กรีซซี่ คาเฟ่ ค่ายสมอลล์รูมส่ง ภายใต้ท้องฟ้าสีดำ ให้กำลังใจคนน้ำท่วม | Sanook Music

กรีซซี่ คาเฟ่ ค่ายสมอลล์รูมส่ง ภายใต้ท้องฟ้าสีดำ ให้กำลังใจคนน้ำท่วม

กรีซซี่ คาเฟ่ ค่ายสมอลล์รูมส่ง ภายใต้ท้องฟ้าสีดำ ให้กำลังใจคนน้ำท่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เล็ก - อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร ศิลปินจากค่ายห้องเล็กกำลังดีพร้อมปล่อยเพลง ภายใต้ท้องฟ้าสีดำ เพลงในอัลบั้มทิศทาง หวังให้กำลังใจผู้ที่กำลังประสบกับภัยน้ำท่วม ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปด้วยกำลังใจของตัวเราเอง



เพลง ภายใต้ท้องฟ้าสีดำ เนื้อหาเพลงนี้พูดถึงการหยุดช่วงเวลา และการหนีไปยังสถานแห่งหนึ่งของคนสองคนในดินแดนแห่งจินตนาการ เพื่อหลบหนีช่วงเวลาแห่งความยากเย็นที่เป็นไป ซึ่งเปรียบเหมือนเหตุการณ์อุทกภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่เกิดขึ้นกับคนไทยในตอนนี้ ...ผมจึงอยากส่งเพลงนี้ ให้กำลังใจผู้ที่กำลังเผชิญกับภัยธรรมชาติที่เกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ถึงแม้ว่าเราจะหนีความจริงในสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้ แต่เราสามารถหลุดพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ได้ด้วยการหลับตา ในส่วนของภาคดนตรีเพลงนี้มีเพียงแค่เสียงร้อง กับกีต้าร์โปร่งเท่านั้น เพราะต้องการเน้นเรื่องบรรยากาศและอารมณ์ที่อ้างว้าง นอกจากนี้เล็กยังทิ้งท้ายให้กำลังคนไทยให้สู้ต่อไป อย่าท้อถอย แล้วเราจะผ่านมันไปด้วยกันครับ



ติดตามฟังเพลงและชมเอ็มวีเพลง ภายใต้ท้องฟ้าสีดำ ของ กรีซซี่ คาเฟ่ ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ http://www.facebook.com/smallroommusic / และhttp://www.facebook.com/GreasyCafe
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook