แนนนี่ ปัดนอกใจ คริน แจงหนุ่มที่ควงดูคอนเสิร์ตแค่เพื่อนในกลุ่ม | Sanook Music

แนนนี่ ปัดนอกใจ คริน แจงหนุ่มที่ควงดูคอนเสิร์ตแค่เพื่อนในกลุ่ม

แนนนี่ ปัดนอกใจ คริน  แจงหนุ่มที่ควงดูคอนเสิร์ตแค่เพื่อนในกลุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มีข่าวให้เม้ากันอยู่ตลอด สำหรับสาวเซ็กซี่ แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี หนึ่งในสมาชิกวง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เจ้าของเพลงซิงเกิ้ลฮิต ขอได้มั้ยผู้ชายของเธอ ล่าสุด มีตาดีแอบเห็นสาว แนนนี่ ควงหนุ่มหน้าตาดีไปดูคอนเสิร์ตแร๊พเตอร์ที่ผ่านมา สนุกสนานมันหยุด แบบไร้เงาหวานใจมาดเซอร์ อย่างหนุ่ม คริน นักร้องนำวง อาร์ตฟลอร์ งานนี้เลยสอบถามไปยังเจ้าตัว เลยได้ความว่า



.....จริง ๆ แล้ว แนนนี่ มีเพื่อนเยอะนะ ทั้งเพื่อนผู้ชายและเพื่อนผู้หญิง หรือแม้กระทั่งเพื่อนที่เป็นเพศที่สาม (ยิ้ม) เวลาไปไหนที ก็ไปเป็นกลุ่ม อย่างถ้าเป็นงานคอนเสิร์ตด้วยแล้ว ถ้าไป คนเดียว หรือไปกันสอง – สามคนก็คงไม่สนุก เวลาไปไหนก็มักจะไปกันเป็นกลุ่มก้อน อย่างล่าสุดกับคอนเสิร์ตแร๊พเตอร์ ที่หลายคนเห็น และก็ถามกันมามากมาย ว่าหนูควงใครมาดูคอนเสิร์ต ด้วยนั้น บอกได้เลยค่ะว่าไปกับเพื่อน ๆ ทั้งนั้น ไปกันเป็นกลุ่ม



..........แต่เวลาที่เดินเข้างานหรือจังหวะ ที่เดินไปกับเพื่อนสองคน หลายคนเลยเข้าใจผิด ว่า แนน ควงหนุ่ม ๆ ใครมาดู ซึ่งความเป็นจริงแล้ว ไม่ได้มีอะไรแน่นอนค่ะ แล้วกับหวานใจหนุ่มมาดเซอร์ คริน ว่าอย่างไรบ้าง? ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ เพราะเขาก็กำลังทำงานเพลงชุดใหม่อยู่ พอมีข่าวเข้ามา เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร จริง ๆ เขาก็รู้นะ ว่า แนน เพื่อนเยอะ ถ้าเพื่อนก็คือเป็นเพื่อนกันจริง ๆ อีกอย่างเขาก็รู้จักเพื่อน ๆ ของ แนน เกือบทุกคน แล้วเวลาไปที่ไหน หรือทำอะไร เราก็คุยกัน เล่าสู่กันฟังอยู่แล้ว เลยไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ!!! เอ้า...ได้ยินอย่างนี้แล้วหนุ่ม คริน สบายใจได้เลยจ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook