ตูมตาม เตือนรุ่นน้อง The Star 8 อย่าลืมตัว | Sanook Music

ตูมตาม เตือนรุ่นน้อง The Star 8 อย่าลืมตัว

ตูมตาม เตือนรุ่นน้อง The Star 8 อย่าลืมตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตูมตาม ยุทธนา ยอมรับติดใจงานแสดงละครเวที สี่แผ่นดิน เดอะ มิวสิคัล ส่วนงานละครทางจอแก้วจะมีโอกาสได้โชว์ฝีมือเมื่อไหร่ คงขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่พิจารณาความเหมาะสม พร้อมส่งกำลังใจให้รุ่นน้องที่กำลังจะสมัครเข้าแข่งขันบนเวที The Star ค้นฟ้าคว้าดาวปีที่ 8ว่าให้ตั้งใจทำทุกอย่างเต็มความสามารถและที่สำคัญอย่าลืมตัว



เป็นหนึ่งใน The Star 7 ที่ผู้ใหญ่หยิบยื่นโอกาสดีๆให้ประเดิมงานแสดงที่หลายคนใฝ่ฝัน สี่แผ่นดิน เดอะ มิวสิคัล สำหรับ ตูมตาม ยุทธนา เผยรู้สึกดีใจที่ได้รับโอกาสทำงานที่ท้าทายความสามารถ พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังฝากถึงรุ่นน้อง The Star 8 ที่จะเข้ามายื่นตรงนี้ด้วยว่าให้ตั้งใจและเฟ้นหาความสามารถของตัวเองออกมานำเสนอให้ได้มากที่สุด แม้ตนจะไม่มีโอกาสได้ลงไปรับสมัครด้วยตัวเอง แต่ก็ขอให้กำลังใจสำหรับผู้ที่ตามหาความฝัน ย้ำให้จำใส่ใจว่า อย่าลืมตัว



......ผมก็เป็นคนนึงที่มาจากชนบท เราเป็นคนนึงที่ไม่มีประสบการณ์เรียนร้องเพลง,แอคติ้งหรือะไรหลายๆอย่างมา แต่เรามีใจพร้อมที่จะฝึกฝน ถ้าได้รับโอกาสเราก็พร้อมที่จะทุ่มและทำเต็มที่ ขอให้ตั้งใจ อย่าไปกลัว มีความสามารถแค่ไหนให้แสดงมันออกมาครับเชื่อว่าก้าวแรกของคุณอาจจะยังไม่ดีพร้อมแต่เราก็จะดูว่าคุณเป็นยังไง พร้อมที่จะรับสิ่งใหม่ๆไหม ก็ขอให้สู้ๆเต็มที่ครับผม1 ปีที่ผ่านมาได้รับอะไรบ้าง

.....ได้เปลี่ยนในเรื่องของทัศนคติในการมองและใช้ชีวิต งาน ถึงแม้เราเราจะยังอายุน้อยแต่ก็ทำให้เรามีความรับผิดชอบมากขึ้น จนถึงทุกวันนี้ก็ได้อะไรเยอะมาก ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าไปในบ้านแล้วครับ บ้านเดอะสตาร์สอนอะไรหลายๆอย่าง เราเป็นเด็กที่มาจากไหนอย่าลืมตัว เรามาจากไหนก็จงจำไว้ว่าเรายังเป็นคนนั้นอยู่แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปคืองาน ภาระหน้าที่ที่เราต้องทำ มันอาจจะเป็นงานที่ทุกคนมองเห็นและให้คำชื่นชม แต่เราต้องพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ



ปีนี้เราจะลงไปรับสมัครน้องๆ The Star รุ่น 8 หรือเปล่า
....ถ้าดูจากคิวงานละครเวที 4 แผ่นดินแล้วคงไม่มีโอกาสได้ไปครับ แต่ส่งใช้ไปช่วยทุกภาคเลยครับ เรารู้ว่าทุกคนเข้ามาด้วยความหวัง ถ้าคุณเป็นคนที่ได้รับโอกาสก็ขอให้ทำเต็มที่ครับ

ถามถึงงานละครจะมีโอกาสได้เห็นไหม
....เป็นงานที่ตูมตามอยากทำ รู้สึกรัก มีเสน่ห์มากแต่ก็ต้องแล้วแต่ทางผู้ใหญ่ครับ ตอนนี้ขอทำให้ละครเวที สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล ให้เต็มที่ก่อนครับ

กดดันไหมเพเราะเป็นงานแสดงครั้งแรก
.....แรกๆกดดัน แต่ตอนนี้พร้อมแล้วครับ อยากให้มาชมกันเยอะๆ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook