เมื่อไม่มีงาน ฟลุค เดอะสตาร์ วางแผนชิ่ง คุณบอย | Sanook Music

เมื่อไม่มีงาน ฟลุค เดอะสตาร์ วางแผนชิ่ง คุณบอย

เมื่อไม่มีงาน  ฟลุค เดอะสตาร์  วางแผนชิ่ง คุณบอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากสึกมาได้ 2 เดือนกว่า ก็หายหน้าไปไม่เห็นผลงาน สำหรับนักร้องหนุ่ม ฟลุค พชร ธรรมมล หรือ ฟลุค เดอะสตาร์ 5 ก็ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ว่าตอนนี้ตนเองกำลังซุ่มทำเพลงเสนอค่าย โดยมีเพื่อนๆ จากเดอะสตาร์ อย่าง ต้น เดอะสตาร์ 4 และ โส เดอะสตาร์ 5 ที่ต่างไม่ค่อยมีผลงานเช่นกัน ผู้สื่อข่าวจึงถามถึงผลงานอัพเดทของเจ้าตัว ฟลุค เผยว่า



.....ถามถึงงานตอนนี้ ผมและก็มีพวกพี่ๆ เดอะสตาร์อย่างพี่ต้น พี่โส เราก็คุยกันว่าอยากทำโครงการที่เราคุยกันไว้ พอผมสึกออกมาปุ๊บก็เริ่มเลย ตอนนี้ผม พี่ต้น และพี่โสกำลังร่วมกันทำเพลงอยู่ เพลงตัวนี้จะมีเพลงที่เราทำเอง แต่งของใครของมัน แต่เรายังไม่ได้ตั้งเป้าว่าจะออกตอนไหน แต่เราตั้งเป้าว่าจะทำเต็มที่ แต่สมมติว่าคงเป็นอะไรดีๆ เลย เพราะเวลาไปเสนอค่าย เราไม่อยากต้องมาแก้

เอาไปเสนอค่ายเอง ไม่ได้ทำในนามเดอะสตาร์แล้วใช่ไหม?
......จริงๆ ฟลุคเองก็ยังอยู่เอ็กแซ็กท์ และขั้นตอนถ้ามีผลงานก็ต้องเสนอเขาก่อน แต่ทั้งนี้เราก็ต้องดูว่าพี่เขาจะสนใจเรามากน้อยแค่ไหน ถ้าเขาไม่แฮปปี้ต้องมีการแจ้งอะไรพวกนี้ ก็ไม่จำเป็นต้องมีขั้นตอนต่อมา แต่ถามว่าเราต้องการจะมีผลงานไม่อยากให้มองว่าหายหน้าหายตาไปหรือเปล่า เปล่านะครับ จริงๆ เป็นความฝันของตัวเองที่เราอยากจะทำงานด้วยตัวเอง จริงๆ เพลงของเราไปอยู่ตรงไหนก็ได้



....ตอนนี้ยังมีสัญญาอยู่ ยังไม่หมดสัญญา พี่ต้นก็ยังมีอยู่ ส่วนจะผิดสัญญาหรือไม่นั้น อันนี้พูดยาก อย่างที่บอก เราเองก็อยู่ที่ค่ายนี้ ผลงานที่ทำทั้งหมดเราเสนอค่ายเราครับ แต่ก็ขึ้นอยู่กับว่าถ้ามีผู้ใหญ่คนอื่นสนใจ เราก็อาจจะขอทางผู้ใหญ่ ก็คงจะคุยกัน แต่คงยังไม่ช่วงเร็วๆ นี้ ช่วงนี้บอกพี่ๆ ที่เป็นคนดูแลศิลปินอยู่ และดูว่าตอนนี้งานของเราไปถึงไหนแล้ว และสมมติว่า คือทุกค่ายจะมีแนวของตัวเอง บางทีเพลงที่ฟลุคทำ มันอาจจะไม่เหมาะกับค่าย อันนี้ก็ต้องดูกันต่อไปว่าอันไหนเขาสนใจ

กระแสละคร พรุ่งนี้ก็รักเธอ ที่จีนดี แย้ม คุณบอย เตรียม ส่งเดอะสตาร์โกอินเตอร์จีน
.........ส่วนมีตติ้งแฟนคลับจีน คือเมืองจีนต้องบอกว่าพบกันมา 2 ครั้งแล้ว ครั้งแรกไปกับพี่โอ อนุชิต เป็นมีตติ้งคู่กัน ฟลุคก็ไป ก็จะมีแฟนคลับคนจีน ผลตอบรับที่ออกมาดีมาก อีกอย่างเราภูมิใจนะครับ แต่เสียดายนิดว่าผลงานแสดงตอนนี้เหมือนมันหยุดไป จริงๆ อยากต่อยอดให้มันเซฟกลุ่มตรงนั้นไว้ แต่ต้องยอมรับว่าพอผลงานตอนนี้มันหายไป แฟนคลับส่วนนั้นก็หายไป แต่ก็ดีเหมือนกัน ดีที่ว่าเป็นการเปิดหัวให้คนจีนสนใจวงการบ้านเรา

....จริงๆ นอกจากฟลุคยังมีคนอื่นอีกมากมายเลย อย่างพี่โอ (อนุชิต สพันธุ์พงศ์) พี่ป้อง (ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) นี่ดังมากๆ และตอนนี้ทุกค่ายก็เอาผลงานไปฉายเยอะขึ้น คนก็เริ่มรู้จักเยอะ ถามว่าคุณบอยมีแพลนจะเอาเดอะสตาร์โกอินเตอร์จีนไปเลยไหม อันนี้ฟลุคก็ไม่ทราบเพราะเขาคุยกันอยู่ และเห็นบอกว่าทุกค่ายก็ให้ความสำคัญของกลุ่มเหล่านี้ จริงๆ ถ้าคนไทยไปตรงนั้นได้ มันเป็นกลุ่มที่ดีมากเลยครับ

....ส่วนงานละครของฟลุคเรื่องต่อไปก็อาจจะพูดยาก เพราะถ้าจะมีจริงคงต้องมาจากค่าย และฟลุคก็รออยู่ ถามว่าเขาแบนเราหรือเปล่า ก็ไม่หรอก แต่พี่ๆ เขาพยายามที่มันเหมาะกับตัวเรา เพราะ 2 เรื่องที่ผ่านมา มีเรื่องหนึ่งที่ได้รับผลดีมากๆ อย่างอีกเรื่องยอมรับเลยว่าเฟล จริงๆ ถ้าถามว่าลืมหน้ากับให้คนจำผลงานของเรา ฟลุคว่าให้มีงานน้อยแต่มีคุณภาพเยอะๆ ฟลุคว่าดีกว่าครับ

ผู้สื่อข่าวสังเกตเห็นว่าเจ้าตัวได้ใส่แว่นตาดำพร้อมกับแปะพลาสเตอร์ปกปิดร่องรอยบางอย่างบนใบหน้าจึงสอบถามซึ่งเจ้าตัวเผยว่า
....คือผมไปลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วมมา3วันติด แดดก็ค่อนข้างแรงมากผิวก็เลยไหม้ดำ และก็มีผิวลอกด้วยเลยไม่อยากให้คนเห็น เป็นแผลไหม้ค่อนข้างใหญ่มากครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook