แจสมิน ส่งซิงเกิ้ลใหม่ จริงจังกับฉันไหม ฝากแฟนเพลงฟังผ่อนคลายความเครียด | Sanook Music

แจสมิน ส่งซิงเกิ้ลใหม่ จริงจังกับฉันไหม ฝากแฟนเพลงฟังผ่อนคลายความเครียด

แจสมิน ส่งซิงเกิ้ลใหม่ จริงจังกับฉันไหม ฝากแฟนเพลงฟังผ่อนคลายความเครียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถึงช่วงเวลานี้จะต้องเครียดกับเหตุการณ์อุทกภัยใหญ่แต่ก็ยังพยายามผ่อนคลายความเครียดไว้ แล้วเดินหน้าลุยงานต่อ ล่าสุด วงแจสมิน สังกัดอาร์เอส มีผลงานซิงเกิ้ลใหม่ เพลง จริงจังกับฉันไหม ซึ่งงานนี้ วงแจสมิน จอฝากความถนัดทางดนตรีส่งบทเพลงนี้เพื่อให้แฟนๆฟังเพื่อผ่อนคลายกันอีกทาง



หลังจากทิ้งช่วงไปพักใหญ่ วงแจสมิน โดยมีร๊อกเกอร์สาวเสียงดี แจสมิน สเวนซอน ส่งซิงเกิ้ลใหม่มาให้ฟังกันแล้ว และร๊อกเกอร์สาวยังฝากความห่วงใยถึงผู้ประสบเหตุอุทกภัย....ขอส่งกำลังใจให้กับผู้ประสบเหตุทุกๆ คนนะคะ ช่วงนี้ไม่ค่อยกล้านั่งดูข่าวแล้วล่ะค่ะเพราะดูทีไรแล้วน้ำตาจะไหลเห็นภาพข่าวต่างๆ แล้วมันแอบเก็บไปเครียดไม่รู้ตัว เลยเอาเวลาแบบนี้ไปซ้อมร้องเพลง ให้เพลงช่วยบรรเทาเครียดให้เรา ประกอบกับวิกฤติช่วงนี้กระทบกับการโชว์เราพลิกวิกฤติมาเป็นโอกาสมีเวลาได้ฟิตซ้อมเต็มที่ พอเข้าห้องอัดก็เลยใช้เวลาร้องไม่นานเท่าไรมีช่วงยากคือช่วงท่อนฮุคที่ต้องร้องลมเดียวลากยาวหลายโน๊ต

....ตอนไปร้องเพลงนี้ก็ทำสมาธิสลัดความเครียดจากข่าวอยู่พักใหญ่ว่าจะทำอารมณ์ร้องเพลงได้แต่สุดท้ายก็ผ่านมาได้ดี เป็นเพลงที่ว่าด้วยเรื่องของผู้หญิงคนนึงต้องทวงสรุปถามผู้ชายว่าตกลงความรักที่มีให้มันจะลงเอยอย่างไรจริงจังกับฉันไหม ฝากไว้ให้ฟังกันนะคะ หรือจะทั้งฟังทั้งดูมิวสิกวีดีโอที่นำแสดงเองด้วยไปพร้อมๆกันนะคะพวกเรา ...แจสมิน ก็ขอใช้วิชาชีพนักร้องนักดนตรีของเราส่งเสียงเพลงไปบรรเทาทุกข์กันนะคะ ร๊อกเกอร์สาวเสียงสวยฝากงานเพลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook