ซิลเวอร์เลค มิวสิค เฟสติวัล 2012 ระดมขุนพลดนตรีทั่วโลก | Sanook Music

ซิลเวอร์เลค มิวสิค เฟสติวัล 2012 ระดมขุนพลดนตรีทั่วโลก

ซิลเวอร์เลค มิวสิค เฟสติวัล 2012 ระดมขุนพลดนตรีทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แวดวงคอนเสิร์ตอีเวนท์บ้านเรามิได้เงียบเหงาพ่ายกระแสน้ำ เพราะหนึ่งในงานที่กำลังก่อตัวคึกคักเป็นคลื่นใต้น้ำเวลานี้คือ เทศกาลดนตรีนานาชาติ ซิลเวอร์เลค มิวสิค เฟสติวัล 2012 (Silverlake Music Festival 2012) มหกรรมดนตรีครั้งมโหฬารของเมืองไทยที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นเป็นครั้งแรกในช่วงต้นปีหน้านี้ และเป็นครั้งแรกที่ไทยจะได้เปิดบ้านต้อนรับศิลปินระดับโลกทุกแนวเพลงมาเล่นโชว์สดๆ ปะทะด้วยศิลปินชื่อดังของบ้านเราอีกคับคั่ง รวมตัวกันในบรรยากาศที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทย ณ ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค พัทยา



จุดเด่น จุดดี ที่ทำให้ ซิลเวอร์เลค มิวสิค เฟสติวัล 2012 แตกต่างจากงานเทศกาลดนตรีอื่นๆ ทั่วไป เพราะนี่คือการจัดงานเทศกาลดนตรีที่เน้นกลุ่มเป้าหมายผู้รักในเสียงดนตรี และต้องการเสพดนตรีชั้นดีจากวงดนตรีฝีมือเยี่ยมอย่างแท้จริง ทั้งนี้ ทางผู้จัดงานฯ คือ บริษัท ซิลเวอร์เลค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่เคยแจ้งเกิดในฐานะผู้จัดเต็มตัวกับคอนเสิร์ต KITARO – The Silk Road – East & West ซึ่งพุ่งเป้าอย่างแน่วแน่ไปที่การสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพในระดับที่สากลยอมรับอย่างแท้จริง จึงดึงทีม JSS Production ที่การันตีได้จากชื่อเสียงที่ทีมงานระดับโลกยอมรับมานานกว่า 25 ปี ให้ดูแลด้าน Production ให้ศิลปินระดับอินเตอร์แทบทุกเบอร์ที่เข้ามาแสดงในไทย จึงเชื่อใจได้ว่างานนี้ทีมงานพร้อมและลุยเต็มสูบเพื่อเป้าหมายสำคัญคือ ทำให้งานเทศกาลดนตรีของไทยประสบความสำเร็จจนได้รับการยกย่องให้เป็นเทศกาลดนตรีระดับโลกแห่งหนึ่งในอนาคต







โดยศิลปินต่างประเทศทั้งหมดที่พร้อมตบเท้าขึ้นโชว์เต็มรูปแบบให้แฟนเพลงชาวไทยได้ชมกันแบบสดๆ ประกอบด้วย Incubus วงร็อกขวัญใจแฟนเพลงทั่วโลก เจ้าของเพลงฮิตมากมายที่มีเอกลักษณ์ชัดเจนโดนใจ ผสานด้วยลีลาการแสดงสดขั้นเทพที่ทั่วโลกต่างยกนิ้วให้และแห่ไปดูกันทุกเวทีที่อินคูบัสขึ้นแสดง การันตีได้จากเมื่อ 7 ปีก่อนที่แฟนเพลงในเมืองไทยแห่ไปดูจนล้น Hall, Owl City ศิลปินหนุ่มกับแนวซินซ์ป๊อปที่ฟังล่องลอยราวกับอยู่ในความฝัน เจ้าของผลงานเพลง Fireflies ที่ขึ้นอันดับ 1 ในอังกฤษและอเมริการวมถึงเป็นหนึ่งในซิงเกิลฮิตที่สุดแห่งปี 2009, Seether วงร็อกจากแอฟริกาใต้ที่สร้างชื่อในอเมริกาจากเพลง Broken ที่ร่วมแจมกับ Amy Lee นักร้องนำวง Evanescence ถึงตอนนี้ Seether กลายเป็นวงดนตรีระดับโลกที่คอร็อกการันตีในฝีมือ, Anti-Flag วงพั้งก์ขนานแท้ที่ไม่เคยประนีประนอมกับใครในการเขียนเพลงและทำดนตรีที่หนักหน่วงสะท้อนเรื่องราวของสังคมอย่างตรงไปตรงมา แน่นอนว่ารวมถึงการเล่นคอนเสิร์ตที่ดิบและแรงได้ใจอย่างถึงขีดสุด, Akira Jimbo มือกลองแจ๊สระดับโลกชาวญี่ปุ่น ผู้เคยฝากผลงานกับวง Casiopea เจ้าของเอกลักษณ์ในการใช้อุปกรณ์และลีลาการตีกลองที่ไม่เหมือนใคร

เพียงแค่เขาคนเดียวกับชุดกลองบนเวทีก็สามารถสะกดทุกสายตา, Gray Gregson ศิลปินบลูส์ร็อกที่เป็นทั้งนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินมากมาย ทั้งเคยได้รางวัลในฐานะนักแต่งเพลงจากนิตยสารบิลบอร์ด, FranKo วงอินดี้ร็อกรุ่นใหม่จากลอนดอน ซึ่งกำลังถูกกล่าวขวัญถึงในฐานะวงดนตรีที่น่าสนใจมากที่สุดวงหนึ่ง พวกเขาเคยมาเล่นคอนเสิร์ตที่เมืองไทยเมื่อปี 2008 และในครั้งนี้ FranKo ก็จะนำเพลงใหม่สุดเจ๋งมาโชว์บนเวทีด้วย, Young Guns วงอัลเทอร์เนทีฟร็อกรุ่นใหม่มาแรงจากอังกฤษที่เต็มเปี่ยมด้วยพลังงานทางดนตรีที่ถ่ายทอดผ่านการแสดงสด ทั้งยังเคยได้รับเลือกให้เล่นบนเวทีหลักเทศกาลดนตรีระดับโลก Reading Festival มาแล้ว ยังมีศิลปินไทยที่น่าสนใจมากมายมาเพิ่มเติมความสนุกให้กับเทศกาลดนตรี ซิลเวอร์เลค มิวสิค เฟสติวัล 2012” ขึ้นอีกเท่าตัว ไม่ว่าจะเป็น Tattoo Colour, Scrubb, Slot Machine, T-Bone, Moderndog, Stamp, 25 Hours, Mild, Singular, Room39, Silly Fools และเตรียมฮิปให้สุดๆ ไปกับ Joey Boy และ DJ Spydamonkee

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ครั้งแรกของเทศกาลดนตรีระดับโลก โดยศิลปินระดับโลก เพื่อผู้ที่รักเสียงดนตรี ซิลเวอร์เลค มิวสิค เฟสติวัล 2012 ในวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2555 ตั้งแต่เที่ยงวัน – ตีสองโดยประมาณ ณ ไร่องุ่น ซิลเวอร์เลค พัทยา *** บัตรราคาเดียว 1,500 บาท เข้าชมได้ทุกศิลปินตลอดงาน *** จองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลัก www.silverlakemusicfestival.com หรือ www.facebook.com/silverlakemusicfestival และ twitter.com/SilverlakeMF
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook