โต๋ หอบ เปียโน หนีน้ำ-คอนเสิร์ตเลื่อน | Sanook Music

โต๋ หอบ เปียโน หนีน้ำ-คอนเสิร์ตเลื่อน

โต๋ หอบ เปียโน หนีน้ำ-คอนเสิร์ตเลื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แม้ว่า ตอนนี้บ้านของหนุ่มเสียงดี อย่าง โต๋ ศักสิทธิ์ จะยังไม่ท่วม แต่งานนี้หนุ่มโต๋ ก็เปิดเผยว่า ย้าย เปียโน สุดหวงออกมาจากบ้าน เพื่อหนีน้ำท่วมเรียบร้อยแล้ว



.......ตอนนี้ที่บ้านก็เฝ้าระวังอยู่ครับผม ก็เตรียมแผนเฝ้าระวังเอาไว้แล้ว เรื่องอพยพก็ดู ๆ ที่เอาไว้เรียบร้อยแล้ว เรื่องเฝ้าระวังผมก็เอาดินน้ำมันมาซีลบ้าน ของก็ยกขึ้นข้างบนหมดแล้ว ถ้าน้ำมาจริง ๆ ต้องอยู่ข้างนอก ผมก็คงยังต้องทำงานอยู่ ตอนนี้ ก็กำลังหาอยู่ว่าจะไปอยู่ที่ไหน ตอนแรกก็คิดว่า จะไปอยู่แถว ๆ ทองหล่อ สุขุมวิท เพราะว่าเดินทางไปไหนง่าย แต่ตอนนี้เราก็ไม่รู้ว่า ที่ ๆ เราจะย้ายไปเนี่ย จะโดนน้ำท่วมรึเปล่า ที่ต่างจังหวัดก็ดู ๆ ไว้บ้าง แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะไปที่ไหน"

เมื่อถามถึง เปียโน สุดหวงของหนุ่มโต๋ เจ้าตัวก็ตอบว่า ......เปียโน เป็นสิ่งแรกที่ผมเอาออกจากบ้าน ตอนนี้ก็ย้ายออกไปแล้วเมื่อสองอาทิตย์ก่อน เอาไปไว้ที่อื่นแล้วครับ ย้ายออกไปก่อนรถอีกครับ ที่บ้านทุกคนก็ดูข่าวสารต่าง ๆ ก็มีสติครับ มีเตรียมตัวกันไว้ แต่พยายามจะไม่เครียดจนเกินไป เรื่องผลกระทบกับงาน มันก็มีแน่นอน ตอนนี้ งานในประเทศไทยก็ต้องเลื่อนไปก่อน คอนเสิร์ตปลายปีนี้ คงต้องเลื่อนออกไป ผมก็ยังไม่อยากจัดที่ไต้หวันด้วย เพราะน้ำท่วมเราก็อยากอยู่เมืองไทย อยากอยู่กับที่บ้าน อยากอยู่กับครอบครัว พอเกิดปัญหาผมก็ไม่อยากหนีครับ จริง ๆ ผมต้องกลับไปไต้หวันแล้ว แต่พอที่นี่น้ำท่วมคงขออยู่อีกสักพัก ผมอยากมั่นใจว่า ครอบครัวตัวเองปลอดภัย อยากมาร่วมงานการกุศลมากกว่าครับ ไปอยู่ที่นั่นก็ห่วงที่ไทยอยู่ดีครับ แฟนคลับที่ไต้หวันก็มีเขียนข้อความในเว็บไซต์แสดงความเป็นห่วงก็ขอบคุณครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook