ฟลุค C-Quint น้ำท่วมบ้านย่านบางแค อพยพอยู่คอนโดเพื่อน | Sanook Music

ฟลุค C-Quint น้ำท่วมบ้านย่านบางแค อพยพอยู่คอนโดเพื่อน

ฟลุค C-Quint น้ำท่วมบ้านย่านบางแค อพยพอยู่คอนโดเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อุตส่าห์หนีน้ำท่วมไปเที่ยวหัวหิน กลับมาหวังว่าจะได้อยู่บ้านแบบชิลชิล แต่ผิดคาด ฟลุค - จิระ ด่านบวรเกียรติ พิธีกรรายการ ซีควินท์ โฟร์ ดี" ทางช่อง ย๊าค ทีวี ฟรี ทีวี อันเซ็นเซอร์ สำหรับคนรุ่นใหม่ 24 ชั่วโมง กลับมาเจอมวลน้ำล้อมบ้านความสูงโดยประมาณครึ่งแข่งสุดท้าย ต้องอพยพพ่อแม่และตัวเองไปอยู่กันคนละทิศคนละทาง โดยเจ้าตัวเผยว่า



.......เพิ่งกลับจากหัวหินครับ ตอนแรกก็หนีน้ำแหละ แต่ไปๆ มาๆ น้ำเพิ่มท่วมตอน ฟลุค กลับมานี่เอง (หัวเราะ) บ้านอยู่แถวพระราม 2 ครับเดอะมอลล์บางแค แถวๆ นั้น ระดับน้ำที่บ้านตอนนี้อยู่ที่ประมาณครึ่งแข่งแล้วครับ ยังไม่ได้ล้นเข้าไปในบ้าน เพราะที่บ้านค่อนข้างสูง รั่วรอบบ้านก็สูงระดับหนึ่ง แล้วก็มีการกั้นกระสอบทรายไว้หน้าบ้าน และหลังบ้านในส่วนของกระสอบทรายที่กั้นไว้ก็สูงประมาณ 1 เมตร แต่จากการคาดการณ์ ฟลุค ว่า ที่บ้านไม่น่ารอด อาจจะเป็นพรุ่งนี้ หรือไม่ก็อีกสัก 2 วัน ที่น้ำจะล้นเข้าในเขตบ้าน



เพราะว่าเท่าที่สังเกตระดับน้ำเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ณ เวลานี้คุณแม่และพี่ๆ ได้ย้ายออกไปอยู่บ้านเพื่อนคุณพ่อที่แหลมฉบัง ฟลุค เอง ก็ย้ายมาอยู่คอนโดเพื่อน เผื่อมีงานของบริษัทจะได้สแตนด์บายตลอด ที่บ้านตอนนี้ก็มีคุณพ่อ แล้วก็คนงานอีก 3-4 คน ที่ดูแลอยู่ ถ้าระดับน้ำสูงขึ้นจนรับไม่ไหวคุณพ่อและคนงานคงย้ายออกไป ฟลุค ว่าจริงๆ ตอนนี้เราทุกคนคงเจอเหตุการณ์ และความยากลำบากในแบบเดียวกัน ก็อยากให้ทุกคนอยู่กับมันให้ได้นะครับ อนิจจังนะครับ น้ำมันมาแล้ว อีกเดี๋ยวมันก็ไป สู้ๆ ครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook