สนุกช่วยเพื่อน!! ร่วมพลังศิลปินใจดี เปิดหมวกช่วยน้ำท่วม | Sanook Music

สนุกช่วยเพื่อน!! ร่วมพลังศิลปินใจดี เปิดหมวกช่วยน้ำท่วม

สนุกช่วยเพื่อน!! ร่วมพลังศิลปินใจดี เปิดหมวกช่วยน้ำท่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เนื่องด้วยสถานการณ์ปัญหาน้ำท่วมที่ยาวนานและรุนแรงมากขึ้นในปัจจุบัน สร้างความเดือดร้อนให้พี่น้องหลายจังหวัดทั่วประเทศไทย ส่งผลให้ไร้ที่พักอาศัยเกิดโรคภัยไข้เจ็บ ขาดแคลนอาหาร และ ยารักษาโรคและส่งผลกระทบอื่นๆ อีกมากมาย



ซึ่งทางเว็บไซต์สนุกดอทคอม (www.sanook.com) จึงได้จัดกิจกรรมนอกสถานที่ เพื่อระดมทุนเพิ่มเติม ในโครงการ "สนุก! ช่วยเพื่อน ดนตรีเปิดหมวก ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม" และได้เชิญศิลปินชื่อดัง 30 กว่าชีวิต จากหลากหลายค่ายเพลงที่ใจดีมาช่วยเหลือกิจกรรมในครั้งนี้ อาทิ เอก สุรเชษฐ์ (ค่าย การ์เด้น), อุ๋งอิ๋ง - ชาช่า (ค่าย GMM), วงจอยบอย (อินดี้), วง Run Ran Run - วง Twenty Town (ค่าย โมโน มิวสิค), The gam (ค่ายโซนี่ มิวสิค), วง NEXUS (ค่าย IMusic), เลมอน ซุป (ค่าย สมอลล์รูม), บอล จารุลักษณ์ (ค่าย สไปร์ซี่ ดิส)




มาสร้างรอยยิ้มและส่งกำลังใจด้วยเสียงเพลงในลักษณะดนตรีเปิดหมวกเพื่อหารายได้จากการบริจาคเงิน และทางเว็บไซต์สนุกยังเปิดบูทขายเสื้อเพื่อช่วยเหลือช่วยพี่น้องผู้ประสบภัยอีกด้วย ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ได้จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยได้รับการเอื้อเฟื้อสถานที่จากบริษัทเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) จัดงานบริเวณหน้าเมจเรอ์ รัชโยธิน โดยยอดเงินทั้งหมดจะนำส่งมอบให้กับทางสภากาชาดไทยโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ สนุกช่วยเพื่อน!! ร่วมพลังศิลปินใจดี เปิดหมวกช่วยน้ำท่วม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook