คอนเสิร์ตสุดยอดร้อนแรงแห่งปี 2554 | Sanook Music

คอนเสิร์ตสุดยอดร้อนแรงแห่งปี 2554

คอนเสิร์ตสุดยอดร้อนแรงแห่งปี 2554
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รวบรวมความประทับใจ ความมันส์ ที่ลืมไม่ลง กับสุดยอดคอนเสิร์ตสุดเจ๋ง ซึ่งได้มีคอนเสิร์ตเกิดขึ้นมากมายในปี 2554 ไม่ว่าจะคอนเสิร์ตครบรอบ และคอนเสิร์ตอำลา คอนเสิร์ตรำลึก ของศิลปินหลากหลายค่ายเพลงมากมาย S!Music จึงขอรวบรวมคอนเสิร์ตสุดเจ๋ง 10 อันดับ ในปี 2554 ที่ล้วนแต่อยู่ในความทรงจำ ความประทับใจ ความสนุก ความมันส์สะใจ ครบทุกรส ไปร่วมย้อนวันวานกันเลย!!



เบิร์ด อาสาสนุก อังกอร์ พลัสฯ ระดับซุปเปอร์สตาร์แล้ว บอกได้คำเดียวว่า พี่เบิร์ดไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง เรียกได้ว่า สนุกแบบพลัสสมชื่อ จนคนดูต่างสำลักความสุขดับเบิ้ลกว่าครั้งก่อนหลายเท่าตัวจน มัน ทูมัช โซมัช เวรี่มัช จริงๆสำหรับคอนเสิร์ต เบิร์ด อาสาสนุก อังกอร์ พลัส บาย แลดตาซอย 30 ปี ทูมัช มัช เวรี่มัช ของซูเปอร์สตาร์ตลอดกาล เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ที่จัดขึ้นเพื่อเอาใจแฟนเพลงที่พร้อมใจกันมาหาความสนุกแบบดับเบิ้ลในครั้ง นี้ ทำเอางานนี้เบิร์ดเลยจัดเต็มเพิ่มความสุขแบบไม่อั้นด้วยการยกเซ็ตใหม่หมด ทั้งแสง สี แสง สุดตระการ และเพลงที่คัดมากระตุ้นต่อมความสนุกให้ระเบิดกันไปทั่วทุกที่นั่ง รวมไปถึงแขกรับเชิญสุดพิเศษ 6 ซุปตาร์ที่พาเหรดพร้อมใจกันยกโขยงขึ้นเวทีครั้งนี้เพื่อมอบความสุขแบบครบ เครื่อง ทำเอาแฟนเพลงในอิมแพ็ค อารีน่า ทั้ง ลุก โดด เต้น ร้อง และฮาซะจนนั่งไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว คลิกชมภาพบรรยากาศ



RAPTOR 2011 The Concert สองหนุ่มจอนนี่และหลุยส์ร่วมพาคุณย้อนวันวาน แม้จะห่างหายจากเวทีคอนเสิร์ตไปนาน แต่เมื่อปรากฏตัวบนเวทีคอนเสิร์ตก็ทำเอาแฟนเพลงส่งเสียงเรียกกันดังระงมแถมยังพกพาเอาความมันส์ โชว์ลีลาท่าเต้นได้อย่างถึงใจ เหมือนกับสมัยก่อนได้อย่างไม่ผิดเพี้ยนเรียกว่าแดนซ์จนลืมวัย โดยเฉพาะ เกรงใจ เพลงที่ทำให้ทุกคนทั้งฮอลล์ต้องลุกขึ้นเต้นและทำท่าโหนรถเมล์ไปพร้อมกัน แถมเซอร์ไพรส์ด้วยแขกรับเชิญสุดกริ๊ด ตุ๊กกี้ 3 ช่า และ สุดพิเศษ ลิฟท์-ออย แล้วยังต้องตะลึงกับชุดของสองหนุ่มที่โชว์ไฟระยิบระยับ ทั้งอบอุ่นและสุดประทับใจ งานนี้แฟนเพลงต่างก็ยกนิ้วให้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ทั้งสนุกและมันส์สมคุณค่ากับการรอคอยจริงๆ คลิกชมภาพบรรยากาศ



คอนเสิร์ต 20 ปี คริสติน่า อากีล่าร์ ฉลองครบรอบ 20 ปี ที่ใหญ่ที่สุดของ Queen Of Dance คริสติน่า อากีล่าร์ ยิ่งใหญ่อลังการสมการรอคอย โดย ติ๊นา ขนเพลงขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้เกือบ 40 เพลง บนเวทีเซ็นเตอร์สเตจ 360 องศาพร้อมกับเทคนิคฉาก แสง สี เสียง กราฟฟิค สุดล้ำ ติ๊นาออกมากับแดนซ์เซอร์ชายแท้เปลือยท่อนบนโชว์กล้ามเป็นมัดๆ กว่า 20 คน ที่พร้อมใจกันรุมรักติ๊นาทำเอาสาวๆ อิจฉาตาร้อน แขกรับเชิญคนแรก ดัง พันกร ที่ยกให้ติ๊นาเป็นศิลปินไอดอล และต่อด้วย King of Dance เจ-เจตริน วรรธนะสิน มาโชว์เสต็ปแร๊พคู่กับติ๊นา ทำเอาผู้ชมทั้งฮอลล์นั่งกันไม่ติดเก้าอี้ และเซอร์ไพรซ์ล๊อตสุดท้าย โดยเหล่าดีเจ เจ๊แหม่ม มดดำ บุ๊คโกะ และโอปอลล์ ออกมาสร้างสีสันความสนุกให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ได้จดจำไปอีกนาน คลิกชมภาพบรรยากาศ



มหกรรมดนตรี 30 ปี คาราบาว คาราบาวกลับมาสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง ในวาระที่เดินทางมาถึงอายุ 30 ปี ณ สนามกีฬาเวโลโดรม หัวหมาก เพื่อสะสางเรื่องค้างคาใจจากคอนเสิร์ต ทำโดยคนไทย คอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์เมื่อ 26 ปี ก่อน ที่เป็นคอนเสิร์ตที่เล่นไม่จบ ได้กลับมาสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการเพลงไทยอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบเวที แสง สี เสียง สุดอลังการงานสร้าง การขึ้นเวทีร่วมกันเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีของ อ.ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี และ เขียว คาราบาว 2 สมาชิกยุคคลาสสิกไลน์อัพ จากนั้นเป็นเวลาของความยิ่งใหญ่ อลังการ กับ เพลง ทับหลัง ที่ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมทั้งสนาม นับเป็นครั้งแรกของคอนเสิร์ตในเมืองไทยที่มีเฮลิคอปเตอร์มาบินวนอยู่เหนือ ผู้ชมอย่างใกล้ชิด พร้อมพลุที่สวยงามหลายชุด เรียกได้ว่าเวลานี้ไม่มีสาวกคาราบาวคนไหนนั่งติดเก้าอี้ แถม ยังได้เห็นสมาชิกคาราบาวลุกขึ้นสลัดกีตาร์ และไม้กลอง มาตีกลองยาว ตะโพน และ เล่นอังกะลุงแบบไทยๆ ซึ่งเป็นภาพประทับใจที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน กว่า 3 ชั่วโมงที่แฟนๆ คาราบาวต่างเต็มอิ่มกับความสนุกสนานและประทับใจกับบทเพลงของคาราบาว ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลง ตามรอยพ่อ เพื่อถวายแด่พ่อหลวงของปวงชาวไทย เนื่องในปีมหามงคลครบรอบพระชนมายุ 84 พรรษา การแสดงของคาราบาว นับได้ว่าเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ และเป็นบันทึกหน้าสำคัญของวงการเพลงไทย ที่แฟนๆ จะต้องประทับใจแบบไม่รู้ลืม คลิกชมภาพบรรยากาศ



CLASH REBIRTH THE FINAL CONCERT ปิดตำนานความมันส์กับเส้นทางนักดนตรีที่เดินทางมา 10 ปีของวงร็อกชื่อดังเมืองไทย วง แคลช กับคอนเสิร์ตสั่งลาแฟนครั้งสุดท้าย ณ สนาม ยามาฮ่า สเตเดี้ยม เมืองทองธานี ท่ามกลางแฟนเพลงกว่า 1 หมื่น 5 พันคนที่แห่กันไปร่วมบันทึกหน้าประวัติศาสตร์ปิดตำนานคอนเสิร์ตแคลชที่พวกเค้ารักผูกพันกันมากว่า 10 ปีร่วมกัน ทำเอาแฟนเพลงแสดงพลังความรักที่มีต่อแคลช ทั้งร้อง ทั้งโดด เต้น พร้อมกับน้ำตาท่วมด้วยความคิดถึง แขกรับเชิญพิเศษเพื่อนร่วมรุ่นชาว แพ็ก 4 อย่าง กวาง-เอบีนอร์มอล , หนุ่ม กะลา และ ปั๊บ-โปเตโต้ ออกมาช่วยกันร้องเรียกเสียงกรี๊ด และต่อด้วยทั้งวงของ โปเตโต้ กับ เอบีนอร์มอล มาดวลฝีมือดนตรีโชว์ ก่อนจะเข้าสู่ซีนซึ้งด้วย เธอคือนางฟ้าในใจ ที่แบงค์ยิ่งร้องยิ่งน้ำตาท่วมออกมาเพราะคิดถึงแม่ที่จากไป จนพอเข้า เพลงสุดท้าย แบงค์ถึงกับร้องต่อไม่ได้จนแฟนเพลงร้องให้แบงค์ฟัง ยิ่งระเบิดต่อมน้ำตาแบงค์เข้าไปอีก ก่อนจะต่อด้วยอังกอร์ที่ทำเอาทั้งแคลชและสาวกแคลชน้ำตาทะลักร่วมกันร้องเพลง เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป จนแบงค์-แฮ็ก-พล ทนไม่ไหว ถอดเสื้อลงเวทีไปร้องเพลงนี้ร่วมกันแฟนๆด้านล่าง เป็นอันปิดตำนานด้วยน้ำตาแห่งความคิดถึง ซึ่งสมกับเป็นคอนเสิร์ตสั่งลาแบบสุดประทับใจ ที่จะทำให้ชื่อของวง แคลช ไม่หายไปกับความทรงจำของแฟนเพลงแน่นอน คลิกชมภาพบรรยากาศ



POTATO LIVE GO ON CONCERT มันส์สนั่นเวทีกลางแจ้งครั้งแรกฉลอง 10 ปีบนเส้นทางดนตรีก่อนจะไปตะเวนทัวร์ในอเมริกา คอนเสิร์ตของวงร็อกที่มีเพลงฮิตมากที่สุดอย่าง โปเตโต้ ซึ่งทำเอาแฟนกว่าหมื่นคนที่ไปร่วมฉลองได้มันส์แบบครบรสทั้ง สนุก โดด ร้อง กันตั้งแต่ต้นยันจบ จนสะเทือนลั่นสนาม เวโลโดรม หัวหมาก แถมงานนี้ทั้งสามหนุ่มนอกจากขนเพลงฮิตมาปลุกแฟนให้ได้ ลุก โดด เต้น ร้องกันชนิดก้องสนามแล้ว ยังกอดคออดีตเพื่อนสมาชิกวงอย่าง บ๋อม กับ โน้ต โดดขึ้นเวทีรำลึกความหลังของวงให้แฟนกรี๊ดกันลั่น พร้อมกับโชว์ของ สแตมป์ และ ซิลลี่ ฟูลส์ ที่มาร่วมสร้างความมันส์เขย่าเวทีกลางแจ้งครั้งแรกในรอบ 10 ปี แถมยังทำเอาคนดูช็อคเมื่อจู่ๆ โปเตโต้ เซอร์ไพร์สสวมมาดบอยแบนด์ในนามวง P.O.K ออกมาโชว์สเต็ปแดนซ์สะกดสายตาแฟนเรียกเสียงกรี๊ดกันลั่นในเพลง ไนท์ไลฟ์ จนสาวๆกรี๊ดกันสนั่นจนคอแทบพัง พอใกล้ช่วงสุดท้ายปั๊บพูดขอบคุณแฟนด้วยน้ำตาซึมๆพร้อมกับขนเอาเพลงมาขอบคุณแฟนที่ให้การต้อนรับโปเตโต้มาถึง 10 ปี แต่ก็ทนเสียงเรียกร้องไม่ไหวออกมาอังกอร์ต่อให้ร้องตามกันสนั่นในเพลง เธอยัง พร้อมกับถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็คขาวจั๊วะโยนให้แฟน ถือเป็นการปิดท้ายคอนเสิร์ตครั้งนี้ไปแบบประทับใจสุดๆทั้งคนเล่นและ คนฟังในรอบ 10 ปีไปเลยทีเดียว คลิกชมภาพบรรยากาศ



กามิกาเซ่ เลิฟเว่อร์ คอนเสิร์ต สร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญอีกครั้ง ในการรวมตัวครั้งใหญ่ของเหล่าศิลปินวัยทีนรวมกว่า 32 คน จากสังกัด กามิกาเซ่ ในคอนเสิร์ตครบรอบ 4 ปี ค่ายเพลงวัยรุ่น ที่แฟนเพลงวัยกระเตาะเกือบครึ่งหมื่น ยึดครองพื้นที่ครอบคลุมทุกตารางนิ้ว ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ พร้อมร่วมเป็นส่วนสำคัญต่อเติมความสุขให้กันและกันไม่ให้เงียบเหงาตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม ธีมเว่อร์ของคอนเสิร์ตพาตื่นตาตื่นใจสุดๆ เมื่อศิลปินทั้ง 32 คน โฟร์-มด, เนโกะ จั้มพ์, ขนมจีน, เฟย์ ฟาง แก้ว, เ ค-โอทิค, ทรี ทู วัน (3.2.1.), เอ็กซ์ ไอ เอส (X I S), จามีล่า, หวาย, คิส มี ไฟฟ์ (Kiss Me 5), แคท-แพท, จินนี่ แปลงกายมาเป็นคิวปิดสวยหล่อ โหนสลิงนำพาความรักมาให้กับทุกคนด้วยเพลงธีมงานสุดประทับใจ
และปิดท้ายด้วย โทโมะ-แก้ว เป็นแกนนำเพื่อนๆ ศิลปิน กามิกาเซ่ รวม 32 คน จูงมือร่วมร้องเพลงพร้อมส่งภาษามือร่วมกับน้องๆ โรงเรียนเศรษฐเสถียรในพระราชูปถัมภ์ ในเพลง รักเธอ...ทุกวินาที (Every Minute) เป็นการส่งสัญญาณมอบความสุขแด่...น้องๆ ผู้มีความพิการทางการได้ยิน ที่เดินทางมาร่วมชมคอนเสิร์ตภาษามือเป็นครั้งแรกกว่า 220 คน ถ่ายทอดความรู้สึกถึงความไพเราะของบทเพลงได้อย่างไม่ขัดเขินหากใช้ใจบรรเลงโดยพร้อมเพรียงกัน เป็นการปิดคอนเสิร์ตวัยรุ่นสุดสร้างสรรค์พร้อมความภาคภูมิใจที่ยังคงตกผลึกไว้อีกนานแสนนานเพราะได้สนุกร่วมกันแล้วยังส่งมอบสิ่งดีๆ ให้กับน้องๆ ที่ขาดโอกาส คลิกชมภาพบรรยากาศ



Chick Mountain Music Festival แบบมันส์สนั่นเขาชนไก่ สำหรับครั้งแรกของการจัดเฟสติวัลภาคสนามกลางค่ายฝึก โดดหอ ยิงปืน ยืนเต้น เล่นยาว โดยศิลปินรั้วของชาร์ททุกคลื่นในชื่อ ชิก เมาน์เทน มิวสิก เฟสติวัล (มัน ไก่ มาก) ที่เจ้าพ่อเฟสติวัล ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม ดีไซน์ขึ้นเพื่อให้เป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่มีเฟสติวัลในบรรยากาศ MILITARY THEME PARK MUSIC FESTIVAL ที่ฟีเวอร์จนกระแสบัตรหมดก่อนวันงาน ทำให้มีแฟนแห่ร่วมงานเกินคาดหมายกว่า 2 หมื่นหกพันจนพื้นที่ ค่ายฝึกนักศึกษาวิชาทหาร เขาชนไก่ จ.กาญจนบุรี ล้นทะลักไปด้วยชาว มัน ไก่ มาก เต็มพื้นที่ ประกอบด้วยศิลปิน บอดี้แสลม ปาล์มมี่ ดา เอ็นโดรฟิน และวงซักซี๊ด โจอี้บอยและชาวก้านคอคลับมาชวนกันแดนซ์กันสนั่น ตามด้วย เจ็ตเซ็ตเตอร์ สครับ พาราด็อกซ์ โชว์ต่อให้ขาเฮ้วสนุกกันสุดตัว และปิดงานด้วยลีลาการสแครชแผ่นของ ดีเจ มณฑล จิรา ที่มาเปิดเพลงให้เต้นกันมันส์ยันใกล้เช้า เรียกว่ามันส์กันสนั่นสนาม รด สมใจอยาก คลิกชมภาพบรรยากาศ



Thaitay Ten Concert
สมราคาเป็นอันดับหนึ่งวงฮิปฮอปของเมืองไทยในฐานะครบ 10 ปีทั้งทีก็ทำเอาสาวกฮิปฮอปมันส์โยกกันแบบเท้าไม่ได้หยุดนิ่งไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ ของวง ไทยเทเนียม (Thaitanium) ของสามหนุ่ม ขัน , เดย์ และ เวย์ ท่ามกลางแฟนเพลงสาวกฮิปฮอปที่แห่กันไปร่วมงานจนล้นห้อง เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี ที่ควงสาว มารีน่า,นุ้ย วิริยาภา ,ปนัดดา ,ดา เอ็นโดรฟิน, มด ทรีจี มาร่วมสร้างความครึกครื้น ก่อนจะไปเติมดีกรีความมันส์ต่อด้วย Shorty กับ หลงเลย ที่ได้ แบงค์ แคลช มาแจมเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ก่อนจะเชิญเพื่อน AJAY / J Roc มาซัดกันต่อจนจบเรียกเสียงเฮ และไปต่อด้วยหนุ่มๆรุ่นน้องในค่ายวง เซาท์ไซด์ ออกมาแจมกับรุ่นพี่ ก่อนจะเชิญสาวๆทั้งหมดมาแจมกับไทยเทเนียมด้วยเพลง Thank you for loving me อย่างสุดประทับใจ จนถึงคิวปิดท้าย ปล่อยของให้ชาวฮิปฮอปโยกกันเต็มเหนี่ยว ทำเอาคนดูมันส์กันชนิดเหงื่อทะลักเป็นการปิดคอนเสิร์ต 10 ปีของพวกเค้าไปได้อย่างเต็มอิ่มหัวใจชาวฮิปฮอปทุกคนไปเลยทีเดียว คลิกชมภาพบรรยากาศ



Bangkok Music Marathon 2 สุดมันส์เกินคำบรรยาย สำหรับมหกรรมดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ของกรุงเทพมหานครกับ Bangkok Music Marathon ครั้งที่ 2 ปรากฎการณ์อึดขั้นเทพ 12 ชั่วโมงเต็ม กับการเกณฑ์ทัพเหล่าศิลปิน 21 วงดนตรีขึ้นมาโชว์เพลงบนเวที แบบมาราธอนเที่ยงวันยันเที่ยงคืน เปิดโซนด้านนอกให้ผู้ชมเดินเล่นชมตลาดขายของทั้งเสื้อผ้าเครื่องประดับ ของแฮนด์เมด หรือจะเป็นอาหารหลากชนิดที่ทีมงานคัดสรร มาให้ผู้ชมได้เลือกซื้อทานตุนพลัง ก่อนเข้าไปมันส์ในคอนเสิร์ต ถึงเวลาเที่ยงครึ่ง เพื่อเตรียมพลังพบกับศิลปินไม่ว่าจะเป็น Jetset’er,Lomosonic, Tattoo Colour ,Scrubb ,The Richman Toy, Modern Dog ,Slot Machine ,Mild,Zeal,ETC.,Joey Boy , Boy Peace Maker,Paradox Buddha bless, The Mousses,Room 39,Lipta, Stamp,Cocktail ,Better weather, ดอกเบี้ยบาน แบนด์ ฯลฯ งานนี้คอดนตรีแห่ร่วมงานแน่น อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เล่นเอาคอดนตรีกว่าหมื่นชีวิตที่มาร่วมวัดความอึดกัน ในวันนั้นมันส์กันแบบไม่อยากกลับบ้านเลยทีเดียว คลิกชมภาพบรรยากาศ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook