นัท หวั่นน้ำท่วมบ้าน เผยห่วงแม่ป่วยอยู่รพ.ศิริราช เบาใจ อั้ม คอยดูแล | Sanook Music

นัท หวั่นน้ำท่วมบ้าน เผยห่วงแม่ป่วยอยู่รพ.ศิริราช เบาใจ อั้ม คอยดูแล

นัท หวั่นน้ำท่วมบ้าน เผยห่วงแม่ป่วยอยู่รพ.ศิริราช เบาใจ อั้ม คอยดูแล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ช่วงนี้โดนพิษน้ำท่วมทำงานหดไปตามๆกัน ไม่เว้นแม้แต่นักร้องนักแสดงสาว นัท มีเรีย ซึ่งเจ้าตัวเผยมีบางที่งานถูกเลื่อนออกไป ส่วนบ้านที่บางเขนก็เสี่ยงน้ำท่วมบอกตอนนี้เตรียมรับมือซื้อเรือไว้ที่บ้านแล้ว รับเป็นห่วงแม่ป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลศิริราช แต่เชื่อว่าที่นั่นน่าจะปลอดภัยกว่า เบาใจมีพระเอกหนุ่ม อั้ม อธิชาติ คอยให้คำปรึกษาช่วยดูแล



ตั้งรับน้ำท่วมยังไงบ้างค่ะ
.....ก็สำหรับนัทเองนะคะ การตั้งรับมือก็ค่อนข้างจะแบบก็เตรียมพร้อมไว้ก่อน ตอนนี้ก็มีแบบ ที่บ้านก็มีเรือไว้ก่อนนะคะ แล้วก็มีเครื่องสูบน้ำเครื่องปั่นไฟอะไรอย่างนี้นะค่ะไว้สำรองเอาไว้ก่อน ถ้าเกิดสมมติโชคดีเหตุการณ์ไม่เกิดขึ้นก็จะเอาไปช่วยคนอื่นได้ เพราะว่าของตอนนี้บางอย่างมันก็ขาดตลาดเหมือนกัน จ้องสั่งไว้ก่อน หรือเรือตามถ้าเราสั่งวันนี้ อาทิตย์ สองอาทิตย์ กว่าจะได้เผื่อบางทีมันไม่ทัน อะไรอย่างนี้ล่ะค่ะ

บ้านอยู่แถวไหน
.....ก็บ้านนัทจะอยู่เขตแถวบางเขน ลาดพร้าว อยู่แถวๆนี้ล่ะค่ะ ข่าวว่าคุณแม่อยู่ที่ศิริราช เป็นห่วงไหม ก็เป็นห่วงเหมือนกันนะคะ สำหรับคุณแม่อยู่ที่โรงพยาบาลศิริราช ก็มีความมั่นใจนะคะ ว่าจริงๆแล้วศิรราชก็น่าจะปลอดภัย แต่ถ้ามีอะไรก็ต้องตัดสินใจ เพราะว่าคุณแม่ก็ใช้เครื่องช่วยหายใจด้วยนะคะ ก็ค่อนข้างจะเคลื่อนย้ายอะไรลำบาก



คุณแม่มีกังวลไหม
....นัทก็คิดว่าคุณแม่คงมีกังวลน่ะค่ะ แต่เขาก็ต้องรับสภาพว่าอะไรมันจะเกิดก็ต้องให้เกิด แต่ว่าตัวเราเองก็ต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ถ้าเกิดมีอะไรเราก็ต้องตัดสินใจให้รอบคอบ แล้วก็วางแผนไว้ให้ดีๆก่อน ตอนนี้นัทเชื่อว่าคนไข้ที่อยู่ศิริราชเยอะ แล้วนัทก็มั่นใจว่าจริงๆน้ำคงไม่น่าจะถึงน่ะค่ะ ภวนาขอให้เป็นอย่างนั้น

ได้มีโอกาสไปช่วยกระสอบทรายบ้างหรือเปล่า
.....ของนัทนี่ยังไม่มีโอกาสได้ไปช่วยกระสอบทราย แต่ว่านัทไปช่วยก่อนหน้าที่อยุธยามา 2 ครั้งนะคะก็นำของไปแจกจ่ายให้กับชาวบ้านที่อยู่ข้างในลึกๆ แล้วก็แจกของให้ส่วนหนึ่งในเมืองด้วย แล้วก็อีกครั้งหนึ่งไปไม่ได้เพราะติดอยู่ที่โรงพยาบาล เพราะว่าฝนมันตกหนักนะคะแล้วก็เข้าไปได้ลำบาก ก็ให้ผู้ชายเข้าไปแล้วเราก็รอที่โรงพยาบาลก็ช่วยเหลืออะไรได้ก็ช่วยน่ะค่ะ ตอนนี้มันแบบอะไรนิดๆนึงก็แบบเป็นธุระในอีกมุมหนึ่งเหมือนกัน คือไม่ได้ลงแรงเอง ก็จะแบบคุยประสานเรื่องเรือเรื่องอาหารเรื่องอะไรให้น่ะค่ะ

มีกระทบกับงานในวงการเทิงบ้างไหม
.....ก็มีบ้างนะคะสำหรับงานบางงานก็ถูกเลื่อนไปนะคะ หรือว่าการเดินทางบางทีเราก็จะเป็นกังวลว่าจะเดินทางได้หรือเปล่า ต้องตรวจสอบดีๆน่ะค่ะ แต่นัทว่าจริงๆเราก็ถือว่าผลกระทบค่อนข้างน้อยนะคะถ้าเทียบกับคนอื่นก็เยอะกว่าเราเยอะ



พี่อั้มที่บ้านอยู่ใกล้จุดเสี่ยงบ้างรึเปล่า
.......ก็ของคุณอั้ม ก็อยู่ใกล้จุดเสี่ยงนะคะแต่เขาก็เตรียมรับมือไว้ มีกระสอบทรายอะไรอย่างนี้ แล้วก็มีการก่อแผ่นขึ้นมาให้แบบว่ากั้นน้ำนะคะ แล้วก็มีผ้าอะไรมาวางคือก็ทุกอย่างก็ทำเหมือนกันนะคะ แล้วก็ต้องดูสถานการณ์ต่อไป จริงๆแบบเครียดได้แต่อย่ากลายเป็นแบบกังวลจนเราไม่เป็นสุขนะคะ ก็คือแบบขออย่าให้มันท่วมเลยล่ะกัน ภวนาว่าอย่างนั้นค่ะ

มีผลกระทบกับงานที่ทำไหม
......งานก็มีกระทบบ้าง แต่ว่าจริงๆก็ยังเดินทางไปไหนได้อยู่เพราะว่างานจริงๆอยู่ในบริเวณที่น้ำยังไม่ท่วมมาก แต่ว่าสงสารคนที่เขาต้องถ่ายละคร ที่ต้องไปต่างจังหวัดอะไรอย่างนี้ล่ะค่ะ คือนัทโชคดีที่ช่วงนี้ไม่ต้องถ่ายละคร แต่อย่างของคุณอั้มนี่เขาต้องถ่ายต่างจังหวัด ก็ต้องมีเหมือนกันที่ต้องยกกอง ก็ทำให้งานมันต้องเลื่อนไปอีก การทำงานมันก็ช้า เพราะว่าอย่างผู้กำกับหรือใครบางท่านคนในทีมงานก็จะแบบติดน้ำท่วม ออกมาทำงานไม่ได้ไรอย่างนี้ล่ะค่ะ

มีต้องไปปรึกษากันและกันอะไรบ้างไหม
......ก็ปรึกษากันตลอดค่ะทุกวันว่าจะทำยังไง ของจะไว้ตรงไหนจะวางยังไง บางทีแบบเราผู้หญิงก็จะมีอย่างน้อยผู้ชายมาช่วยดูแล ก็เบาใจไปได้



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook