เขื่อน เค-โอทิค ฮึด!! ช่วยทำกระสอบทรายป้องกันน้ำ | Sanook Music

เขื่อน เค-โอทิค ฮึด!! ช่วยทำกระสอบทรายป้องกันน้ำ

เขื่อน เค-โอทิค ฮึด!! ช่วยทำกระสอบทรายป้องกันน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นศิลปินจิตอาสาอีกคนที่ สำหรับหนุ่ม เขื่อน – ภัทรดนัย เสตสุวรรณ ศิลปินหนุ่มจากวง เค-โอทิค จากค่ายกามิกาเซ่ ที่หอบกำลังไปลงมือลงแรงช่วยทำกระสอบทรายในช่วงน้ำท่วมที่ผ่านมานี้หลายต่อหลายงาน พร้อมกับอาการหอบเพลียที่เห็นได้อย่างชัดเจน ทำให้หลายๆ คนต่างเป็นห่วงเรื่องสุขภาพของหนุ่มทะเล้น เขื่อน ที่หลายต่อหลายคนแทบไม่เชื่อ!!!



.......ผมเป็นหอบหืด ไวรัสลงปอดมาตั้งแต่เด็กๆ เลยครับ ตอนอายุ 11 ปี ถึงกับแบกถังออกซิเจน อยู่กับตัวตลอดเวลา พร้อมย้ายไปอยู่จังหวัดระยอง เพราะแม่อยากให้อยู่ในสถานที่และอากาศดีๆ นานถึง 7 ปีเลย พร้อมทานยาดูแลตัวเองมาตลอด ซึ่งสุขภาพดีขึ้น เมื่อได้โอกาสเข้ามาทำงานในวงการ เพราะต้องซ้อมเต้น เข้ายิมฯ ออกกำลังกายแทบทุกวัน ทำให้ร่างกายทนทานขึ้น และรู้ซึ้งถึงเรื่องสุขภาพว่า...สำคัญในชีวิตเราแค่ไหน พร้อมเข้าใจเลยว่า...ตอนน้ำท่วมอย่างนี้ คนไม่สบายจะรู้สึกอย่างไร ไม่สบายใจแค่ไหน



ถ้ารู้ตัวเองเรื่องสุขภาพไม่ดีและรู้ล่วงหน้าว่า...น้ำกำลังจะมา เขื่อนอยากจะแนะนำว่า มีโอกาสอพยพออกมาได้อย่ารีรอเลยครับ รักษาชีวิตเราไว้ก่อนดีกว่า อย่าห่วงบ้านและทรัพย์สินเกินไป แต่ถ้าน้ำมาแล้วเดินทางอพยพมาไม่ทัน ก็อย่าเครียดครับ ใช้ชีวิตอยู่ด้วยการมองโลกในแง่ดี น้ำมาได้ มันก็ไปได้ ใช้ชีวิตอยู่กับมันให้ได้ กำลังใจและครอบครัวสำคัญ อยากให้ผู้ประสบภัยทุกคนผ่านเหตุการณ์เหล่านี้ไปให้ได้ครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook