็นเราเดินกับสาวคนนึงที่ไม่ใช่น้องดิวไปดูหนังแวมไพร์ ทไวไลท์ ...อ๋อแวมไพร์ ทไวไลท์ไปกับพี่เกียวแฟนพี่แซนแล้วก็ไปกับพี่แซนด้วย พอดีพี่แซนเขามีบัตรเลยไปดูด้วยกัน กับดิวตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ก็เรื่อยๆครับ คือเรื่องนี้ยุ่งๆกับอัลบั้ม ล่าสุดกอล์ฟก็เพิ่งไปกับพวกพี่บี พีระพัฒน์มา



มีข่าวว่าห่างกันแล้วด้วย ...ก็ปกติครับ(หัวเราะ) ความสัมพันธ์ตอนนี้ยังคบกันอยู่หรือลดลงแล้ว ....เอ่อ ก็เรื่อยๆครับ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ทำงานด้วยครับ ถือว่าครั้งนี้เรียกแฟนไม่เต็มปากแล้วใช่ไหม .....ไว้เดี๋ยวรู้แล้วบอกแล้วกันครับ

มันเกิดอะไรขึ้นระหว่างเราสองคน ....ก็ไม่มีอะไรครับ ปกติความรักของคนทั่วไป ....เดี๋ยวมีอะไรชัดเจนเดี๋ยวบอกครับ ตอนนี้ทำงานเรื่อยๆ ที่ห่างเพราะงานหรือเปล่า ....เพราะงานด้วยแล้วหลังจากที่เขาไปสิงห์บุรีครั้งนั้นกอล์ฟก็ทำละครเวทีมาเรื่อยๆและนี่กอล์ฟก็เพิ่งกลับมาจากญี่ปุ่น ล่าสุดคุยกันเมื่อไหร่ .....ก็คุยในไลฟ์ครับ จำไม่ได้เมื่อไหร่(แม่ว่าไงบ้าง)ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook