ซุปตาร์ ฟิล์ม นำทัพ ศิลปินอาร์เอส มอบเงิน – เรือ | Sanook Music

ซุปตาร์ ฟิล์ม นำทัพ ศิลปินอาร์เอส มอบเงิน – เรือ

ซุปตาร์ ฟิล์ม นำทัพ ศิลปินอาร์เอส   
มอบเงิน – เรือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ซุปตาร์หนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ นำทีมศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) อาทิ แบล็คแจ็ค, เฟย์ฟางแก้ว , ซี , เล้าโลม , เนย ซินญอริต้า , เบนซ์-พริกไทย , อาร์ม - เอี๊ยง วงรูกกี้ บีบี , จินนี่ , พรีน , เมริสซ่า , หญิง ธิติกานต์ , แคท-รัตตกาล , ใบเตย , ลูกตาล และ อลิซ ร่วมมอบเรือท้องแบน 50 ลำ และเงินบริจาค ในโครงการ อาร์เอส ประสานใจช่วยภัยน้ำท่วม รวมเป็นจำนวน 750,000 บาท โดยมี นายแผน วรรณเมธี เลขาธิการสภากาชาดไทย เป็นผู้รับมอบ ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ สภากาชาดไทย





จากนั้น ฟิล์ม แจ็ค อาร์ม กระโดดขึ้นรถบรรทุก พร้อมจัดขบวนแถวศิลปินและน้อง ๆ อาสาสมัครเป็นสายพานมนุษย์ ร่วมกันลำเลียง เรือท้องแบน และ ถุงธารน้ำใจ ขึ้นรถบรรทุก เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับผู้ประสบภัย ต่อด้วย การเข้าร่วมบริจาคโลหิต ซึ่งมี ฟิล์ม , แก้ว, อาร์ม และ ต้น ร่วมบริจาคโลหิต เพื่อนำไปช่วยผู้ประสบอุทกภัยอีกด้วย ส่วนเหล่าศิลปินคนอื่นๆ ก็ร่วมกันเสิร์ฟของว่าง น้ำดื่ม ให้กับผู้บริจาคโลหิตใจบุญถึงขอบเตียงกันเลยทีเดียว งานนี้ เรียกได้ว่า ศิลปินใจอาสาทุกคนจัดหนัก จัดเต็ม เพื่อพี่น้องไทยที่เดือดร้อนจริง ๆ





ศิลปินอาร์เอส ขออาสานำน้ำใจจากทุกคนที่ร่วมกัน สนับสนุนโครงการ RS ประสานใจช่วยภัยน้ำท่วม มามอบให้กับสภากาชาดไทย เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือไปยังผู้ประสบภัย ซึ่งที่ผ่านมาเราได้ร่วมกันจัดทำเสื้อยืดโครงการ และเปิดรับบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี คนไทยมีน้ำใจและพร้อมช่วยเหลือกันในยามทุกข์ยาก ซึ่งวิกฤติอุทกภัยครั้งนี้ เป็นครั้งที่ใหญ่ที่สุด แต่แม้ว่าเราจะเจอปัญหาหนักแค่ไหน พวกเราก็จะฝ่าฟันไปด้วยกัน ช่วงนี้ ขอให้ทุกคนแบ่งปันน้ำใจให้กัน ไม่เห็นแก่ตัว ช่วยเหลือกันและกัน ผมเชื่อว่าน้ำใจต้องชนะน้ำท่วม คนไทยไม่ทิ้งกันครับ ฟิล์มเป็นตัวแทนกล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook