ขนมจีน ดีใจ!! ช่วยน้องหมาแสนรักออกมาได้ทั้งหมดแล้ว | Sanook Music

ขนมจีน ดีใจ!! ช่วยน้องหมาแสนรักออกมาได้ทั้งหมดแล้ว

ขนมจีน ดีใจ!! ช่วยน้องหมาแสนรักออกมาได้ทั้งหมดแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หากเป็นบุคคลที่ได้ใกล้ชิดหรือเป็นแฟนคลับคนสนิทของสาวเสียงสวย ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ ศิลปินในสังกัด กามิกาเซ่ ในเครือ อาร์เอส จำกัด (มหาชน) คงจะรู้กันดีอยู่แล้วว่า...ตัวจริงของสาว ขนมจีน นั้น รักและเอ็นดูน้องสุนัขมากขนาดไหน



..............ตอนนี้ขนมจีนได้นำน้องหมาที่ขนมจีนเลี้ยงไว้ออกมาได้หมดแล้วค่ะ ตอนที่บ้านย่านจรัญสนิทวงศ์น้ำท่วม มีคุณป้าและน้องหมาติดอยู่ในบ้านทั้งหมด 4 ตัวค่ะ คุณแม่และขนมจีนเองก็พยายามเข้าไปช่วย กว่าจะผ่านกระแสน้ำเข้าไปได้ก็หลายชั่วโมงอยู่ ไม่มีเรือ ไม่มีอะไรเลย สุดท้ายแล้วสามารถพาคุณป้าและน้องหมาออกมาได้ก่อน 2 ตัวค่ะ และยังมีน้องหมาอีก 2 ตัวไว้ที่บ้านก่อน เพราะสถานการณ์ตอนนั้นเราจำเป็นต้องจัดการพาคุณป้าซึ่งสุขภาพไม่ค่อยดีไปที่จังหวัดราชบุรีโดยปลอดภัยก่อน โดยมีแผนไว้ว่าในวันต่อมา จะต้องมารับน้องหมาอีก 2 ตัว อย่างแน่นอน โดยระหว่างนั้นก็ให้คุณพ่อของแฟนคลับอาสาแวะเข้าไปให้อาหารตามปกติ แต่จะให้คุณพ่อของแฟนคลับพาออกมาเอง น้องหมาของขนมจีนอีก 2 ตัวก็ไม่คุ้นเคยและดุมากๆ สรุปแล้วคือ ได้ให้น้องหมาอยู่ค้างคืนไปเพียงแค่หนึ่งคืนเท่านั้นค่ะ แล้วอีกวันคุณแม่ก็นำเรือมารับน้องหมาไปฝากไว้ที่บ้านของคุณพ่อของแฟนคลับคนนั้น ย่านบางบอน จนปลอดภัย เพราะขนมจีนกับคุณแม่อาศัยอยู่ที่โรงแรมซึ่งไม่สามารถนำสัตว์เข้ามาเลี้ยงได้

จากเหตุการณ์นี้ขนมจีนเองก็รู้สึกเสียใจ แต่ไม่เคยคิดทอดทิ้งน้องหมา เพราะขนมจีนเองก็เลี้ยงน้องหมามาตั้งแต่เล็กจนโต รักและซื่อสัตย์ต่อเรามากๆ ขนมจีนเองก็อยากจะฝากทุกๆ คนที่มีสัตว์เลี้ยง เมื่อเกิดภาวะน้ำท่วมหนักขนาดนี้ เมื่อดูแลตัวเองได้แล้ว ก็อยากให้รับน้องหมาเหล่านั้นไปอยู่ด้วย อย่าทิ้งมันนะค่ะ เพราะตอนนี้ก็มีหลายๆ หน่วยงานที่ให้ความช่วยเหลืออยู่ อย่าง สมาคมป้องกันการทารุณกรรมสัตว์ แห่งประเทศไทย (TSPCA) เท่าที่ขนมจีนรู้มาก็ทุ่มเทให้ความช่วยเหลือสุนัข-แมวที่อพยพอยู่ ณ ขณะนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook