ป๋าเต็ด-น้าเน็ก-พาราด็อกซ์ เช็คความพร้อม บิ๊กเมาน์เทน 3 | Sanook Music

ป๋าเต็ด-น้าเน็ก-พาราด็อกซ์ เช็คความพร้อม บิ๊กเมาน์เทน 3

ป๋าเต็ด-น้าเน็ก-พาราด็อกซ์ เช็คความพร้อม บิ๊กเมาน์เทน 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วิ่งรอกขึ้นลงเขาใหญ่ทุกวันเช็คพื้นที่เตรียมเนรมิตโบนันซ่าเขาใหญ่ให้เป็นเมืองปฏิวัติทางดนตรีโฉมใหม่ให้สมชื่อ มัน ใหญ่ มาก ครั้งนี้ สำหรับเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในไทย บิ๊ก เมาน์เทน มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 3 ที่จะจัดขึ้น 2 วัน 2 คืนเต็มอิ่ม เสาร์-อาทิตย์ ที่ 10-11 ธ.ค. นี้ ณ โบนันซ่า เขาใหญ่ ท่ามกลางวงกว่า 150 วงที่ขึ้นโชว์ 6 เวทีในงานนี้ โดยเมื่อบ่ายวันก่อน ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม โต้โผใหญ่งานเลยนัด น้าเน็ก เจ้าของผับชื่อดัง อโคจร ของงาน พร้อมสี่หนุ่ม ต้า-สอง-โจอี้และบิ๊ก วง พาราด็อกซ์ ฝ่าแดดเปรี้ยงแต่ลมเย็นตอนบ่ายพาสื่อเช็คความพร้อมของพื้นที่กว่า 1 ตารางกิโลเมตร ในโบนันซ่าเขาใหญ่ เพื่อเป็นการวอร์มอัพให้สาวกเฟสติวัลทุกคนที่รอคอยวันนั้นเตรียมตัวกันให้ดี







พอมาถึงป๋าเต็ด น้าเน็ก พาราด็อกซ์ โดดขึ้นรถกอล์ฟขนสื่อออกตระเวนทัวร์ชมความงามเขาใหญ่เริ่มดูที่จอดรถที่จุได้กว่าหมื่นคัน จนถึงทางเช็คอินกิ๊บเก๋ที่สร้างด้วยไม้ไผ่ทั้งหมด กับโลโก้วัวยักษ์ตั้งตะหง่านรอคนมาร่วมงาน จากนั้นพาไปชมความอลังการของเวทีเมาน์เทนสเตจวัวยักษ์ที่ปีนี้จะแสดงอะไรบ้างต้องไปตามติดกันดู รู้แต่ว่าตัวแม่ตัวพ่อแดนซ์อย่าง คริสติน่า กับ เจ-เจตริน เตรียมโชว์พิเศษมาปลุกให้แดนซ์กันยับในเวทีนี้ จากนั้นถึงแดดจะเปรี้ยงแต่ลมก็พัดเย็นสบายเลยดิ่งไปที่ลาน ตลาดสามย่าน ที่เป็นตลาดขายของที่ใหญ่ที่สุดใต้ผ้าใบสีแดง ก่อนที่สี่หนุ่มพาราด็อกซ์จะพาเดินไปอวดเวที ชิงช้าสวรรค์ (ferris wheel stage) ที่ตัวเองขึ้นทุกปีอย่างตื่นเต้น





แต่ละหนุ่มออกอาการเห่อกระดี๊กระด๊าดีใจที่จะได้ขนเพลงในอัลบั้มชุดใหม่ เดย์ดรีมเมอร์ ไปเล่นบนเวทีนี้โชว์เต็มรูปแบบกันเป็นครั้งแรก กว่าจะเสร็จเล่นเอาทั้งสื่อ , ป๋าเต็ด และพาราด็อกซ์ เหงื่อแตกพลั่กๆ แต่ก็ยังหน้าระรื่น ก่อนจะมุ่งไปปิดท้ายที่ผับ อโคจร กระโจมสีแดงแป๊ด ที่น้าเน็กเจ้าของผับภูมิใจออกมาพรีเซ้นท์สุดฤทธิ์ จนสองหนุ่ม ต้า และ สอง พอเดินเข้ากระโจมเห็นเสาบนเวทีเท่านั้นแหละ ทนไม่ไหวโดดขึ้นไปโชว์ลีลารูดเสาประชันกันสุดตัว ทำเอาทั้งสื่อและป๋าเต็ดขำกันสุดฤทธิ์ ก่อนที่ป๋าเต็ดจะเหมารถไอติมมาเลี้ยงกันจนพุงกาง เป็นอันจบอย่างแฮ๊ปปี้

เตรียมตัว โปรดมันอีกครั้ง กับเทศกาลดนตรีที่ มัน ใหญ่ มาก ที่สุดในประเทศไทย ที่กำลังจะกลับมาหาคุณอีกครั้งใน เป๊ปซี่ พริเซนต์ บิกเมาน์เทน มิวสิกเฟสติวัล 3 ...มัน ใหญ่ มาก เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ บัตรราคา 1,800 บาท เพียง 35,000 ใบเท่านั้น ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ WWW.BIGMOUNTAINMUSICFESTIVAL.COM หรือ WWW.FACEBOOK.COM/BIGMOUNTAINMUSICFESTIVAL



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook