ฟิล์ม ร่วม คาราวาน ศปภ. ลุยพื้นที่ จรัญสนิทวงศ์ 46 | Sanook Music

ฟิล์ม ร่วม คาราวาน ศปภ. ลุยพื้นที่ จรัญสนิทวงศ์ 46

ฟิล์ม ร่วม คาราวาน ศปภ. ลุยพื้นที่ จรัญสนิทวงศ์ 46
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยังลำเลียงความช่วยเหลือและกำลังใจส่งให้ผู้ประสบภัยอย่างต่อเนื่อง นำโดย ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์, วงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ (แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี และ เบลล์-มนัญญา ลิ่มเสถียร) โฟร์-มด(โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร, มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ) ลาล่า,ลูลู่ โปงลางสะออน (ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี,ลูลู่-ดวงฤดี บุญบำรุง) และ อลิซ อาร์สยาม (ชญาดา สนธิรักษ์) ทั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เป็นประธานปล่อยขบวนคาราวาน ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย (ศปภ.) พร้อมด้วย นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ รองนายกรัฐมนตรี , รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และ นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ร่วมในพิธี





ณ ลานพระราชวังดุสิต พระบรมรูปทรงม้า หลังปล่อยขบวนคาราวาน เหล่าศิลปิน นำโดย ฟิล์ม กระโดดขึ้นรถ 6 ล้อ ลงพื้นที่ซอยจรัญสนิทวงศ์ 46 ทันที ซึ่งระดับน้ำนั้นสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องและแผ่ขยายไปในวงกว้าง ทั้งนี้มีชาวบ้านจำนวนมากมารอรับความช่วยเหลือ และ ถุงยังชีพ ซึ่งทุกคนก็ลุยน้ำแจกจ่ายกันอย่างเต็มที่ จากนั้น ก็ลุยเข้าไปที่ กลุ่มเยียวยาช่วยผู้ประสบอุทกภัยที่โรงเรียนวัดบวรมงคล ซึ่งมีทั้งเด็กและสตรีอยู่จำนวนมาก งานนี้ ฟิล์ม ลาล่า ลูลู่ ทำเอาชาวบ้านหายเครียด เพราะนอกจาก ฟิล์ม จะแจกกอดและกำลังใจอย่างทั่วถึงแล้ว ลาล่า ลูลู่ ยังโชว์ลีลาตำส้มตำให้ได้แซ่บกันไปหลายครก ทำเอาผู้ประสบภัยทั้งหลาย อิ่มท้อง อิ่มความสุข กันถ้วนหน้า





พร้อมกันนี้ ฟิล์ม ได้เป็นตัวแทนศิลปินกล่าวว่า ......ผมไปลงพื้นที่มาหลายที่แล้วครับ ได้เห็นความเดือดร้อนของทุก ๆ คนแล้วก็รู้สึกเห็นใจครับ ระหว่างนี้ก็คงได้แต่รอให้น้ำลด ให้สถานการณ์คลี่คลาย และก็ได้แต่ให้กำลังใจกันและกันครับ ก็ขอให้ทุกคนอดทนและเข้มแข็ง ขอให้มีกำลังใจต่อสู้ และผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกันนะครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook