จียอน รับเซอร์ไพรส์วันเกิด เซน ฐานะเพื่อน ลั่นยังโสด | Sanook Music

จียอน รับเซอร์ไพรส์วันเกิด เซน ฐานะเพื่อน ลั่นยังโสด

จียอน รับเซอร์ไพรส์วันเกิด เซน ฐานะเพื่อน ลั่นยังโสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องสาวสุดน่ารัก จียอน ด้วยความน่ารักสดใสของเจ้าตัวเลยกลายเป็นที่ถูกอกถูกใจใครต่อใครหลายๆคน ล่าสุดมีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวดอดเซอร์ไพรส์งานวันเกิดของหนุ่ม เซน the star งานนี้แฟนคลับต่างลุ้นให้ทั้งคู่กุ๊กกิ๊กกันจริงๆขึ้นมา ซึ่งนักร้องสาวรีบปฏิเสธว่าคงเป็นเพียงเพื่อนสนิทเท่านั้น รับเซอร์ไพรส์วันเกิดเซนจริงแต่ในฐานะเพื่อน เผยหัวใจตอนนี้โสดสนิท เปรยสเปกชอบคนสูงไม่ต้องหล่อและขอให้รักตนเองก็พอแล้ว





มีข่าวว่าไปเซอร์ไพรส์วันเกิดเซนด้วย จียอนก็ได้ไปเซอร์ไพรส์วันเกิดเซนเพราะว่าเป็นเพื่อนสนิท แล้วจียอนก็ได้พูดคุยกับแฟนคลับของเซนเขาก็ชวนจียอนมาเป็นแขกเซอร์ไพรส์จียอนก็ไปแล้วก็เอาของขวัญเป็นซีดี บราวอายเกิร์ล พร้อมลายเซ็นให้เขาจริงๆน้องแก้ม เดอะสตาร์ก็อยากได้เหมือนกันจียอนก็เลยขอที่เกาหลีจริงๆจียอนจะเอามาบริจาคช่วยน้ำท่วมซึ่งศิลปิน บราวอายเกิร์ล เขาก็ดีใจและเขาก็ยินดีส่งมาพร้อมลายเซ็นด้วย แต่ว่าน้องแก้มกับเซนเห็นปุ๊บก็อยากได้เลยให้เขา และในเค้กก็เขียนว่าแฮปปี้เบิร์ดเดย์



แฟนคลับลุ้นว่าเมื่อไหร่จะเป็นแฟนกัน จริงๆแล้วแฟนคลับทุกๆคนก็รู้แล้วว่าจียอนกับเซนเป็นเพื่อนสนิทกันจริงๆเวลาไปไหนมีอะไรก็ปรึกษากันคุยกันก็เพื่อนสนิทจริงๆ ถ้าเขามาจีบเราโอเคไหม ...ไม่มีทางค่ะ(หัวเราะ) จริงๆแล้วเป็นเพื่อนมากกว่าค่ะ แต่เซนเขาเป็นผู้ชายที่น่ารักนะค่ะ เห็นเป็นเพื่อนจะดีกว่าค่ะ สเปกเราเป็นยังไง .....สเปกของจียอนต้องสูง(หัวเราะ)สูงกว่าจียอนก็พอค่ะ หน้าก็ไม่ต้องหล่อมาก แค่รักจียอนก็พอค่ะ หัวใจตอนนี้ยังโสดค่ะ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook