เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ชื่อดัง นิชคุณ นักร้องหนุ่มจากวง 2PM | Sanook Music

เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ชื่อดัง นิชคุณ นักร้องหนุ่มจากวง 2PM

เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ชื่อดัง นิชคุณ นักร้องหนุ่มจากวง 2PM
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัว ซัมซุง มัลติวิว เอ็มวี 800 ( Samsung MultiView MV800 ) กล้องดิจิตอลที่สามารถปรับองศาหน้าจอได้ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ชื่อดัง นิชคุณ หรเวชกุล นักร้องหนุ่มจากวง 2PM ร่วมเปิดประสบการณ์มหัศจรรย์การถ่ายภาพในมุมมองใหม่ ภายใต้แนวคิด พลิกมุมมองใหม่ สนุกง่ายทุกองศา เมื่อวันพุธที่ 5 ตุลาคม 2554 ที่ผ่านมา ณ ลานแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน



เพื่อสร้างกระแส มัลติวิว ฟีเวอร์ ทางซัมซุงเปิดตัว นิชคุณ หรเวชกุล ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังระดับเอเชีย ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร มีเสน่ห์ในทุกมุมมอง มารับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์เพื่อถ่ายทอดภาพลักษณ์ของกล้อง ซัมซุง มัลติวิว เอ็มวี 800 ซึ่งเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีคาแรคเตอร์สนุกสนาน ชาญฉลาด และล้ำสมัย สะท้อนไลฟ์สไตล์ของชายหญิงยุคใหม่ที่ชื่นชอบความสนุกท้าทายจากการถ่ายภาพทุกมุมมอง รวมทั้ง นิชคุณ ก็ยังเป็นคนไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดังทั้งในประเทศไทยและเอเชีย



จุดนี้เองเป็นปัจจัยสำคัญในการตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นโกลบอลแบรนด์ขอซัมซุง ให้เป็นที่จดจำในกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยอย่างยั่งยืน ทั้งนี้ซัมซุงยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาสำหรับ ซัมซุง มัลติวิว เอ็มวี 800 ภายใต้ชื่อ Inception โดยมีเนื้อหาที่มุ่งเน้นถึงเรื่องราวของหนุ่ม นิชคุณ ในการตามหาหญิงสาวด้วยกล้อง ซัมซุง มัลติวิว เอ็มวี 800 ที่สามารถเก็บภาพในทุกองศาด้วยหน้าจอระบบสัมผัส Flip-out Display

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ชื่อดัง นิชคุณ นักร้องหนุ่มจากวง 2PM

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook