เฟย์ แย้มสัมพันธ์ สิงห์ ห่าง 6 ปี ไม่เป็น อุปสรรค | Sanook Music

เฟย์ แย้มสัมพันธ์ สิงห์ ห่าง 6 ปี ไม่เป็น อุปสรรค

เฟย์ แย้มสัมพันธ์ สิงห์ ห่าง 6 ปี ไม่เป็น อุปสรรค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องสาวสวยเสียงดี เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ หนึ่งในสมาชิก เฟย์ ฟาง แก้ว ออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์กับนักร้องหนุ่มหน้าตาดีขวัญใจสาวๆ อย่าง สิงห์-ประชาธิป มุสิกพงศ์ จากวง สควีซ แอนิมอล (Sqweez Animal) ว่าความสัมพันธ์ตอนนี้สนิทปกติพูดคุยดูแลกัน ชมฝ่ายชายดูแลดีคอยให้คำปรึกษา ส่วนต่อไปจะพัฒนามากกว่าพี่น้องหรือไม่ก็ต้องเป็นเรื่องของอนาคต แฮปปี้พี่ชายพี่สาวไฟเขียว แจงอายุห่าง 6 ปีไม่เป็นอุปสรรค



พูดถึงความสัมพันธ์กับพี่สิงห์ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ....ก็เหมือนเดิมค่ะ ก็คุยกันดูแลกัน สนิทที่สุดไหมตอนนี้ ก็ประมาณนั้นค่ะ พี่เขาก็ดูแลเราระดับนึงด้วยความที่อายุห่างกันด้วย พี่เขาก็จะคอยดูแลเราเหมือน้องสาว มีอะไรก็คอยปรึกษาได้ พี่สิงห์ชอบแท็กรูปไปในInstragram บ่อยๆหลายคนมองว่ากำลังกุ๊กกิ๊กกันอยู่หรือเปล่า ก็อาจจะเป็นทั่วไป Instragram มีเพื่อนฝูงก็จะแทคกัน ก็เจอกันบ่อยบางทีพี่เขาก็มีแท็กมา คืบหน้าขึ้นบ้างไหม เราก็เจอกันตลอดมีคุยกันดูแลกันมากกว่าค่ะ(มีปัญหาที่ไม่เข้าใจกันบ้างไหม)ไม่มีค่ะ ด้วยความที่อายุห่างกันด้วย เลยทำให้แตละคนมีมุมอะไรที่ไม่เหมือนกัน แต่ก็ทำให้เข้าใจกันได้





ส่วนใหญ่พี่เขาให้คำปรึกษาด้านไหน ....ก็ทุกเรื่องถ้าเรื่องงานก็คุยได้เพราะไลฟ์สไตล์คล้ายๆกัน คบกันมากี่ปีแล้ว ประมาณ1ปี (ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยไหม) ไม่บ่อยเท่าไหร่เพราะแต่ละคนก็มีงานด้วยค่ะ ถึงแม้จะเป็นช่วงน้ำท่วมก็กระจายกันไปช่วยผู้ประสบภัย คนจะมองว่าพัฒนาความสัมพันธ์เลยพี่น้อง อันนี้ก็ต้องเป็นเรื่องของอนาคต แต่คิดว่าคุยกันไปเรื่อยๆดูแลกัน เขาเข้ามาคุยเหมือนจีบไหม คือเขาก็คอยดูและ และมีอะไรก็คอยให้คำปรึกษา(มีอะไรที่ทำให้เราประทับใจไหม) ความจริงก็คงเป็นเรื่องความเป็นกันเองและความเข้าใจมากกว่าที่ทำให้คุยกันรู้เรื่อง ส่วนเรื่องอายุก็ไม่ได้ทำให้เราสองคนดูห่างกันเยอะมาก(ห่างกันเท่าไหร่)ประมาณ 6 ปี

อายุห่างทำให้มีปัญหาระหว่างวัยไหม ....ก็ไม่มีค่ะ เพราะอาจจะด้วยที่เฟย์ก็มีพี่ชายที่อายุห่างเท่าๆกับพี่สิงห์ ก็เลยทำให้เราคุณเคย แล้วพี่เขาก็มีไลฟ์สไตล์ชีวิตที่อยู่ในวัยคล้ายๆกัน พี่ชายมีคอมเม้นท์เรื่องพี่สิงห์บ้างไหม พี่ชายก็เป็นเพื่อนสนิทกับพี่สิงห์มาก่อน(แสดงว่าพี่ชายไฟเขียว)ก็อาจจะใช่อย่างนั้นค่ะ ผู้ใหญ่ทางต้นสังกัดว่ายังไงบ้าง ก็ไม่มีใครพูดถึงค่ะ(กลัวไหมถ้าเขาให้หยุดความสัมพันธ์) เฟย์ว่าทางอาร์เอสถ้ามีอะไรเขาก็จะคอยตักเตือน แต่เราก็ไม่ได้ทำอะไรที่มันมากเกินไปเขาก็ปล่อยให้เป็นอิสระของศิลปินแล้ว พี่ฟางว่ายังไงบ้างมีให้คำปรึกษาบ้างไหม พี่ฟางเหรอค่ะก็มี หรือบางที่อย่างทีเห็นอาจจะมีรูปใน Instragram พี่ฟางก็ไปด้วย ก็เลยค่อนข้างจะสนิทเหมือนกัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook