ศิลปินหัวใจอินดี้ แพม-ลลิตา เน้นอิสระ-คิดต่าง-สร้างสรรค์ | Sanook Music

ศิลปินหัวใจอินดี้ แพม-ลลิตา เน้นอิสระ-คิดต่าง-สร้างสรรค์

ศิลปินหัวใจอินดี้ แพม-ลลิตา เน้นอิสระ-คิดต่าง-สร้างสรรค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แม้ว่าจะมีหลายบทบาทในคนๆ เดียว ทั้งบทบาทของผู้ผลิตรายการทีวี, บทบาทของผู้บริหาร แต่
บทบาทที่ แพม-ลลิตา ตะเวทิกุล เจ้าของอัลบั้ม The Journey และซิงเกิ้ลแรกเพลง พยายาม ออกปากยืนยันว่า รัก และ เป็นตัวของตัวเอง มากที่สุด นั่นก็คือการร้องเพลง และใช้ความคิดสร้างสรรค์ทำงานเพลงอย่างอิสระ



โดย แพม ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ว่า.....ช่วง 2-3 ปี ที่ผ่านมา ภารกิจของชีวิตของแพมวุ่นวายกับการทำอะไรต่อมิอะไรหลายอย่างพร้อมๆ กัน แต่ในขณะเดียวกัน สิ่งที่รักมากที่สุด ซึ่งก็คือการได้แต่งเพลง และการร้องเพลง กลับเป็นเพียงความฝันที่เลือนลาง และไกลออกไปทุกที จนต้องบอกกับตัวเองว่า ถึงเวลาแล้วที่เราจะกลับมาทำงานที่ตัวเองรักมากที่สุดจริงๆ จังๆ เสียที เพลง พยายาม ที่แต่งค้างไว้เมื่อ 5 ปีที่แล้ว ก็เลยถูกหยิบขึ้นมาสานต่อจนกระทั่งเสร็จเป็นเพลงที่ทุกคนได้ฟังกันค่ะ

ดูภายนอกหลายคนที่เคยติดตามผลงานของแพม อาจจะรู้สึกว่าแพมไม่ใช่ ศิลปินอินดี้ แล้ว แต่
จริงๆ แล้ว แพมยังคงเป็น ศิลปินอินดี้ อยู่เสมอ เพราะ.....ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม แพมจะคิดทุกอย่างเอง ทำทุกอย่างเอง มีความสุข และมีอิสระที่ได้ใข้ความคิดสร้างสรรค์ อย่างตอนทำรายการทีวี แพมก็คุมโปรดักชั่นเอง ทำโชว์เอง เวลาถ่ายทอดสดก็คุมงานเองตลอด เหมือนกับการทำเพลง แพมก็ไม่เคยทิ้งแนวทางของชิวิต นั่นก็คือการเชื่อในสิ่งที่ทำและทำในสิ่งที่เชื่อ อาจจะแตกต่างจากคนอื่นบ้าง คือไม่ได้มุ่งหวังในเรื่องของรายได้ หรือผลกำไร แค่มีโอกาสได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักก็มีความสุขแล้วค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook