อ่วม! แบล็คแจ็ค บ้านน้ำท่วมกว่า 2 เมตร | Sanook Music

อ่วม! แบล็คแจ็ค บ้านน้ำท่วมกว่า 2 เมตร

อ่วม! แบล็คแจ็ค บ้านน้ำท่วมกว่า 2 เมตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปีนี้ทั้งปี เปรี้ยวปากพาไปออนทัวร์มาแล้วทั่วไทย วันอาทิตย์นี้ น้าเน็ก กับ จอย เลยพากลับมากรุงเทพฯ มาอัพเดทกันว่ามีอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้นบ้างพร้อมกับแขกรับเชิญหนุ่มหล่อเสียงดี แบล็คแจ๊ค -จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม

และวันนี้จอยกับน้าเน็กพร้อมแบล็คแจ็ค จะพาไปอัพเดทที่กิน ที่เที่ยวใหม่ๆ ในเส้นทางเลียบทางด่วน และรามอินทรากัน โดยมาประเดิมที่แรกที่ Nawamin Festival Walk ศูนย์การค้ากึ่ง Open Air ที่ออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมกึ่งยุโรปโบราณผสมกับความทันสมัย ไปถึงก็ประเดิมทัวร์เปรี้ยวปากกันที่ร้านแรก ร้าน Okashi by Poonni กับเค้กอร่อยๆ สไตล์ญี่ปุ่นเนื้อนุ่มฟูหวานมันกลมกล่อม แต่เท่านี้ไม่พอ มารายการเปรี้ยวปากทั้งที ต้องทานให้จุใจ



ด้วยการพาไปทานของคาวกันบ้างที่ ร้านเตี๋ยวเรือหลุม ในซอยรามอินทรา 40 แยก 8 ที่มีทั้งก๋วยเตี๋ยวหมู และเมนูอาหารจานเดียวอร่อยๆ ที่มาเสิร์ฟบนโต๊ะที่เจาะหลุมไว้วางชามอาหารป้องกันไม่ให้ชามเลื่อนพร้อมเป็นจุดขายของร้าน รองท้องเบาๆ กันไปแล้ว ก็พาไปอิ่มหนำสำราญกันต่อที่ปลายทางออนทัวร์วันนี้ Amorini แหล่งแฮงค์เอ้าท์สุดฮิปแห่งใหม่สไตล์เกาะซานตอรินี่ ประเทศกรีซ มีกังหันและหอระฆังโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์มากๆ และที่นี่จอยกับน้าเน็กพาไปอร่อยแบบ 2 in 1 ทั้งปิ้งย่างและชาบูชาบูบนโต๊ะเดียวกันกับเมนูรสเลิศที่สั่งเท่าไหร่ก็ได้ไม่มีอั้นที่ร้านYuu Jung และช๊อปปิ้งย่อยอาหารแบบชิลๆกับร้านค้ามากมายที่นี่ พร้อมพูดคุยถามไถ่ไล่ความถึงความลำบากของแจ็คที่กว่าจะมาออนทัวร์กับเปรี้ยวปากตามนัดในวันนี้ได้โดยไม่ยอมบอกกับทางรายการก่อนมาว่าบ้านน้ำท่วม





น้าเน็ก : เมื่อกี้เห็น PR. ของคุณบอกว่าพายเรือมาถ่ายรายการเรื่องจริง หรือว่าอำ
แจ๊ค : เรื่องจริงครับ คือว่าแจ๊คอยู่อ.สามโคก ปทุมธานี เป็นโรงงานด้วยและบ้านพักด้วย ก็อย่างที่รู้ตอนนี้น้ำท่วมหนัก สูงกว่า 2 เมตร เลยต้องพายเรือออกมาครับ

จอย : แล้วบ้านแจ๊คโดนกระทบยังไงบ้าง
แจ๊ค : โชคดีที่เราติดตามข่าวตลอด และเตรียมการได้ทัน ที่บ้านกับคนงานก็ช่วยกันตั้งกำแพงกระสอบทราบสูงกว่า 3 เมตร อุดรูรั่ว ท่อ ทุกจุดในโรงงาน ก็โชคดีที่ป้องกันไว้ได้ แต่ถือว่าแจ๊คโชคดีกว่าชาวบ้านคนอื่นๆมากๆหลายครอบครัวต้องอพยพออกนอกบ้านเพราะน้ำท่วมสูงมิดหลังคาเลยครับ

น้าเน็ก : เอาใจช่วยให้ผ่านพ้นอุทกภัยครั้งนี้กันทุกคนนะครับ

ส่วนหลังน้ำลดใครอยากเที่ยวออนทัวร์ชิลชิล กับสถานที่ชิคๆ อาหารอร่อย ช๊อปปิ้งเพลินๆ แบบหนุ่มแบล็คแจ็คในวันนี้ ก็เข้าไปคลิกดูเส้นทางกันได้ที่ www.preawpak.com นะจ้า และติดตามชม ได้ในรายการ เปรี้ยวปากเซอร์วิส ได้ใน เวลา 8.35 น. วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง3


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook