ฉาวรุม! มด พ้อถูกยัดเยียดข่าวแย่งแฟนคนอื่น | Sanook Music

ฉาวรุม! มด พ้อถูกยัดเยียดข่าวแย่งแฟนคนอื่น

ฉาวรุม! มด พ้อถูกยัดเยียดข่าวแย่งแฟนคนอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มด ณปภัช ยอมรับเซ็งไม่น้อยที่พยายามทำตัวดีแต่ก็ไม่วายถูกกุข่าวแย่งแฟนคนอื่น ย้ำตอนนี้โสด ขอโฟกัสเรื่องงาน-เรียนเท่านั้น ยันข่าวที่ออกมาตอนนี้ไม่มีมูลความจริงแม้แต่น้อย กำลังปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นแท้ๆแต่ก็ไม่วายถูกกระแสข่าวฉาวถาโถมเข้ามาอีกจนได้ ร้อนถึงนักร้องสาว “มด ณปภัช” ต้องออกมาเคลียร์ด้วยสีหน้าเซ็งๆ พร้อมทั้งตัดพ้อว่าตนพยายามทำตัวให้ดีขึ้น โฟกัสงาน-เรียนแต่ก็ถูกกุข่าวแย่งแฟนคนอื่น ถูกแฟนตบตีจนต้องเข้าโรงพยาบาล ซึ่งเจ้าตัวชี้ชัดไม่มีมูลความจริงแม้แต่น้อยและไม่ใช่ว่าคนใกล้ตัวจะเป็นบ่อนทำลายชื่อเสียง



มีข่าวว่าช่วงนี้กิ๊กกับนักดนตรี
.....ช่วงนี้หนูโสดค่ะ ไม่มีใครเข้ามาจีบทั้งสิ้น (ข่าวว่าเราเทียวโทรหาทั้งที่เขามีแฟนอยู่แล้ว) โสดค่ะ จบแล้วกันนะ อยากจะบอกว่าข่าวที่มันไม่จริง มันมีมาเรื่อยๆทั้งที่อะไรหลายอย่างมันไม่มีมูลความจริงสักอย่างนึง

ที่ยังโสดเพราะ 1. น้ำท่วมหนูก็เป็นห่วงที่บ้าน 2.เรื่องงานที่ถูกยกเลิกไปบ้าง 3. เรื่องเรียนที่เปิดเทอมต้องเลื่อนออกไป แต่วันสอบไม่ได้เลื่อนก็เลยทำให้กระชั้นชิดมาก หนูก็ต้องมานั่งชัดตารางทั้งหมด

โกรธไหมที่มีคนปล่อยข่าวแบบนี้
......หนูเหนื่อยและเซ็งมากค่ะ ที่ต้องมาเจออะไรเรื่องแย่ๆที่ไม่ใช่เรื่องจริงเลย ทั้งที่หนูไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้น



เรารู้สึกกับนักดนตรีไหม
.....คือตอนนี้หนูไม่ได้เจอใครเลยค่ะ อยู่แต่บ้าน

ช่วงนี้ดูเหมือนเก็บตัวไม่เปิดใจ
........หนูบอกตั้งแต่ต้นแล้วว่าขอโฟกัสเรื่องงาน-เรียน พอหนูอยู่เงียบๆไม่มีข่าว ก็เริ่มเขียนข่าวที่ไม่ใช่ความจริงเพื่อให้เป็นข่าว ทั้งที่หนูอยากอยู่นิ่งๆเงียบๆบ้าง ถ้ามีข่าวก็อยากให้มีข่าวเรื่องงานมากกว่า

เหนื่อยกับข่าวฉาว?
.......หนูพอแล้ว พี่ๆก็รู้นะว่าที่ผ่านมาหนูก็พยายามอยู่นิ่งๆที่สุดแล้วนะ แต่ก็ต้องมาเจออะไรแบบนี้ มันเหนื่อยอ่ะ”

วงในบอกว่าคนใกล้ตัวเป็นคนปล่อยข่าว
......ที่จริงมันไม่ใช่มาจากอะไรหรอกค่ะ คนใกล้ตัวยิ่งไม่มีทางปล่อยข่าวแน่นอนเพราะเขาก็รู้จักหนูดีอยู่แล้วว่าเป็นยังไง แต่คนที่ไม่รู้ว่าหนูทำอะไรอยู่ เขาไม่รู้ว่าทำไมตอนนี้มดเงียบจัง มดน่าจะมีข่าวบ้างนะ แล้วก็เขียนข่าวขึ้นมาโดยที่ไม่รู้เลยว่าหนูเป็นยังไง

ยืนยันว่าข่าวที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริง?
......ข่าวทุกข่าวที่ออกมาตอนนี้ไม่มีความจริงเลยสักข่าวค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook