ปาล์มมี่ ห่วง ...ส่งเพลงสนุก กา...กา...กา ช่วยบรรเทาความเครียด | Sanook Music

ปาล์มมี่ ห่วง ...ส่งเพลงสนุก กา...กา...กา ช่วยบรรเทาความเครียด

ปาล์มมี่ ห่วง ...ส่งเพลงสนุก กา...กา...กา ช่วยบรรเทาความเครียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจอพิษน้ำท่วมจนต้องเลื่อนการวางแผงอัลบั้มใหม่ 5 (ไฟว์) ไปต้นเดือนธ.ค.ซะแล้วสำหรับนักร้องสาวมาดเซอร์ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ ค่าย แกรมมี่ฯ หลังปล่อย 2 ซิงเกิ้ล คิดมาก กับ CRY CRY CRY ออกมาให้แฟนเพลงทั่วประเทศได้หายคิดถึงเธอกันไปแล้ว ล่าสุดนักร้องสาวปล่อยเพลงเร็วสนุกเพลงใหม่ กา...กา...กา ออกมาสร้างความสนุกหวังให้เพลงนี้ช่วยแบ่งเบาความเครียดกับปัญหาน้ำท่วมที่กำลังเผชิญอยู่ตอนนี้ โดยเรื่องนี้ ปาล์มมี่ เผยให้ฟังว่า



......มี่ก็อยากขอบคุณค่ะสำหรับการตอบรับที่ดีกับงานเพลงชุดนี้ของมี่ รู้สึกดีค่ะมีความสุขทุกครั้งที่ได้ยินว่าแฟนเพลงชอบเพลงนั้นเพลงนี้กัน ส่วนเรื่องวันวางอัลบั้ม เนื่องจากตอนแรกแพลนกันว่าจะวางกันวันที่ 28 ต.ค. แต่พอเจอน้ำเข้าท่วมทำให้มีปัญหาเรื่องการผลิต ตอนนี้ก็เลยรอให้สถานการณ์บ้านเราคลี่คลายและบรรเทาลงก่อนแล้วค่อยชวนกันมาสนุกผ่อนคลายกันใหม่ คิดว่าราวราวต้นธันวาคมคงจะได้ฟังอัลบั้มเต็มกันแน่นอนค่ะ

......ช่วงนี้พอเห็นทุกคนกำลังเครียดกับเรื่องน้ำท่วมกันอยู่ มี่ก็เลยส่งเพลงใหม่ กา...กา..กา มาให้ฟังให้หายเครียดกัน เพลงนี้เนื้อเพลงก็ฟังสนุกๆ ประมาณชวนทุกคนมาร้อง ชวนกันออกมาเต้นรำกัน คือช่วงนี้มีเรื่องอะไรที่กังวลก็อยากให้ทุกคนผ่อนคลาย ก้าวกระโดดออกมาจากปัญหากันสักแป๊บนึงก่อน มี่เองก็เข้าใจ เพราะทราบดีว่าทุกคนก็อยู่ในสถานการณ์เดียวกันหมด เครียดกับปัญหาน้ำท่วม คนที่โดนแล้วก็จะยิ่งเครียดกว่าคนที่ยังไม่โดนแน่นอน ส่วนคนที่ยังไม่โดนก็จะนั่งเฝ้าเกาะติดสถานการณ์อยู่ตลอด แต่ก็หวังว่าพวกเราทุกคนจะผ่านวิกฤตนี้ไปได้ มี่ขออยากฝากให้คนที่ประสบภัยน้ำท่วมเข้มแข็งและขอให้ความเดือดร้อนลดบรรเทาลงในเร็ววันนะคะ เห็นน้ำใจอาสาจากทุกคนที่ช่วยเหลือกันอยากให้อยู่แบบนี้ตลอดไปไม่ว่าจะอยู่พื้นที่ไหนขอให้แบ่งปันกันแบบนี้ ยิ้มให้กันแบบนี้ เชื่อว่าเราทุกคนคงจะมีความสุขถ้าก้าวเดินไปด้วยกันแบบนี้ตลอดไปค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook