เสก โลโซ ผุด อัลบั้ม เสก เลิฟซอง ฉลอง 15 ปี | Sanook Music

เสก โลโซ ผุด อัลบั้ม เสก เลิฟซอง ฉลอง 15 ปี

เสก โลโซ ผุด อัลบั้ม เสก เลิฟซอง ฉลอง 15 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการเพลง ไทยบ้านเรามายาวนานถึง 15 ปี ล่าสุด เสกสรร ศุขพิมาย หรือที่คนไทยทั่วประเทศต่างรู้จักเค้าเป็นอย่างดีในนามของ SEK LOSO (เสก โลโซ) กลับมาอีกครั้งพร้อมความพิเศษเพื่อฉลอง 15 ปี บนเส้นทางสายดนตรีของเค้า กับอัลบั้ม Love Songs Acoustics Live @ Yess Records งานเพลงที่เค้าได้ ทุ่มเทแรงกายแรงใจในการเรียบเรียง 13 บทเพลงพิเศษที่เป็นแรงบันดาลใจตลอดชีวิตการทำงานของเค้า พร้อม 2 เพลงใหม่ที่สุดเข้มข้น ด้วยวิธีการบันทึกเสียงเครื่องดนตรีสดพร้อมกันทุกชิ้น ทุกการบรรเลง ทุกการขับร้อง ไปพร้อมๆ กับการบันทึกภาพที่ใช้กล้อง HD มากถึง 7 ตัว สร้างความยากและความท้าทายให้กับการทำงานใน อัลบั้มชุดนี้เพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัว โดย เสก เล่า ให้ฟังว่า



.....ผมอยู่ในวงการเพลงไทยมา 15 ปีแล้ว และผมก็อยากให้ทุกคนได้รู้ว่าเพลงที่เป็นแรงบันดาลใจในการทำงานเพลงของผมมี เพลงอะไรบ้าง ซึ่งมันมีเยอะมาก ทั้งเพลงไทยและเพลงสากล อย่างเพลง Love Song ของวง The Cure คนไทยคงไม่ค่อยรู้จักวง The Cure เท่าไหร่ ซึ่งวงนี้เป็นวงที่มีเพลงฮิตเยอะมากนะครับ หรืออย่างเพลง สุดใจ นี่ก็เป็นอีกเพลงที่ทำให้ผมได้แต่งงานกับภรรยาของผม หลายๆครั้งเวลา ที่ผมจะต้องจากกับใครสักคน ผมก็จะร้องเพลง ห่วงใย ให้เขา อะไรแบบนี้เป็นต้น จริงๆ แล้วคนอาจจะสงสัยว่าผมเป็นร็อกแอนด์โรลขนาดนี้ ผมเคยฟังเพลงโรแมนติกบ้างมั๊ย เพลง เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ) ก็เป็นอีกเพลงที่มีบทบาทในชีวิตของผมนะ



....นอกจากนี้ก็มี อีกหลายเพลงเลย ซึ่งทุกๆ เพลงที่ผมเลือกมาล้วนแล้วแต่เป็นเพลงที่เกี่ยวข้องกับชีวิตของผมทั้งสิ้น แล้วก็เพิ่มความพิเศษเข้ามาอีกนิดโดยการแต่งเพลงใหม่ ขึ้นมาอีก 2 เพลง และ เพลงแรกที่อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกันคือเพลง เสือร้องไห้ เป็นอีกเพลงที่ผมแต่งขึ้นมาจากชีวิตจริงของผมเอง โดยรวม อัลบั้มนี้ชุดนี้ค่อนข้างจะเน้นอารมณ์เป็นหลัก ซึ่งพอรวบรวมเพลงได้ครบและทุกอย่างลงตัวแล้ว ผมก็ให้ทีมงานเซ็ตห้องนี้ขึ้นมาสำหรับบันทึกเสียง ถ่ายเอ็มวี และถ่ายภาพนิ่งทุกอย่างไปพร้อมๆ กัน คือทุกอย่างมันเป็นความสดทั้งหมด เล่นดนตรีกันสดๆ ถ่ายกันสดๆ แล้วเรียบเรียงกันตรงนี้เลย ซึ่งมันได้ ฟีลลิ่งมาก นั่นคือสิ่งแปลกใหม่ที่คนไทยคงยังไม่ค่อยได้เห็นแบบนี้เท่าไหร่ ถามว่ามุ่งหวังอยากเห็นอะไรในวงการเพลงไทยเมื่อวาง อัลบั้ม ผมหวังอยากให้รู้จักตัวตนผมมากขึ้น อยากให้ลองฟังกันดู ติดตามอัลบั้ม Love Songs Acoustics Live @ Yess Records 13 บทเพลงรักจากอารมณ์เพลงของ เสก โลโซ ได้ทุกแผงทั่วประเทศวันที่ 16 ธ.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook