เน็กซัส - ฮาเวิร์ด หวัง นำทีม ศิลปินยกค่ายบุกพาร์คพารากอน | Sanook Music

เน็กซัส - ฮาเวิร์ด หวัง นำทีม ศิลปินยกค่ายบุกพาร์คพารากอน

เน็กซัส - ฮาเวิร์ด หวัง นำทีม ศิลปินยกค่ายบุกพาร์คพารากอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นอีกหนึ่งงานที่จัดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับงาน สยามรวมใจ ไทยช่วยไทย ที่ได้โต้โผหลักเป็นแหล่งแฟชั่นอันดับ 1 ของเมืองไทย สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรรี่ และสยามพารากอน ร่วมกันจัดขึ้นเพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยภายในงานจัดบูธจำหน่ายสินค้าจากหน่วยงานบันเทิงมากมาย และความบันเทิงแบบจัดเต็มบนเวที





ซึ่งเป็นโชว์มินิคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินจากหลากหลายค่ายเพลงโดยเฉพาะค่ายเพลงน้องใหม่ ไอมิวสิค เอนเตอร์เทนเมนต์ ที่ขนศิลปินมายกค่าย อาทิ วงเน็กซัส เคาว์เซน ช็อคอันโดล และ ฮาเวิร์ด หวัง ที่รวมพลังกันมามอบความสุขให้กับชาวสยาม เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ ลานพาร์ค พารากอน

โดยโชว์ที่ได้รับความสนใจจากบรรดาแฟนคลับอย่างมากคือ การแสดงมินิคอนเสิร์ตของเหล่าบรรดาศิลปินจากค่ายเพลงน้องใหม่ ไอมิวสิค เอนเตอร์เทนเมนต์ ที่ยกกันมาเกือบหมดค่าย นำทีมประเดิมความมันส์โดย หนุ่มณัฎฐ์ เน็กซัส นักร้องนำสุดหล่อของวงร็อคซิกแพ็ค ที่มาสร้างบรรยกาศร้อน ๆ ที่ลานพาร์ค พาราก้อนให้คึกคัก ด้วยเพลงฮิตประจำวงอาทิ เพลง ดีด ตัวถ่วง และ ปล่อยฉันไป โดยมีหนุ่มฮอต ฮาเวิร์ด หวัง โดดขึ้นร่วมแจมเพิ่มความเร่าร้อนมากยิ่งขึ้น





หลังจากนั้น ไอมิวสิค จัดเต็มด้วยศิลปิน 2 คู่ดูโอหน้าใหม่มาแรง เริ่มด้วยการขึ้นโชว์บนเวทีสดๆ ครั้งแรกของ 2 หนุ่ม โอ๊ค – เนส เคาว์เซน ที่มาสะบัดท่าเต้นเท่ๆ ในเพลงฮิต Stop! Stop! ที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นลานคอนเสิร์ตจากบรรดาแฟนคลับที่แห่กันมาแน่นขนัด พร้อมกับการแนะนำซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด กับเพลงช้าๆ ซึ้งๆ เนื้อหาโดนๆ ในเพลง รู้สึกดี ที่ได้ หนุ่มโอ๊ค ร้องนำในเพลง โดยมี หนุ่มเนส โชว์เสียงเท่ในท่อนแร็พ ทำเอาแฟนคลับเคลิ้มไปตามกัน

จาก 2 หนุ่มสุดซ่าส์ มาถึงลีลาเต้น ดุเด็ด ของ 2 สาว ทิพย์ – ซีน ช็อคอันโดล ที่เปิดตัวด้วยเพลงแดนซ์ Kiss Another Kiss นอกจากนี้ ทิพย์ และ ซีน ได้นำเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด คนในสาย เพลงซึ้งๆที่ทั้งคู่บอกว่าเพิ่งส่งออกจากห้องบันทึกเสียง สด ๆ ร้อน ๆ เพื่อนำมาโชว์บนเวทีนี้เป็นครั้งแรกเช่นเดียวกัน





และส่งท้าย มินิคอนเสิร์ตด้วยหนุ่ม หล่อ เท่ ฮาเวิร์ด หวัง ที่ได้นำเพลงทั้ง 3 ซิงเกิ้ลมาโชว์ให้ชาวสยามได้ชมกัน เริ่มตั้งแต่ Anyone แค่ใครสักคน เจ็บแปลบอีกครั้ง เพลงฮิตประจำตัว และปิดท้ายความมันส์ด้วยเพลงฮิพตามสไตล์ ฮาเวิร์ด ในเพลง Turn It Up ที่ได้ CJ. หนุ่มแร็พเปอร์เพื่อนรักจากอเมริกามาร่วมแจม

และก่อนที่จะจบโชว์อย่างสมบูรณ์ หนุ่มณัฏฐ์ เน็กซัส ในฐานะพี่ใหญ่ขอเป็นตัวแทนถ่ายทอดความรู้สึกในครั้งนี้ว่า......พวกเราศิลปินไอมิวสิคทุกคน ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมทุกท่านนะครับ สำหรับวันนี้ได้มีโอกาสการช่วยเหลือโดยการให้ความสุข ความบันเทิงกับผู้ชมผู้ใจดีทุกท่านที่มาร่วมอุดหนุน ซื้อของเพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย พวกเรา รู้สึกดีใจมาก ยังไงผมก็ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมกันช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยของเรา ไม่ว่าจะทางด้านไหนก็ตาม ขอให้ทุกคนแบ่งปันน้ำใจให้กัน พวกเราจะฝ่าฟันไปด้วยกัน คนไทยไม่ทิ้งกันแน่นอนครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook