แบม – คิส มี ไฟฟ์ รับห่างสาวหล่อ ซี เปล่าเศร้า โฟกัสเตรียมสอบ | Sanook Music

แบม – คิส มี ไฟฟ์ รับห่างสาวหล่อ ซี เปล่าเศร้า โฟกัสเตรียมสอบ

แบม – คิส มี ไฟฟ์ รับห่างสาวหล่อ ซี เปล่าเศร้า โฟกัสเตรียมสอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกว่าระยะหลังไม่เห็นสาว แบม ภคกัญญา เจริญยศ หนึ่งในสมาชิกวง คิส มี ไฟฟ์ ควงคู่นักร้องสาวหล่อ ซี มัฑณาวี คีแนน พี่คนสนิท ไปไหนมาไหนด้วยกันเหมือนก่อน แต่กลับเห็นภาพหลุดของ ซี กับนางเอกสาวคนดังอย่าง เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร เคียงข้างกายแทน งานนี้ไม่รู้ว่าสาวน้อย แบม เห็นภาพข่าวดังกล่าวแล้วจะคิดเห็นอย่างไร ลองไปฟังกัน



.....พูดตามตรงช่วงนี้แบมไม่ค่อยติดตามข่าวสารในวงการบันเทิงเท่าไรค่ะ เพราะจะสนใจข่าวสถานการณ์น้ำท่วมมากกว่า เพราะมันเป็นข่าวภัยธรรมชาติที่ใกล้ตัวเราทุกคนจริงๆ อีกอย่างตอนนี้แบมกำลังตั้งใจทยอยอ่านหนังสือสอบเพื่อการสอบเข้ามหาวิทยาลัยในปีนี้ด้วย ถ้าสถานการณ์น้ำท่วมแก้ปัญหาได้ คงจะมีการสอบเกิดขึ้นหลังเลื่อนสอบมาหลายครั้ง ซึ่งเรื่องข่าวนี้ก็มีคนมาเล่าให้ฟังค่ะ ตอนแรกก็ตกใจเหมือนกันที่ได้ยินข่าว เพราะพี่เมย์เป็นคนละรุ่นกับพี่ซีเลย เขามาคุยได้อย่างไร แต่พี่ซีก็บอกว่าไม่มีอะไร แบมเองก็โอเคเข้าใจ ตอนนี้ก็ห่างๆ กันด้วยไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะต่างคนต่างทำงานเยอะเหมือนกัน แบมเองก็ไม่ได้สนใจกับเรื่องความสนิทนี้เป็นอันดับแรกๆ อยากจะตั้งใจเตรียมสอบมากกว่า ก็สนิทกับพี่ซีเหมือนเดิมค่ะ แต่ไม่ค่อยเจอกัน ใช้โทรศัพท์คุย-แชตกันมากกว่าค่ะ

......อีกอย่างช่วงนี้มันเป็นช่วงของน้ำท่วมประเทศไทยด้วย ตอนนี้ที่บ้านแบมเองยังไม่ท่วม แต่ก็วุ่นๆ กับการเตรียมตัวรับสถานการณ์ไว้ค่ะ เริ่มย้ายของจากชั้นหนึ่งขึ้นชั้นสองแล้ว พร้อมเตรียมการณ์ย้ายไปอยู่คอนโดฯ พี่สาว ถ้าเกิดสถานการณ์ร้ายขึ้น จริงๆ ก็ไม่ได้เครียดนะค่ะ ถือเป็นการเตรียมการณ์มากกว่า ก็อยากให้ทุกคนมีสติกับภัยธรรมชาติครั้งนี้ให้ดีค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook