แฟนเพลงเจ็ทส์เลิกกังวลระบุวันเลื่อนคอนเสิร์ตแล้ว | Sanook Music

แฟนเพลงเจ็ทส์เลิกกังวลระบุวันเลื่อนคอนเสิร์ตแล้ว

แฟนเพลงเจ็ทส์เลิกกังวลระบุวันเลื่อนคอนเสิร์ตแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตของตัวเองที่ใช้ชื่อว่า เร้ดดิโอแอ็กทีฟ พรีเซนต์ เจ็ทเซ็ตเตอร์ มิวสิก อินสไปเรชั่น คอนเสิร์ต เสียที หลังจากที่ทั้ง 4 หนุ่มวงเจ็ทเซ็ตเตอร์ (ที - โอ - หมู - เอ็ดดี้) เฝ้ารอมานานร่วม 7 – 8 ปี.....ล่าสุด ! หนีไม่พ้นภัยพิบัติน้ำท่วม



ทางต้นสังกัด สนามหลวง แกรมมี่ จึงลงมติ ประกาศ เลื่อนการจัดงานคอนเสิร์ตดังกล่าว จากเดิมคือวันเสาร์ ที่ 19 พฤศจิกายน 2554 ไปเป็นวันเสาร์ ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2555 ต้นปีหน้า ซึ่งนอกจากวันแสดงแล้ว อย่างอื่นยังเหมือนเดิมทุกอย่าง ! นั่นคือแสดงที่สตูดิโอ มูนสตาร์ (8) คอนเสิร์ตเริ่มเวลา 19.00 น. โดยประตูเปิดตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป บัตรราคา 1,500 บาท (บัตรที่นั่งโซนหน้า) และ 1,000 บาท (บัตรยืนโซนกลาง – หลัง)

โดยสามารถจับจองเพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางการจำหน่ายเดิม www.thaiticketmajor.com และ www.gmmlive.com โดยแขกรับเชิญสุดพิเศษยังเหมือนเดิมทั้ง ป๊อด โมเดิร์น ด็อก , แทททู คัลเลอร์ , หนูนา หนึ่งธิดา , หนู มนต์ทิพย์ และคนอื่น ๆ ที่กำลังทะยอยตกปากรับคำมาอีกเพียบบบ รับรองได้ว่า การเลื่อนของพวกเขาเจ็ทเซ็ตเตอร์ในครั้งนี้ จะไม่ทำให้ใครใครที่เฝ้ารอต้องผิดหวังแน่นอน เพราะนอกจากเหตุผลภัยธรรมชาติแล้ว มันยังเป็นการเลื่อนเพื่อความพร้อมของพวกเขาให้มากกว่าเดิมจากที่มีอยู่แล้ว 100 เปอร์เซ็นต์เต็มนั่นเอง แล้วมาปาร์ตี้จูบ..รสน้ำผึ้งพระจันทร์..กับ 4 ชายในฝัน..ที่มีเซนส์..ในคืนนนี้คืนนั้นกันได้...4 ก.พ. ปีหน้า...ฟ้าใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook