เจ๊ฉอด เชื่อกรีนเวฟอยู่ที่ไหนแฟนๆยังติดตาม | Sanook Music

เจ๊ฉอด เชื่อกรีนเวฟอยู่ที่ไหนแฟนๆยังติดตาม

เจ๊ฉอด เชื่อกรีนเวฟอยู่ที่ไหนแฟนๆยังติดตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แฟนๆยังรอลุ้นหลังมีกระแสข่าวว่าทางสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช. ประกาศจะยึดคลื่น 106.50 กรีนเวฟ และไม่ต่อสัญญากับทางคลื่น ซึ่งบอสใหญ่อย่าง ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา เผยถึงความคืบหน้าว่ายังไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะยังไม่มีคำสั่งเป็นลายลักษณ์อักษรมา เชื่อกรีนเวฟไม่ว่าอยู่ที่ไหนแฟนๆติดตามตลอด ขอบคุณทุกฝ่ายที่คอยให้กำลังใจ แต่น่าจะอยู่ถึงสิ้นปี ส่วนต่อไปจะเป็นยังไงก็ต้องรอดู รับผลกระทบทำให้ขาดความเชื่อมันกับลูกค้าแบรนด์ต่างๆ ฟาก "อากู๋ ไพบูลย์" จะดำเนินการฟ้องร้องทาง กสทช. ว่าน่าจะเป็นความคิดเห็นกันมากกว่า แต่ท้ายสุดแล้วตัดสินใจเองไม่ได้ต้องมีการประชุมกันก่อน



ข่าวออกมากระทบถึงลูกค้าอาจจะลดความน่าเชื่อถือลงหรือไม่ อย่างที่บอกว่ามันผิดพลาดเรื่องขั้นตอน สิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่ได้อยู่ที่กระบวนการที่ถูกต้อง แน่นอนความเชื่อถือมันเป็นประเด็นสำคัญที่พี่ฉอดทำงานมาก็ระมัดระวังเรื่องนี้มาตลอดชีวิต ความเชื่อถือความเสียหายต้องเกิดขึ้นแน่ อย่างเมื่อวานก็นัดลูกค้าเป็นร้อยคนมาทานข้าวแล้วก็ชี้แจงให้เข้าใจว่ามีปัญหายังไงก็ต้องแก้ไขไป

มีผลกระทบเยอะไหม มันยังไม่ถึงขั้นออกมาเป็นตัวหนังสืออะไรแต่ว่า ความลังเลมันเกิดขึ้น ซึ่ง ณ ตอนนี้พี่ก็จะต้องทำงานของปีหน้าแล้ว มันต้องขายงานของปีหน้าแล้ว ก็ยังไม่พร้อมก็เลยเป็นปัญหาที่ยังไม่ถึงลูกค้าถอดหรืออะไร แต่ความเสียหายถ้าเกิดมันจะเกิดเอาตอนปีหน้า

ยืนยันว่ากรีนเวฟยังอยู่ ก็ยังอยู่ค่ะ แต่ยืนยันไม่ได้ เพราะว่าเอาเข้าจริงๆทุกสิ่งทุกอย่างที่เราพูดอยู่ตอนนี้ยังไม่ได้มีอะไรเป็นลายลักษณ์อักษรเหมือนกับทุกคนก็ได้ข่าวจากการสัมภาษณ์ไปสัมภาษณ์มา ซึ่งขั้นตอนที่ถูกต้องการทำสัญญาร่วมกันยังไม่เกิดอะไรเลย มันก็เลยยากที่เราจะพูดว่าเราจะทำยังไงต่อไป แต่ก็ต้องอยู่เกินสิ้นปี สมมุติมีอะไรเกิดขึ้น มองอนาคตไว้ยังไง ก็อย่างที่เรียนไปในเรื่องของการคุยกันมันก็คุยกันไปเรื่อยๆ แต่ว่ามันยังตัดสินใจหรือฟันธงอะไรไม่ได้ เพราะมันยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นที่เราจะสามารถทำอะไรต่อไปได้ค่ะ



แต่ยังไงก็ยังเห็นหน้ากรีนเวฟอยู่บนหน้าปัดวิทยุแน่นอน พี่คิดว่ายังไง กรีนเวฟเองไม่ว่าจะเป็นความแข็งแรงในเรื่องของธุรกิจ แบรนด์ดิ้งหรือสิ่งที่เราได้สร้างให้สัมคม พี่เชื่อว่าวันนี้ถามใครก็คงไม่มีใครอยากให้กรีนเวฟไป ไม่ว่าจะเป็นคนฟังหรือคนทำงาน และหลังจากเกิดเรื่องนี้เพิ่งรู้ว่ามีคนรักกรีนเวฟมากขนาดนี้ทุกคนให้กำลังใจ ต้องขอบคุณทุกคนทุกส่วนไว้ด้วย

ข่าวที่ทาง อากู๋ ไพบูลย์ จะดำเนินการฟ้องร้องทาง กสทช. อันนั้นคงเป็นเรื่องความคิดเห็นมากกว่า แต่เรื่องการตัดสินใจฟ้องไม่ฟ้องเดี๋ยวคงต้องมีขั้นตอนอีก ไม่ใช่เรื่องที่จะมาตัดสินใจพี่เองก็คงตัดสินใจไม่ได้ คงจะต้องมีการปรึกษาหารือและประชุมกันคุยกันอีกเยอะ

มีข่าวว่าร่วมกับชาวดีเจตั้งม็อบสีเขียว ทวิตกันทั้งโลกออนไลน์ จริงๆต้องบอกก่อนว่า We love Green wave เนี่ยตอนแรกพี่ก็เข้าใจผิดคิดว่าพวกเราทำ ก็ไปหาพวกดีเจไม่มีใครทำทีมงานไม่มีใครทำ แต่คนฟังเขาเป็นคนเริ่มต้นกันแล้วมันก็ส่งต่อกันไปเรื่อยๆซึ่งตอนนี้ก็หาคนเริ่มต้นไม่เจอค่ะ ถ้าใครเป็นคนทำก็ขอขอบคุณแล้วกันค่ะ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook