นักร้องสาววินเทจ ลุลา ชวนช้อปปิ้งต้อนรับปีใหม่!! | Sanook Music

นักร้องสาววินเทจ ลุลา ชวนช้อปปิ้งต้อนรับปีใหม่!!

นักร้องสาววินเทจ ลุลา ชวนช้อปปิ้งต้อนรับปีใหม่!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากมีเหตุให้ต้องเลื่อนการจัดงาน Car Boot Swop เปิดท้ายแลกของ ครั้งที่ 2 ออกไป...เวลาแห่งความสุขกับการช้อปปิ้งแนวใหม่ได้กลับมาอีกครั้ง!! กับการช้อปปิ้งแบบโบราณ เอาของมาแลกกัน ไม่ต้องเสียสตางค์สักบาท แต่ได้ของดีๆ กลับบ้านไป งานนี้ได้นักร้องสาววินเทจ ลุลา – กัญญารัตน์ ติยะพระไชย ขนความสนุก ความบันเทิง มาเสิร์ฟเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ให้กับขาช้อปนักแลกตัวจริง ครั้งนี้ว่า



.......เทศกาลงาน Car Boot Swop เปิดท้ายแลกของ ครั้งที่ 2 ลุลาคอนเฟิร์มได้ว่าขาช้อปนักแลกทุกคนที่มาในงานจะได้มาสนุก มาแลกของกันอย่างเต็มที่ตามคอนเซ็ป Swopping is The New Shopping แน่นอนคะ โดยครั้งนี้รูปแบบงานยังคงเหมือนเดิมคะ คือให้ผู้ที่มาร่วมงานนำรถเข้าไปจอดแล้วเปิดท้ายแลกของกัน สำหรับใครที่ไม่มีรถ สามารถแพ็คของใส่กระเป๋ามาเดินแลกของภายในงานได้เลยคะ นอกจากนี้ภายในงานยังมีคอนเสิร์ตจากศิลปินมากหน้าหลายตาที่ตบเท้ามาร่วมสร้างความสุข อาทิเช่น ละอองฟอง, Sqweez Animal, Superbaker, Tue'sday, สิงโต นำโชค และ เป้ อารักษ์ รวมไปถึงตัวลุลาเองด้วยคะ สุดท้ายนี้ลุลาอยากจะขอชวนขาช้อปนักแลกทุกท่านร่วมกันบริจาคสิ่งของเพื่อนำไปช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมผ่านทางสำนักงานบรรเทาทุกข์ และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย ได้ที่บูธสปอนเซอร์ของงานคะ



ห้ามพลาด!! ช่วงเวลาแห่งความสุขในเทศกาล Car Boot Swop เปิดท้ายแลกของ ครั้งที่ 2 งานเดียวที่จะสร้างประสบการณ์ดีๆ กับการใช้ชีวิตแบบพอเพียง ในวันเสาร์ที่ 14 - 15 มกราคม 2555 ตั้งแต่เวลา 16.00 – 20.00 น. ณ ลาน MBK Avenue (บริเวณที่ติดกับสถานีรถไฟฟ้า)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook