X Japan ไม่หวั่นน้ำท่วมกรุงเทพฯ บินเปิดคอนเสิร์ต | Sanook Music

X Japan ไม่หวั่นน้ำท่วมกรุงเทพฯ บินเปิดคอนเสิร์ต

X Japan ไม่หวั่นน้ำท่วมกรุงเทพฯ บินเปิดคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นคอนเสิร์ตที่ชาวเจร็อคในเมืองไทยเฝ้ารอคอยมายาวนานกว่า 10 ปี กับ โออิชิ ชาคูลล์ซ่า พรีเซ้นท์ส เอ็กซ์ เจแปน 2011 เวิลด์ ทัวร์ อิน แบ็งคอค (Oishi Chakulza Presents X Japan 2011 World Tour in Bangkok) โดยสุดยอดตำนานวงร็อคจากเกาะญี่ปุ่น เอ็กซ์ เจแปน ที่มีขึ้นในวันอังคารที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ทั้งนี้ศิลปินได้ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของอุทกภัยที่เกิดขึ้นในเมืองไทยมาโดยตลอด และมีความห่วงใยและเห็นใจชาวไทยเป็นอย่างยิ่ง







จึงยังคงยืนยันที่จะเดินทางมาเปิดการแสดงให้แฟนเพลงชาวไทยได้ชมสมกับที่รอคอยมายาวนาน พร้อมทั้งในโอกาสนี้ ได้ร่วมกับทางผู้จัดบีอีซี-เทโร ในนามบีอีซี-เทโร แคร์ มอบเงินบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมผ่านทางบัญชีครอบครัวข่าว 3 เป็นจำนวนเงิน 500,000 บาท โดย โยชิกิ (Yoshiki) มือกลองและหัวหน้าวง ได้เดินทางไปมอบด้วยตัวเอง ณ อาคารมาลีนนท์ ทันทีที่เดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิในวันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน นอกจากนี้ยังมอบหนังกลองพร้อมลายเซ็น และไม้กลองเพื่อนำไปประมูล และนำรายได้จากการประมูลทั้งหมดบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมอีกทางหนึ่งด้วย โดยแฟนเพลงที่สนใจประมูลสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.bectero.com





เอ็กซ์ เจแปน เป็นกลุ่มศิลปินร็อคระดับตำนานที่ประสบความสำเร็จที่สุดในประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น ด้วยยอดขายอัลบั้มเพลงกว่า 30 ล้านก็อปปื้ ที่มีเพลงดังมากมายทั้ง เอ็นเลส เรน (Endless Rain), เซย์ เอนนี่ ธิง (Say Anything), เทียร์ส (Tears), เอ็กซ์ (X), ไซเลนท์ เจียลัสซี (Silent Jealousy), ฟอร์เอฟเวอร์ เลิฟ (Forever Love), รัสตี้ เนล (Rusty Nail), บอร์น ทู บี ฟรี (Born To Be Free) ฯลฯ และการแสดงคอนเสิร์ต 18 ครั้งของพวกเขา มีผู้เข้าชมเต็มความจุกว่า 55,000 ที่นั่งของโตเกียวโดม พวกเขาถือเป็นซูเปอร์ไอดอลวิช่วลเคที่สร้างปรากฎการณ์วัฒนธรรมเพลงร็อคของญี่ปุ่น และจุดชนวนความคลั่งไคล้การ์ตูนแอนิเมชั่นให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก และหลังจากที่ เอ็กซ์ เจแปน ประกาศยุบวงและได้สูญเสียมือกีตาร์อย่าง ฮิเดะ (Hide) ไปอย่างไม่มีวันกลับนั้น แฟนเพลงทั่วโลกทุกคนต่างรอคอยที่จะได้ชมความยิ่งใหญ่ของพวกเขาอีกครั้ง





ปี 2551 เอ็กซ์ เจแปน ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งกับสมาชิกวงซึ่งประกอบไปด้วย โยชิกิ (Yoshiki) มือกลอง และเปียโน, โทชิ (Toshi) ร้องนำ, พาตะ (Pata) กีตาร์, ฮีท (Heath) เบส, และ สึงิโซ (Sugizo) กีตาร์ และไวโอลิน พร้อมกับการออกแสดงสดต่อหน้าแฟนเพลงหลายหมื่นคนนอกประเทศญี่ปุ่น และได้รับความสนใจจากแฟนๆ อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน โดยตั๋วเข้าชมทุกการแสดงของพวกเขาถูกขายหมดเกลี้ยงทุกครั้ง และในปี 2553 พวกเขาก็มีโอกาสได้เล่นคอนเสิร์ตที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงกับการแสดงติดต่อกัน 2 ครั้งที่ นิสสัน สเตเดียม

โดยมีแฟนเพลงเข้าชมกว่า 140,000 ที่นั่ง แม้แต่การทัวร์ทวีปอเมริกาเหนือ รวมถึงการแสดงที่โรสแลนด์ บอลรูมในมหานครนิวยอร์ค บัตรเข้าชมก็ขายหมดเกลี้ยงเช่นกัน ล่าสุด พวกเขาได้ประกาศข่าวดี กับการออกทัวร์คอนเสิร์ต 2011 เวิลด์ ทัวร์ (2011 World Tour) หลังจากที่ปล่อยให้แฟนเพลง รอคอยกันมานาน และงานนี้ สาวก เอ็กซ์ เจแปน ชาวไทย ก็จะได้สัมผัสกับการแสดงสดสุดยิ่งใหญ่ และความมันส์สุดเหวี่ยงของพวกเขา ที่การันตีมาแล้วจากแฟนเพลงทั่วโลก เป็นครั้งแรกในประเทศไทยด้วย และนี่คืออีกหนึ่งโปรดักชั่นของ บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook