อีเม้ย ก็ยังนั่งไม่ติดเก้าอี้ หวั่นบ้านโดนน้ำท่วม | Sanook Music

อีเม้ย ก็ยังนั่งไม่ติดเก้าอี้ หวั่นบ้านโดนน้ำท่วม

อีเม้ย ก็ยังนั่งไม่ติดเก้าอี้ หวั่นบ้านโดนน้ำท่วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถึงกับเครียดกันเลยทีเดียวสำหรับ ชุดาภา จันทเขตต์ นักแสดงที่โด่งดังจากบทละคร ผีอีเม้ย ในเรื่อง รอยไหม และ ผู้กำกับ จากละคร ทองประกายแสด ทาง ช่อง 8 ที่ต้องนั่งเช็คข่าวอยู่ตลอดเวลาแม้จะกำกับละครอยู่ เพราะส่วนใหญ่ทีมงานและเจ้าตัวจะพักอาศัยในพื้นที่เสี่ยง ล่าสุดได้มีการยกกองไป พร้อมทั้งส่งกำลังใจไปยังผู้ประสบภัยทั่วประเทศ



.....พี่ชุเกาะติดเหตุการณ์เป็นวันต่อวันเลยค่ะ เพราะเราคาดการณ์ล่วงหน้าไม่ได้สำหรับเวลานี้ ซึ่งภัยน้ำท่วมก็ได้ส่งผลมายังกองถ่าย เพราะส่วนใหญ่บ้านของทีมงานจะอยู่กันในพื้นที่เสี่ยง ไม่ว่าจะเป็นรังสิต สายไหม รวมทั้งบ้านของตัวเองก็อยู่ที่สรงประภา แถวดอนเมือง ถ้าประตูน้ำที่ปทุมแตกที่คิดว่าน้ำมาถึงแน่ๆ ก็หวั่นใจเช่นกัน ตอนนี้กรุงเทพของเราเป็นเหมือนไข่แดงที่มีน้ำล้อมรอบ พี่ได้มีการเตรียมหาทรายไว้แล้ว ซึ่งบอกตรงๆ ตอนนี้ทรายหายากมาก พอๆ กับเรือที่ตอนนี้ราคาก็แพง และไม่ค่อยมีขายแล้ว พี่จะใช้ถังน้ำบ้านพี่ต่อเป็นแพเอา (หัวเราะ)



.....พี่เป็นห่วงและสงสารประชาชนที่เดือดร้อนมาก ไฟฟ้าก็ไม่มี อาหารก็ขาดแคลนเรื่อยๆ ยังไงขอให้มีกำลังใจสู้กันต่อไป ส่วนคนที่อยู่กทม. พี่ชุว่าอย่าเพิ่งตกใจและตื่นตระหนก ขอให้มีสติ แต่ก็อย่าประมาทค่ะ อย่างที่ผู้กับมากความสามารถได้กล่าวไป ยังไงก็สู้ๆ กันนะค่ะ แล้วมันจะผ่านไปได้ด้วยดี สำหรับละคร ทองประกายแสด มีคิวออกอากาศในวันศุกร์ที่ 18 พ.ย นี้ ต่อจาก ช่วยด้วยครับ ผมรักลูกสาวเจ้าพ่อ ทางช่อง 8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook