ยันไม่เลื่อน Season Of Love Song 2 คอนเฟิร์ม 25 ศิลปินคุณภาพมาครบ | Sanook Music

ยันไม่เลื่อน Season Of Love Song 2 คอนเฟิร์ม 25 ศิลปินคุณภาพมาครบ

ยันไม่เลื่อน Season Of Love Song 2  คอนเฟิร์ม 25 ศิลปินคุณภาพมาครบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่เกิดเหตุการณ์อุทกภัยทั่วบริเวณกรุงเทพมหานครและได้รับผลกระทบกว่า 30 จังหวัดในประเทศไทย ส่งผลให้ผู้จัดงานอีเว้นท์และงานคอนเสิร์ตต่างๆ ต้องเลื่อนการจัดงานในนช่วงระยะเวลานี้ออกไปหลายเจ้าเลยทีเดียว แต่งานนี้ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง ปอ--ญาณกร อภิราชกมล Managing Director บ.บูส แบงกอก ผู้จัดเทศกาลดนตรีดีๆ รับสายลมหนาว Season Of Love Song music Festival ครั้งที่ 2 ที่ได้รวบรวม 25 ศิลปินคุณภาพกว่าร้อยชีวิต ไปร่วมขับกล่อมเพลงรับท่ามกลางสายลมหนาวและหมอกขาวอันบริสุทธิ์ ณ สวนผึ้งรีสอร์ท จ.ราชบุรี ซึ่งล่าสุด ณ เวลานี้ ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เทศกาลดนตรี Season Of Love Songครั้งที่ 2 จะถูกจัดขึ้นตามกำหนดเดิมที่วางแผนไว้อย่างแน่นอน



โดย ปอ-ญาณกร อภิราชกมล Managing Director บ.บูส แบงกอก จำกัด ได้กล่าวว่า ....ถึงแม้ในขณะนี้บ้านเมืองจะมีการเกิดภัยธรรมชาติอย่างเช่นอุทกภัย ส่งผลให้น้ำท่วมทั่วบริเวณกรุงเทพและอีกหลายๆ จังหวัด ทำให้ประชาชนหลายคนเดือดร้อนอย่างมาก และมีหลายคนที่เครียดกับเรื่องน้ำท่วม ผมจึงไม่อยากเลื่อนงานเทศกาลดนตรีที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26 พ.ย. นี้ที่สวนผึ้ง จ.ราชบุรีออกไป เพราะผมมั่นใจว่าบริเวณจัดงาน และเส้นทางการเดินทางไปสวนผึ้งจะไม่มีผลกระทบอะไรทั้งสิ้น พร้อมกันนี้ในส่วนของศิลปินทุกท่านที่ตอบรับเข้าร่วมกับเรากว่าร้อยชีวิตก็ยังยืนยันพร้อมที่จะขึ้นคอนเสิร์ตอยู่เช่นเดิม และอีกหนึ่งจุดประสงค์ที่ไม่เลื่อนเพราะอยากให้หลายคนที่กำลังเผชิญปัญหาอยู่ได้มีโอกาสออกมาพักผ่อนคลายเครียดกับเรื่องสถาณการณ์ต่างๆ ไปบ้าง อยากให้มานั่งฟังเพลงร่วมกัน สูดอากาศดีๆ นั่งชมทะเลหมอกให้ผ่อนคลายเรื่องเลวร้ายออกไป และผมไม่อยากให้สถานการณ์น้ำท่วมส่งผลให้ทุกคนต้องกังวลและวิตก จนทำให้ความสุขของตัวเองขาดหายไปในช่วงเวลาดีๆ เพราะตอนนี้อากาศที่สวนผึ้งเริ่มเข้าสู่หน้าหนาวแล้ว และปีนี้คาดว่าอากาศจะหนาวเย็นกว่าปีที่ผ่านมา อยากให้ทุกคนไปสัมผัสความสุขที่เทศกาลดนตรี Season Of Love Song ครั้งที่ 2 ที่พวกเราตั้งใจจัดขึ้นมากันนะครับ

เทศกาลดนตรีดีๆ ฟังเพลงเพราะๆ ท่ามกลางสายลมหนาวและหมอกขาวบริสุทธิ์ Season of Love Song music Festival ครั้งที่ 2 โดย 25 ศิลปินคุณภาพกว่าร้อยชีวิต อาทิ ETC. , Room39 , Mild , ตู่ ภพธร , เบน ชลาทิศ , โต๋ ศักดิ์สิทธ์ , Armchair , Lipta , Singular , Season Five , Scrubb , บี พีระพัฒน์ , ละอองฟอง , Potrait , Better Weather , Friday , ธนชัย อุชชิน (ป๊อด Modern Dog) , Basket Band , Whatchara Walee , สินเจริญ บราเธอร์ , Chocolate Series , Lonely Logo , T-six ,กรุงเทพมาราธอน , Terracotta ฯลฯ จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน ถึงวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2554 อย่างแน่นอน ณ สวนผึ้งรีสอร์ท อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี สำหรับผู้ที่สนใจสามารถจับจองบัตรราคาใบละ 1,200 บาท ที่ Thaiticket major ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.seasonoflovesong.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook