ว่าน-ธนกฤต ดึงชีวิตจริงคนใกล้ตัวแต่ง นาที เผยอัลบั้ม อโศก มีส่วนร่วมทุกขั้นตอน!!! | Sanook Music

ว่าน-ธนกฤต ดึงชีวิตจริงคนใกล้ตัวแต่ง นาที เผยอัลบั้ม อโศก มีส่วนร่วมทุกขั้นตอน!!!

ว่าน-ธนกฤต ดึงชีวิตจริงคนใกล้ตัวแต่ง นาที เผยอัลบั้ม อโศก มีส่วนร่วมทุกขั้นตอน!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ส่งซิงเกิ้ลแรก หอมปากหอมคอ ขึ้นชาร์ตไประยะนึงแล้ว แฟนๆ ก็ตั้งตารอให้นักร้องหนุ่มอารมณ์ดี ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ที่สร้างงานเพลงเองเกือบทุกขั้นตอน ตั้งแต่เขียนเนื้อร้อง ทำนองเอง ส่งเพลงช้าออกมากระแทกใจกันต่อกับงานเพลงในอัลบั้ม อโศก ได้ฤกษ์วางแผงในวันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน นี้ ก่อนคอนเสิร์ตใหญ่ WAN & THE GUITARS จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน นี้ ล่าสุดส่งเพลง นาที เพลงช้าที่ทุกคนรอคอย ซึ่งว่านหยิบเรื่องราวจากชีวิตจริงของคนใกล้ตัวมาเป็น แรงบันดาลใจในการแต่งเนื้อเพลงให้ได้ฟังพร้อมกันแล้ววันนี้



ว่าน-ธนกฤต เล่าเรื่องราวของ เพลง นาที ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า...นาที เป็นเพลงที่ถ่ายทอดเรื่องราวของคนที่กำลังจะสูญเสียคนรักไป โดยที่อีกฝ่ายหนึ่งพยายามจะรั้งให้อยู่เพียง แค่เสี้ยวนาทีที่ยังมีเขาอยู่ ถือเป็นเหตุการณ์ที่ทรมานและบีบบังคับใจมากที่สุด เมื่อรู้ว่าอีกไม่กี่นาทีข้างหน้าเราจะไม่มีเขาแล้วจริงๆ ซึ่งเพลงนี้ผมได้แรงบันดาลใจจากคนใกล้ตัวมาแต่งเป็นเนื้อเพลง น่าจะเป็นเพลงที่เศร้าที่สุดในอัลบั้ม อโศก หวังว่าเพลง นาที น่าจะให้แง่คิดกับคนฟังที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกันกับเพลงนี้ไม่มากก็น้อยนะ ให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีครับ

.....สำหรับในภาคดนตรีก็ได้พี่จั๊ก ชวิน มาช่วยดูแลในส่วนของทำนองและการเรียบเรียงเพลง มีการใช้เสียงเปียโนผสมผสาน กับเสียงโซโล่กีตาร์บรรเลงไปพร้อมกัน ทำให้อารมณ์เพลงสื่อถึงเรื่องราวที่ต้องการถ่ายทอดได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นครับ สามารถฟังเพลง นาที ของ ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ นักร้องหนุ่มอารมณ์ดี มาดเท่ห์ ได้แล้ววันนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ หรืออยากจะเก็บเพลงนี้ไว้ในมือถือ เข้าไปอัพเดทข้อมูลข่าวสารของ ว่าน-ธนกฤต ได้ที่ www.facebook.com/gmmapage , www.facebook.com/wanthanakrit และ www..kunwangroup.com ตลอด 24 ชั่วโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook