โฟร์ เลิกติดต่อ แชมป์ โสดไม่ปิดกั้นหัวใจ แม่แนะ หล่อกินไม่ได้ !! | Sanook Music

โฟร์ เลิกติดต่อ แชมป์ โสดไม่ปิดกั้นหัวใจ แม่แนะ หล่อกินไม่ได้ !!

โฟร์ เลิกติดต่อ แชมป์ โสดไม่ปิดกั้นหัวใจ  แม่แนะ หล่อกินไม่ได้ !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ต้องตกอยู่ในสภาวะโสดแบบไม่ตั้งใจมาพักใหญ่ หลังเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มนักร้องสุดหล่อ พิชญ์ กาไชย วง ซีควินท์ จนใครๆต่างจัดตามองว่า นักร้องสาวหน้าใส โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร วง โฟร์-มด จะเปิดใจให้โอกาสหนุ่มคนไหนมาดูแลหัวใจเป็นรายต่อไป แต่อยู่ๆก็มีชื่อพระเอกหนุ่ม แชมป์ วศิษฏ์ ผ่องโสภา ติดโผมาพัวพันโดยที่สาวโฟร์ไม่ทันตั้งตัว แต่เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ลองฟังสาว โฟร์ กัน



.......กับแชมป์เป็นเพื่อนกันจริงๆ ค่ะ ตอนนี้ก็ไม่ได้ติดต่อกันแล้ว ข่าวที่ออกมาแต่ละครั้งชงให้มากๆ รู้สึกอึดอัดกับข่าวนี้จริงๆ ค่ะ เพราะมันไม่ใช่ ไม่เคยไปไหนสองต่อสอง แต่ละครั้งที่ไปด้วยกันก็จะมีเพื่อนไปด้วยกันกลุ่มใหญ่ๆ เลย ที่ออกมาให้ข่าวว่าไม่ได้ติดต่อกันแล้ว เพราะมันเรื่องจริงค่ะ ไม่อยากเป็นข่าวกับแชมป์มากไปกว่านี้ โฟร์ไม่เคยปิดโอกาสให้ตัวเองเลยค่ะ การทำอย่างนี้ถือเป็นการเปิดโอกาสให้ตัวเองมากกว่า พร้อมที่จะคุยจะคบกับใครก็ได้ ก็มีเพื่อนๆ หรือเพื่อนของเพื่อนเข้ามาแนะนำตัวเองบ้างค่ะ ซึ่งตอนนี้โฟร์ก็ไม่มีใครจริงๆ เพราะทุกอย่างก็ต้องใช้เวลา จะมาคุยกัน 1-2 เดือนแล้วคบก็คงไม่ใช่

สเป๊กหนุ่ม ?
.........ชอบคนหล่อ เนี้ยบนะค่ะ เพราะถ้าเขาดูแลตัวเอง รักตัวเอง เขาก็คงดูแลโฟร์ได้เหมือนกัน ซึ่งคุณแม่ก็แนะนำหล่อกินไม่ได้นะ (หัวเราะ) ต้องขยันทำมาหากินด้วยนะ เพราะป๊าโฟร์เป็นคนที่ไม่มีอะไรมาก่อนเลย แต่เขาขยันมากๆ แล้ววันหนึ่งจากความขยันของป๊าก็ทำให้โฟร์เกิดมามีพร้อมทุกอย่าง ตอนนี้โฟร์ไม่ได้มองอะไรมากค่ะ ขอคนที่คุยกันแล้วสบายใจดีกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook