เป้ โต้!ดังแล้วแยกวง ยันไร้ปัญหาเสลอ | Sanook Music

เป้ โต้!ดังแล้วแยกวง ยันไร้ปัญหาเสลอ

เป้ โต้!ดังแล้วแยกวง ยันไร้ปัญหาเสลอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องพระเอกหนุ่ม เป้ อารักษ์ หลังจากร่วมกับเพื่อนๆในวงเสลอจัดแถลงข่าวแยกวงไปเมื่อวานนี้ ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมยืนยันถึงสาเหตุที่ถอนตัวออกจากวงเพราะติดปัญหาเรื่องงานของตนเองที่คิวไม่สามารถให้เวลากับวงได้ และคิดว่าไม่แฟร์กับเพื่อนๆยันจากกันด้วยดีไม่มีปัญหาปฏิเสธดังแล้วอยากแยก บอกเพื่อนๆเก่งพอที่จะเดินหน้าต่อไป ซึ่งอนาคตสามารถร่วมแจมกันได้ ส่วนอัลบั้มเดี่ยวของตนเองมีแน่นอนกลางปีหน้า



มีการข่าวแถลงแยกจากวงสเลอ สาเหตุเกิดจากอะไร สาเหตุส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องงานของผมครับ ไม่ว่าจะเป็นงานละคร งานโฆษณาแล้วงานมันก็ไม่ตรงกับคิววงเลยมันก็เป็นมาซักพักนึงแล้ว ก็คิดว่าสเลอจะพุ่งต่อ ต่อไปข้างหน้าแล้วมันก็ไม่แฟร์กับเพื่อน เราก็มานั่งคุยว่าถ้าเกิดเสลอจะพุ่งต่อไปแล้วผมก็ไม่สามารถทิ้งงานของผมได้ก็เลยตัดสินใจร่วมกันเป็นอย่างนี้

แต่อนาคตสามารถร่วมแจมกับวงได้ ถ้าเกิด เสลอหามือกีต้าร์หรือมีอะไรมา ผมก็ไปช่วยไปคุยแนะนำไปทำก็ยังได้เลยครับ ที่แยกไม่ได้เกิดจากปัญหาอะไรใช่ไหม ก็อย่างที่เล่าให้ฟังแหละครับ มันเกิดปัญหาจากงานที่ถ้าเกิดผมยังติดงานของผมอยู่ เสลอมันก็ไปในแง่ของวงไม่ได้เต็มที่



เป็นเพราะเราจะทำอัลบั้มเดี่ยวแบบเต็มๆ ไม่ใช่เรื่องนั้นครับ เพราะว่าที่ทำอัลบั้มเดี่ยวมาตลอดเนี่ย ผมก็ทำเป็นโฟร์คซอง ซึ่งไม่ตีกับทางเสลอเลย ในคิวงานเสลอมาก่อนครับ ยืนยันว่าจากกันด้วยดี จากกันด้วยดีครับ ด้วยความเข้าใจกันครับ(เสียดายไหมเพราะร่วมวงกันมานานมาก)เสียใจครับ ใจหายครับแต่เรื่องราวมันผ่านมาแล้วผมก็ต้องเดินหน้าต่อไป เพื่อนๆผมก็เก่งพอที่จะเดินหน้าต่อไปได้เหมือนกันครับ

แฟนคลับว่าไงบ้าง แฟนคลับก็มีหลายกระแสครับทั้งไม่ชอบและเข้าใจ แต่ก็ช่วยไม่ได้เพราะว่านี้เป็นการตัดสินใจของเราและเพื่อนๆในวง แต่ผมก็เชื่อว่ามันน่าจะดีกับวงเสลอด้วยเพราะว่าน่าจะมุ่งไปในทางสายดนตรีได้เต็มที่เลย จะผลงานอะไรบ้างไหม ก็จะมีเรื่อง สคส. สวีทตี้ ปลายปีครับกับนักแสดงอีก 11 คนของพี่ยอร์ชน่าจะสนุกครับผมแล้วก็ละครน่าจะปีหน้า

ส่วนอัลบั้มเดี่ยวก็จะออกกลางปี ส่วนของเสลอก็จะออกไล่ๆกันครับก็อยู่ในค่ายสมอลรูมเหมือนกันครับ อัลบั้มเดี่ยวของเราจะแตกต่างจากซิงเกิ้ลที่ผ่านมายังไงบ้าง คงแตกต่างครับ เพราะด้วยความที่เราอาจจะต้องเปลี่ยนแปลงอะไรต่างๆย่อยง่ายขึ้นในแง่ของดนตรีด้วยครับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook